Trải nghiệm Samsung Galaxy F22 – Smartphone tầm trung với cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, màn hình 90Hz.

Trải nghiệm Samsung Galaxy F22 – Smartphone tầm trung với cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, màn hình 90Hz.

Samsung Galaxy F22 là chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ sở hữu cấu hình ổn áp và 1 chiếc pin vô cùng trâu. F22 mới được ra mắt cách đây không lâu tại Ấn Độ với giá chỉ khoảng gần 4 triệu đồng. Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá xem chiếc điện thoại này có gì thú vị nhé.

Trên tay Samsung Galaxy F22 – mặt lưng làm điểm nhất. Toàn bộ sản phẩm bao gồm:

  • Hộp đựng Galaxy F22 với mặt trước được in hình sản phẩm và có màu trắng trang nhã
  • Mặt lưng sử dụng hoa văn là các vân kẻ sọc
  • Củ sạc và dây sạc đi kèm máy
  • Sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM

Về thiết kế, Galaxy F22 được thiết kế rất đơn giản với mặt lưng làm điểm nhấn. Là 1 chiếc điện thoại tầm trung mà sở hữu cấu hình khá ổn thì đổi lại chiếc máy được hoàn thiện với chất liệu nhựa và sử dụng hoa văn kẻ sọc cho mặt lưng đem đến hiệu ứng độc đáo như một chiếc vali thu nhỏ. Với thiết kế này, nó cũng giúp hạn chế được tình trạng bám mồ hôi và bám bẩn.

Galaxy F22 nặng 193 gram nên cầm rất đầm tay

Phiên bản trên tay Samsung Galaxy F22 hôm nay là bản màu đen truyền thống nhưng vẫn rất thời trang và dễ dàng phối hợp với trang phục và phụ kiện để tạo sức hút đặc biệt cho người dùng.

Nổi bật trên mặt lưng là cụm camera hình vuông với 4 cảm biến bên trong và 1 đèn flash LED bên ngoài. Các góc cạnh được bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi cầm lâu.

Các cảm biến sau trên Samsung Galaxy F2 gồm: cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến chụp xóa phông 2MP và cảm biến macro 2MP. Với hệ thống camera này người dùng có thể thỏa sức sáng tạo cho ra những bức ảnh đẹp.

Galaxy F22 đem lại cho người dùng cảm giác cầm nắm vô cùng  thoải mái

Nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng được bố trí trên cạnh phải

Khay cắm sim có 3 vị trí gồm 2 sim nano và 1 thẻ nhớ microSD

Cạnh đỉnh của Galaxy F22

Cạnh đáy gồm: jack tai nghe 3.5mm, mic, cổng sạc USB-C và loa ngoài

Samsung Galaxy F22 sở hữu màn hình 90Hz, tấm nền Super AMOLED

Tiếp tục trên tay Samsung Galaxy F22 chúng ta chuyển qua mặt trước của máy. F22 được trang bị màn hình Infinity-U 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED và có độ phân giải HD+ và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Tuy độ phân giải thấp nhưng chất lượng hiển thị rất ổn, màu sắc sống động, độ sáng ổn định, góc hình rộng.

Thông số màn hình Samsung Galaxy F22

Không những vậy, máy còn được trang bị tần số quét lên đến 90Hz đem đến trải nghiệm mượt mà khi chạm và vuốt, nhất là khi chơi game. Bên cạnh đó, máy còn cho phép mở khóa màn hình bằng cách diện khuôn mặt bên cạnh cảm biến vân tay.

Camera selfie 13MP được đặt trong phần notch hình chữ U

Màn hình Galaxy F22 có tần số quét 90Hz

Camera selfie cho phép gọi video và chụp ảnh selfie sắc nét

Pin khủng tha hồ giải trí

Samsung trang bị cho Galaxy F22 viên pin 6.000 mAh cho thời gian sử dụng dài. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày dài mà không phải lo lắng về vấn đề sạc pin nhiều lần. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp rút ngắn thời gian sạc.

Về cấu hình, Galaxy F22 được trang bị chip Helio G80 thường được tìm thấy trên các dòng smartphone tầm trung. Ngoài con chip mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ, Galaxy F22 còn đi kèm RAM 4GB/6GB và ROM 64GB/128GB giúp máy hoạt động trơn tru và lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.

Galaxy F22 chạy chip Helio G80 đem lại khả năng đa nhiệm hay trải nghiệm các ứng dụng tương đối mượt mà.

Sau khi trên tay Samsung Galaxy F22, cá nhân mình mình đánh giá rất cao thiết bị này. Đây là sản phẩm rất đáng đồng tiền nhờ sở hữu những tính năng cao cấp như: màn hình S-AMOLED 90Hz, pin 6.000 mAh, 4 camera sau, chip Helio G80…

MỤC LỤC [Hiện]