Trở thành “bạn trai⁄ông chồng quốc dân” khi chọn đúng món quà công nghệ cho vợ nhân ngày 20⁄10

Chẳng cần phải lắng lo hay trằn trọc suy nghĩ xem đâu mới là món quà thích hợp, siêu phẩm Galaxy Z Flip3 này chắc chắn sẽ giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt người thương một cách nhanh nhất.

Mỗi năm cứ đến ngày này, vô số các đức lang quân lại không khỏi đắn đo suy nghĩ xem liệu đâu mới là món quà thích hợp dành tặng cho một nửa của mình. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi những hạn chế về di chuyển khiến cho chúng ta ít có cơ hội thể hiện với người phụ nữ thân thương, thì việc gửi gắm một món quà biểu lộ sự quan tâm thấu hiểu và tình cảm đặc biệt dành cho họ là điều vô cùng cần thiết.

Trở thành “bạn trai/ông chồng quốc dân” khi chọn đúng món quà công nghệ cho vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 1.

Hoa được không nhỉ? Liệu có cổ điển và nhàm chán quá không khi lúc nào cũng có thể tặng được. Đồ trang sức hay mỹ phẩm thì sao? Khó lắm đấy vì nếu lựa chọn không đúng ý người thương có khi còn bị phản ứng ngược. Nhưng cũng đừng lo lắng quá, thay vào đó một món quà công nghệ như Galaxy Z Flip3 phiên bản đặc biệt tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ lại chính là câu trả lời đầy yêu thương mà bạn có thể tự tin trao gửi đến cho nửa kia của mình. Vì món quà đặc biệt dành cho người phụ nữ hiện đại chính là thứ giúp họ tự tin tỏa sáng.

Xét trên khía cạnh công nghệ, Galaxy Z Flip3 hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những chiếc smartphone mang tính biểu tượng ở thời điểm hiện tại. Sở hữu trong mình hàng loạt công nghệ tiên phong, siêu phẩm này không chỉ mang đến trải nghiệm đột phá với những tính năng độc đáo mà còn "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt phái đẹp bởi vẻ ngoài ấn tượng có một không hai.

Trở thành “bạn trai/ông chồng quốc dân” khi chọn đúng món quà công nghệ cho vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 2.

Sức hút mạnh mẽ đến từ thiết kế gập mở đặc trưng lấy cảm hứng vỏ sò trứ danh, mang đến cho Galaxy Z Flip3 khả năng" biến hóa" đa dạng đáp ứng mọi phong cách sử dụng của phái đẹp. Khi thì là một chiếc smartphone sang chảnh kiêu kỳ trở thành biểu tượng cho lối sống sành điệu đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại. Đến khi gập lại, trong dáng hình của chiếc hộp phấn nhỏ nhắn dễ thương nằm gọn trong lòng bàn tay, Galaxy Z Flip3 lại sáng bừng lên vẻ đẹp duyên dáng, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn đầy cảm hứng, giúp người phụ nữ của bạn luôn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Nét quyến rũ của siêu phẩm này còn được thể hiện trong thiết kế hai gam màu tương phản độc đáo cuốn hút, giúp Galaxy Z Flip3 khẳng định mình trong vai trò một món phụ kiện thời trang đắt giá đẳng cấp dành cho phái nữ. Từ những đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, kết hợp đầy ngẫu hứng cùng 7 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động, siêu phẩm này có thể thỏa mãn mọi cá tính thời trang khác biệt, không chỉ giúp "người thương" của bạn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý mà còn là đại diện cho phong cách sống tự tin lịch lãm đầy kiêu hãnh của người phụ nữ hiện đại. Đây còn cơ hội để bạn thể hiện sự tinh tế của mình khi chọn lựa màu sắc thích hợp nhất cho "đằng ấy" nữa đấy nhé.

Trở thành “bạn trai/ông chồng quốc dân” khi chọn đúng món quà công nghệ cho vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 3.

Mặt khác, bên cạnh sự cuốn hút đến từ thiết kế ấn tượng bắt mắt, Galaxy Z Flip3 còn chinh phục người thương của bạn bằng loạt trải nghiệm mới lạ chưa từng có trước đây. Khả năng gập mở độc đáo cùng với những tiếng "click" "clap" bắt tai khiến cho phái đẹp không chỉ tò mò mà còn tạo nên nét quyến rũ rất riêng, làm điểm nhấn nổi bật để bạn gái thêm tự tin cá tính.

Không những thế, cơ chế gập mở đa góc độ với chế độ Flex Mode còn thỏa mãn khả năng sáng tạo đa dạng, giúp phái đẹp luôn có thể chủ động nắm bắt mọi cơ hội thể hiện bản thân dù ở bất cứ đâu. Từ nay, có khi các chàng trai lại mất đi nghề "thợ ảnh" khi Galaxy Z Flip3 có thể trở thành chiếc giá đỡ vững vàng giúp chị em selfie dễ dàng như ý mà chẳng cần đến đôi tay "có tâm" này.

Trở thành “bạn trai/ông chồng quốc dân” khi chọn đúng món quà công nghệ cho vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 4.

Hơn nữa, trong dáng hình hộp phấn, siêu phẩm này lại thỏa mãn phong thái lịch lãm quyến rũ của phụ nữ hiện đại với màn hình ngoài lớn, cho phép hiển thị thông báo, gọi điện hay thay đổi phong cách hình nền theo đúng tâm trạng. Cùng với đó, lối sống năng động tự tin còn được thể hiện khi người thương của bạn có thể thoải mái tự do ghi lại mọi khoảnh khắc thường ngày với khả năng chụp ảnh cực nhanh QuickShot, hay thanh toán tiện lợi với Samsung Pay mà không cần phải mở máy. Galaxy Z Flip3 đã thực sự trở thành người bạn đồng hành đáng giá, góp phần định danh người phụ nữ của bạn với phong cách sống tự tin đầy bản lĩnh.

Trở thành “bạn trai/ông chồng quốc dân” khi chọn đúng món quà công nghệ cho vợ nhân ngày 20/10 - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, nhân ngày 20/11, Samsung còn mang đến chương trình tri ân phái đẹp với 100 bộ quà tặng độc đáo tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Với trọn bộ Galaxy Z Flip3 cùng tai nghe Galaxy Buds Pro và ốp lưng kèm dây đeo chính hãng, bạn đã có ngay một quà độc đáo giá trị dành riêng cho người phụ nữ của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chốt hạ ngay món quà đặc biệt này, giúp người thương của mình tỏa sáng mọi lúc mọi nơi thôi nào các đức lang quân ơi.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.