TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam

Nối tiếp thành công từ phiên bản Reno tiền nhiệm, chiều tối 16/10, OPPO Reno2 Series đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Ngày 16/10, nhà sản xuất smartphone OPPO đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bộ đôi smartphone mới là Reno2 và Reno 2F.

Diễn biến
19h

CEO OPPO Việt Nam cảm ơn các khách mời, quý đối tác đã tham dự sự kiện. Kết thúc buổi lễ ra mắt siêu phẩm OPPO Reno2 Series đầy ấn tượng.

18h55

Giá bán của OPPO Reno2 là 14,99 triệu đồng, trong khi OPPO Reno2 F là 8,99 triệu đồng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 1

18h54

OPPO công bố các ưu đi kèm Reno2 Series khi đặt hàng từ 17/10 đến 25/10, gồm tai nghe Tekin, trả góp 0% lãi xuất và bảo hành 2 năm. Đặc biệt chỉ dành cho thị trường Việt Nam, tai nghe chống ồn chủ động OPPO Enco Q1 trị giá 2,49 triệu đồng sẽ luôn được tặng kèm xuyên suốt dòng đời sản phẩm Reno2 (hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam).

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 2

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 3

18h50

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trình diễn một ca khúc sôi động làm "nóng" sự kiện, giữa tiếng vỗ tay và hò reo của nhiều khách mời tại sự kiện.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 4

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 5

18h49

OPPO Reno2 Series với 4 camera "đa chiều sáng tạo" được cài đặt sẵn ứng dụng dựng video có tên SoLoop.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 6

18h44

Đại diện OPPO dành nhiều thời gian nói về công nghệ quay video với khả năng siêu chống rung. "Trên Reno2 Series, chúng tôi tích hợp vào đây chế độ quay video siêu chống rung. Không có chống rung thì mọi thứ rất khó xem, còn khi sử dụng chế độ siêu chống rung thì dù chủ thể di chuyển vẫn tạo ra được những video chất lượng", ông Kha giới thiệu.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 7

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 8

18h40

Thông tin chi tiết về cụm 4 camera sau của OPPO Reno2, trong đó có điểm nhấn ở camera góc rộng không chỉ hỗ trợ chụp ảnh mà còn quay video với hiệu ứng thú vị, sáng tạo và nghệ thuật hơn. Bên cạnh đó, camera còn có khả năng zoom lai 5X và lên tới 20X khi zoom kỹ thuật số. Chế độ macro - siêu cận cảnh, chụp ảnh chân dung/quay phim xóa phông, siêu chụp đêm,... cũng là công nghệ đột phá trên OPPO Reno2.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 9

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 10

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 11

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 12

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 13

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 14

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 15

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 16

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 17

18h35

OPPO Reno2 được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ 3 với tốc độ mở khóa nhanh chưa từng có so với các thế hệ trước. Việc Reno2 và Reno2 F gia tăng kích thước màn hình lớn hơn đến 6,5-inch, đồng thời giảm độ dày của viền dưới mỏng hơn 4% so với người tiền nhiệm càng làm cho việc trải nghiệm thực tế thú vị hơn rất nhiều.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 18

18h30

Một tin vui dành cho người tiêu dùng là vào tháng 12 này, chiếc smartphone Reno2 mới sẽ được cập nhật lên ColorOS 7 chạy nền tảng Android 10 Q Beta 3, và phiên bản Reno2 F cũng sẽ tiếp nối người anh Reno2 ngay sau đó trong quý I/2020. Theo thông tin từ nhà máy, các model cũ hơn của OPPO như F7 series, F9 series, R17 Pro, Find X cũng sẽ được cập nhật lên ColorOS 6 trong thời gian sớm nhất.

OPPO Reno2 Series có thiết kế đẳng cấp nhưng tối giản, camera "vây cá mập", màn hình toàn cảnh panoramic, công nghệ bảo vệ mắt,...

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 19

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 20

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 21

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 22

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 23

18h25

Ông Văn Bá Luýt - Giám đốc Sản phẩm của OPPO Việt Nam lên sân khấu giới thiệu những điểm đặc trưng của OPPO Reno2 Series. Dual Wi-Fi hay còn gọi là Wi-Fi băng tần kép cho phép thiết bị kết nối đồng thời mạng 2.4G và 5G, và truy xuất dữ liệu cùng lúc từ hai nguồn kết nối đó.

Ngoài những điểm cập nhật rất "hot" trên thì bảng cấu hình của sản phẩm mới Reno2 và Reno2 F còn cho thấy đây là những chiếc smartphone rất mạnh mẽ với RAM và ROM "khủng", tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC mới.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 24

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 25

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 26

Cụ thể, theo đại diện OPPO, máy có 4 camera ở mặt lưng như sau:

- Camera chính có độ phân giải 48MP, cảm biến ảnh Sony IMX586, kích thước cảm biến 1/2-inch cho hình ảnh sắc nét sống động, kết hợp cùng khẩu độ f/1.7 cho người dùng thỏa thích chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Camera thứ 2 có góc rộng 116 độ, kích thước cảm biến 1/3.2-inch.

- Camera thứ 3 hỗ trợ khả năng zoom xa, với cảm biến 1/3.4-inch, khẩu độ f/2.4.

- Camera thứ 4 là camera chân dung 2MP, với cảm biến 1/5-inch, kích thước pixel lớn 1,7um, giúp bức ảnh được xóa phông nghệ thuật hơn, kết hợp cùng 6 loại lọc màu sẽ tạo nên bức chân dung hoàn hảo.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 27

18h20

OPPO vừa chính thức trở thành đối tác smartphone đầu tiên của tựa game đình đám thế giới Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 1/10 vừa qua, kéo dài thêm danh sách các thương hiệu toàn cầu đã và đang hợp tác cùng OPPO, bên cạnh những cái tên như CLB Barcelona, hãng xe bò tót Lamborghini, giải quần vợt nổi tiếng Wimbledon, Roland Garros và The Rolex Paris Masters. Với việc kết hợp cùng những hình ảnh tiếng tăm tầm cỡ quốc tế này, ông Đỗ Quang Kha tin tưởng trong tương lai sẽ nhìn thấy một thương hiệu OPPO lớn hơn, trưởng thành và cao cấp hơn.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 28

"Về mạng 5G, nhà mạng Viettel đã triển khai mạng 5G và OPPO Reno 5G đã vinh dự là một trong số ít smartphone được trình diễn ở các khu vực thử nghiệm. Reno 5G cũng là chiếc smartphone đầu tiên nhận được chứng chỉ CE 5G cấp bởi cơ quan kiểm tra dịch vụ toàn cầu Sporton International Inc và CTC advanced GmbH, minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của OPPO đối với việc tiếp cận vào chất lượng của công nghệ tương lai", ông Kha lấy làm tự hào.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 29

18h18

Theo ông Đỗ Quang Kha - CEO OPPO Việt Nam, đến hiện nay, OPPO đã định hình hướng đi mới của mình với 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm A Series 2020 hướng đến những trải nghiệm mạnh mẽ và tiện ích trong cuộc sống, Reno Series cho những người yêu sáng tạo, và Find Series hướng đến sự phong cách và hình ảnh cao cấp.

"Người ta nói mỗi sự thay đổi đều có ý nghĩa riêng của nó. Và với sự thay đổi của OPPO lần này, chúng tôi muốn chứng mình sự thấu hiểu và luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng", ông Kha nói.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 30

18h15

"Trải qua hơn 11 năm trên thị trường quốc tế và gần 7 năm có mặt ở Việt Nam, OPPO luôn không ngừng phấn đấu để đem lại những công nghệ tiên tiến cùng trải nghiệm vượt bậc cho người tiêu dùng đại chúng. Mỗi sản phẩm ra đời đều kết tinh từ những quá trình học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cũng như lắng nghe những ý kiến quý báu, những thói quen thực tế trong cuộc sống từ người tiêu dùng, với mục tiêu đem lại những giá trị trải nghiệm chân thực và hữu ích nhất, phù hợp với từng nhóm người dùng khác nhau", CEO OPPO Việt Nam cho biết thêm.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 31

18h13

"OPPO hiện đang là nhà sản xuất smartphone thuộc top 3 trên thế giới và top 2 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tính trên lượng máy xuất xưởng đến hết quý 2/2019", CEO OPPO Việt Nam tự hào chia sẻ.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 32

18h10

Ông Đỗ Quang Kha mở đầu bài phát biểu bằng lời chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 bảng G - World Cup 2022. Nối tiếp niềm vui đó, OPPO giới thiệu Reno2 Series đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 33

18h5

OPPO trình diễn một đoạn video với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, trong đó có thông điệp zoom 20X. Sau đó, ông Đỗ Quang Kha - CEO OPPO Việt Nam bước lên sân khấu có bài phát biểu.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 34

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 35

17h55

Khách mời bắt đầu ổn định chỗ ngồi bên trong khu vực diễn ra sự kiện. Trên sân khấu, màn hình hiển thị thông tin về hệ thống camera trên OPPO Reno2 là "4 camera - Đa chiều sáng tạo". "Đa chiều sáng tạo" cũng là định nghĩa mới trên OPPO Reno2 Series, nối tiếp định nghĩa "Vượt chuẩn tầm nhìn" trước kia của OPPO Reno.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 36

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 37

17h20

Một trong những điểm ấn tượng của siêu phẩm OPPO Reno2 là khả năng siêu chống rung khi quay video. Tại sự kiện, OPPO đã bố trí một khu vực riêng để khách mời trải nghiệm tính năng này.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 38

17h15

Tại khu trải nghiệm, nhiều nữ PG xinh đẹp tông xuyệt tông trong màu áo xanh đã làm dáng bên chiếc Reno2 sang trọng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 39

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 40

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 41

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 42

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 43

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 44

17h5

Rất đông khách mời là giới truyền thông, đại lý và đối tác của OPPO đã có mặt tại Chloegallery (đường Phan Văn Chương, quận 7) để trải nghiệm sớm OPPO Reno2 trước giờ diễn ra sự kiện.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 45

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 46

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 47

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 48

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 49

17h00

Trước đó, OPPO đã phát đi những tấm thiệp mời sự kiện ra mắt OPPO Reno2 đến giới truyền thông với thiết kế tinh tế và sang trọng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 50

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tại Việt Nam - 51