TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam

Ngoài Reno6 Z 5G, OPPO cũng giới thiệu Reno6 5G với những cải tiến đột phá về hình ảnh và video.

Lúc 18h45 tối nay (ngày 21/7), bộ đôi OPPO Reno6 Z và Reno6 sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Diễn biến
Diễn biến chính
ĐÓNG
19h07

Thế hệ mới Reno6 Z không chỉ hấp dẫn về ngoại hình, mà còn đem lại cảm giác thoải mái nhờ vào thiết kế giúp cầm nắm tốt cũng như kích thước thân máy cực mỏng, cực nhẹ. Kể cả khi được tích hợp nhiều phần cứng cao cấp bên trong, Reno6 Z màu bạc đa sắc chỉ nặng 173g và dày 7,97mm, trong khi phiên bản đen huyền bí còn mỏng hơn với chỉ 7,92mm.

"Nhờ trọng lượng nhẹ và kiểu dáng mỏng, Reno6 Z hòa vào cuộc sống của bạn một cách dễ dàng và bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi ngay cả khi sử dụng điện thoại cả ngày", Giám đốc Sản phẩm OPPO Việt Nam mô tả.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 1

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 2

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 3

19h06

Bên trên lớp quang phổ kim cương là hiệu ứng Reno Glow với công nghệ khảm lazer. Các kỹ sư của OPPO đã mất hàng nghìn giờ làm việc để nghiên cứu và thử nghiệm quy trình này, tăng gấp đôi chất lượng hoàn thiện trên bề mặt Reno6 Z. Nhờ đó mà bề mặt hoàn toàn không bám vân tay, trong khi vẫn giữ lại được sự phản chiếu đặc trưng.

Trong đó, bạc đa sắc lấy cảm hứng từ ánh sáng lấp lánh và ngập tràn năng lượng, tỏa sáng như cực quang của phương Bắc. Chúng ta hiếm có cơ hội nhìn thấy những màu sắc kỳ ảo này trong đời thực, nhưng với OPPO Reno6 Z thì bạn có thể chiêm ngưỡng cực quang ngay trong lòng bàn tay.

Còn đen huyền bí khi kết hợp với hiệu ứng Reno Glow cho ra một cảm giác hoàn toàn đặc biệt. Đen huyền bí với các chi tiết lấp lánh tạo cảm giác cao cấp và không bám dấu vân tay. Khi nhìn từ các góc nhìn khác nhau, bạn có thể thấy màu đen huyền bí như một dải ngân hà lung linh đang nằm trên tay mình.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 4

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 5

19h05

Thiết kế: Hiệu ứng Reno Glow ấn tượng và siêu mỏng, nhẹ

Nói về thiết kế, phần mặt lưng của Reno6 Z là một dải chuyển màu mượt mà, được xử lý rất tinh xảo. Công nghệ hoàn thiện quang phổ kim cương với 5 lớp thiết kế độc đáo đem lại cho điện thoại màu sắc hoàn toàn tươi mới và tỏa ra năng lượng khi được nhìn từ các góc khác nhau.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 6

19h03

Ngoài sự ra mắt của chiếc OPPO Reno6 Z, sẽ còn có sự xuất hiện của OPPO Reno6 với những cải tiến về mặt công nghệ và một thiết kế ấn tượng, khác biệt.

"Với những công nghệ hiện đại nhất, Reno6 Z và Reno6 được OPPO nâng cấp tất cả những tính năng về hình ảnh, video để có thể bắt trọn từng giây cảm xúc chân thật nhất của bạn và chia sẻ cùng với những người thân yêu", ông giới thiệu.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 7

19h02

Trước khi bật mí về sản phẩm mới, ông Luýt chia sẻ đôi điều về thông điệp đồng hành cùng hành trình khám phá cảm xúc. Dẫn một nghiên cứu, ông cho biết, mỗi con người có 27 loại cảm xúc khác nhau: Ngoài 6 cảm xúc cơ bản như hạnh phúc, buồn bã, sợ hãi, giận dữ, bất ngờ, thì mỗi khi các cảm xúc này được pha trộn với nhau lại có được một cảm xúc khác thể hiện mức độ mạnh hay nhẹ hơn tùy theo tình huống cụ thể.

"Chúng ta luôn có những công cụ rất tốt để lưu giữ lại những cảm xúc quý giá đó. Đó là tinh thần, là tâm niệm của OPPO khi sáng tạo nên sản phẩm mới OPPO Reno6 series", ông chia sẻ.

19h

Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 series bắt đầu

Mở đầu sự kiện, ông Văn Bá Luýt - Giám đốc Sản phẩm tại OPPO Việt Nam ngồi tại bàn làm việc tại gia, cầm trên tay chiếc Reno6 Z và chia sẻ: Work From Home là một cách làm việc mà bất đắc dĩ mà chúng ta đã và đang phải thực hiện trong giai đoạn TP.HCM nói riêng và đất nước nói chung phải đối mặt với làn sóng dịch bệnh COVID-19 lớn nhất từ trước tới nay. Dù hiện tại chúng ta sống chậm lại và ở nhà, nhưng chúng ta vẫn có thể có rất nhiều những trải nghiệm thú vị nếu biết cách tận hưởng nó.

"Chính vì thế mà ngày hôm nay, chúng tôi - OPPO Việt Nam sẽ đem đến cho tất cả các bạn một sự kiện độc đáo hoàn toàn "tại gia". Tạm quên đi những sân khấu hoành tráng, tại đây - ngay chính căn phòng làm việc của mình, ngày hôm nay tôi rất vui khi được chia sẻ với tất cả các bạn những trải nghiệm đầy thú vị về dòng sản phẩm mới mà OPPO đem đến", ông Luýt nói.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 8

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 9

18h58

Đôi lời của OPPO gửi tới các đối tác, khách hàng về sự kiện trực tuyến này ở thời điểm TP.HCM và nhiều tỉnh, thành đang phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 10

18h50

Livestream chính thức chuyển cảnh, OPPO phát TVC hé lộ nhiều thông tin về Reno6 Z và Reno6, đặc biệt nhấn mạnh các tính năng chụp ảnh chân dung, quay video và khả năng truy cập 5G.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 11

18h48

Sự kiện đang tiếp tục chờ đợi những người đam mê công nghệ, yêu thích các sản phẩm của OPPO tham gia livestream. Có lẽ vì vậy mà chưa diễn ra như dự kiến (18h45), khả năng sẽ bắt đầu sớm.

18h45

Các O-fan đang khuấy động sự kiện livestream này ở khung chat của YouTube.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 12

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 13

18h41

NÓNG: Xem livestream, chơi mini game cơ hội nhận Reno6 Z và Reno6

Được biết, tại sự kiện này sẽ có 3 chiếc smartphone OPPO Reno6 Z và Reno6 dành tặng cho các O-fan khi tham gia các mini game được đưa ra bởi Bảo Anh, Dạ Miêu và MisThy.

18h40

"Giờ thiêng đã điểm, chuẩn bị vài món snack cùng OPPO xem "Sự kiện ra mắt trực tuyến thế hệ Reno6" nào các bạn ơi! Cùng chờ đợi bật mí các tính năng xịn xò cùng nhân tố bí ẩn nhất tối nay, ngồi nhà chơi game cũng có quà và chào đón các nghệ sĩ tham gia buổi livestream cùng OPPO nhé", kênh OPPO Vietnam mô tả bên dưới livestream đang đếm lùi giờ phát sóng.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 14

18h25

Rất nhiều bài đăng trên mạng xã hội của các O-fan. Họ đang kêu gọi nhau xem trực tiếp sự kiện ra mắt trực tuyến OPPO Reno6 series trên Facebook và YouTube.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 15

18h20

Trước "giờ G" ra mắt Reno6 Z, có những chuyên gia công nghệ tại Việt Nam đã sớm nhận máy trải ngiệm và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Đợt này lại tiếp tục một mùa dịch mới, khốc liệt hơn, nên lại càng cần nỗ lực hơn, sáng tạo hơn, mạnh mẽ hơn và thiết thực hơn. Dù vậy, triển vọng OPPO Reno6 trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất là mục tiêu rất tham vọng và cũng rất hiện thực", một chuyên gia công nghệ nhận định.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 16

18h

Vậy là sau 2 năm, dòng smartphone OPPO Reno đã bước đến thế hệ thứ 6. Mỗi thế hệ Reno là một cột mốc đánh dấu quá trình cải tiến không ngừng về công nghệ và thẩm mỹ để mang đến những sản phẩm truyền cảm hứng dành cho người dùng.

Vì sự an toàn dành cho tất cả đối tác kinh doanh, giới truyền thông và người dùng thân thiết, sự kiện ra mắt dòng Reno6 series, trong đó có Reno6 Z 5G và Reno6 5G sẽ được tổ chức với hình thức trực tuyến. Chúng tôi đang liên tục cập nhật diễn biến của sự kiện này.

TRỰC TIẾP: Sự kiện ra mắt OPPO Reno6 Z 5G tại Việt Nam - 17