Trực tiếp sự kiện ra mắt OPPO Reno8: Dòng sản phẩm dành cho những tín đồ đam mê nhiếp ảnh

Trước thềm sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới OPPO Reno8 diễn ra vào đêm nay 18/8, đã có rất nhiều các đồn đoán về những thay đổi đầy thú vị của dòng sản phẩm này.

Khi nhắc đến dòng điện thoại phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam, không thể không kể đến cái tên Reno đến từ thương hiệu OPPO. Dòng sản phẩm Reno luôn mang đến những sự mới mẻ trong thiết kế, cấu hình phần cứng và đặc biệt là luôn thay đổi cải tiến camera để mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh di động tuyệt vời.

Trước thềm sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới OPPO Reno8 diễn ra vào đêm nay 18/8, đã có rất nhiều các đồn đoán về những thay đổi đầy thú vị của dòng sản phẩm này.

Trực tiếp sự kiện ra mắt OPPO Reno8: Dòng sản phẩm dành cho những tín đồ đam mê nhiếp ảnh - Ảnh 1.

OPPO Reno8 sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về phong cách thiết kế so với dòng sản phẩm tiền nhiệm với những đường nét bo cong mềm mại hơn. Không những vậy, Reno8 sẽ đánh dấu bước ngoặt trong việc sử dụng vi xử lý, không còn Qualcomm mà thay vào đó là vi xử lý đến từ MediaTek với hiệu năng mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm pin tốt.

Những nâng cấp về sạc nhanh, khả năng xử lý ảnh và camera vốn được xem là thế mạnh của OPPO vẫn sẽ tiếp tục được nâng cấp mạnh mẽ trên dòng Reno8. Trong sự kiện diễn ra vào tối nay 18/8, không chỉ Reno8 và các phiên bản khác của dòng sản phẩm này cũng sẽ được OPPO giới thiệu.

Trực tiếp sự kiện ra mắt OPPO Reno8: Dòng sản phẩm dành cho những tín đồ đam mê nhiếp ảnh - Ảnh 2.

Được biết, bộ quà tặng đặt trước của OPPO Reno8 sẽ là những sản phẩm rất thú vị, tổng trị giá quà tặng đặt trên lên đến 1.9 triệu đồng gồm một máy massage mắt có khả năng phát nhạc và một tai nghe Enco Buds nhỏ gọn đi kèm khả năng chống ồn. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ mà OPPO sẽ mang đến tại sự kiện ra mắt OPPO Reno8 đêm nay.