Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, còn ở nhà thì cần khám phá ngay tuyệt chiêu chống chán của Trấn Thành, Gil Lê và Hana Giang Anh

Mùa dịch này, khi các tụ điểm giải trí bị "thất sủng", ở nhà xem livestream được host bởi những KOLs xịn sò như Trấn Thành, Hana Giang Anh, Gil Lê thì còn gì bằng.

Mới đây, MC Trấn Thành vừa tham gia livestream "Bảo vệ sức khỏe mùa dịch" mách nước cho fan loạt bí kíp sinh tồn đang được anh và bà xã áp dụng. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến chiêu tiết kiệm có một không hai, giúp tái sử dụng găng tay nylon tới… 5 lần. Thay vì đeo găng tay dùng một lần như thường thấy, nam MC chỉ đeo găng tay cho ngón tay bấm thang máy, nhờ vậy, anh có thể cắt bỏ đi phần diện tích găng tay đã dùng và sử dụng chúng tới 5 lần.

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, còn ở nhà thì cần khám phá ngay tuyệt chiêu chống chán của Trấn Thành, Gil Lê và Hana Giang Anh - Ảnh 1.

Có ai có tuyệt chiêu xài găng tay nylon tới 5 lần cho tiết kiệm như A Xìn không!

Hài hước là vậy, nhưng A Xìn cũng cho biết, nếu nhìn vào mặt tích cực thì thời điểm mà "ai đang ở đâu, ở yên chỗ đó" này chính là khoảng thời gian hiếm hoi để anh và các nghệ sĩ khác có cơ hội sống chậm lại, "sạc pin" cho chính mình sau chuỗi ngày chạy show gần như không ngừng nghỉ.

Sau khi làm khách mời tại livestream cùng MC Trấn Thành, HLV fitness Hana Giang Anh quyết định tiếp tục cho ra mắt livestream mới, tập trung chia sẻ những kinh nghiệm thiết thực trong việc cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn và hướng dẫn những bài tập thể dục đơn giản, không đòi hỏi máy móc cầu kỳ ngay tại nhà.

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, còn ở nhà thì cần khám phá ngay tuyệt chiêu chống chán của Trấn Thành, Gil Lê và Hana Giang Anh - Ảnh 2.

Muốn khỏe đẹp thì cùng lăn vào bếp với Hana Giang Anh nào!

Được biết, đây chỉ là 2 trong số hàng loạt các nội dung của chuỗi livestream "Vui khỏe cùng Lazada" do sàn TMĐT Lazada thực hiện từ 16h và 18h các ngày từ 16/3 đến hết ngày 29/3/2020, với sự đồng hành của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Trấn Thành, Quang Đăng, Hana Giang Anh, Cẩm Thiên Long… nhằm mang đến những lời khuyên hữu ích giúp mọi người nâng cao thể chất và giữ vững tinh thần lạc quan để sẵn sàng vượt qua mùa dịch.

Khác với Trấn Thành và Hana Giang Anh, gương mặt đình đám Gil Lê bước vào thế giới livestream trong vai trò host của gameshow đoán giá Guess It cực kỳ hấp dẫn trên ứng dụng Lazada. Đáng chú ý, khi tham gia gameshow, ngoài cơ hội được chơi được nói với host Gil Lê vui nhộn, phong cách, các fan còn có cơ hội được gói 3 chỉ vàng và hàng triệu voucher mang về. Quả thật là một deal "siêu hời" đúng không nào?

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, còn ở nhà thì cần khám phá ngay tuyệt chiêu chống chán của Trấn Thành, Gil Lê và Hana Giang Anh - Ảnh 3.

Cũng chính trên ứng dụng Lazada, lần đầu tiên tại Việt Nam, Lazada còn mang đến cho khán giả một chuỗi sự kiện livestream "vô cực" diễn ra trong 88 giờ từ ngày 24/3/2020. Xuyên suốt hơn 3 ngày, người xem sẽ được tương tác với hàng loạt KOLs trên nhiều lĩnh vực: từ các beauty bloggers hướng dẫn thủ thuật làm đẹp tại nhà, các trò chơi trực tuyến săn quà ‘siêu to khổng lồ" đến sự tham gia của các khách mời bí ẩn cùng những thử thách "cười ra nước mắt" đầy thú vị, loạt bí kíp mua sắm online cực "sành".

Còn nếu bạn là fan của BinZ, Hoàng Thùy Linh, Châu Bùi, Đông Nhi... thì đừng bỏ lỡ Đại nhạc hội Super Live đỉnh cao "Ở nhà bỗng vui" vào lúc 20h00 ngày 27/03/2020 trên ứng dụng Lazada nhé! Với các tiết mục biểu diễn và tiểu phẩm hài hấp dẫn, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc đầy sắc màu, để mọi người có thể an tâm mua sắm và tận hưởng các hoạt động giải trí hấp dẫn ngay tại nhà.

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, còn ở nhà thì cần khám phá ngay tuyệt chiêu chống chán của Trấn Thành, Gil Lê và Hana Giang Anh - Ảnh 4.

Đừng quên có hẹn "tại gia" với các chương trình livestream trực tuyến ngay trên ứng dụng Lazada từ ngày 20/3 - 27/3/2020 nhé các bạn!

Không chỉ là nền tảng mua sắm an tâm hàng đầu Đông Nam Á, Lazada còn mang đến trải nghiệm giải trí thú vị được đầu tư quy mô. Nếu mùa dịch này khó khăn quá, đừng quên có ứng dụng Lazada và chương trình livestream với sự tham gia của loạt KOLs khủng đang ở nhà chờ nhé!

photo-4

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8, Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm với chủ đề "An tâm mua sắm tại nhà" từ ngày 20-27/3. Hàng triệu mã giảm giá lên tới 50%, miễn phí vận chuyển cùng loạt chương trình livestream liên tục hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị. Đặc biệt, vào 20h ngày 26/3, Lazada sẽ mang tới show giải trí đỉnh cao với sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh…. được livestream ngay trên ứng dụng Lazada.

Truy cập ngay tại đây để bắt đầu hành trình mua sắm bất tận nhé!