Từ bấm móng tay đến bồn cầu thông minh, không có gì là Xiaomi không sản xuất!

Xiaomi đang là thương hiệu điện thoại lớn từ Trung Quốc. Thế nhưng, khi xem danh sách các món đồ này thì chẳng ai nghĩ Xiaomi làm ra chúng cả.

Dòng sản phẩm của Xiaomi giờ đây bao gồm 3 lĩnh vực gồm smartphone, smart devices (thiết bị thông minh) kết nối với nền tảng IoT của Xiaomi và các sản phẩm non-smart (không thông minh). Tuy nhiên, chính những sản phẩm "không thông minh" dưới đây lại khẳng định rằng Xiaomi không chỉ làm tốt mảng công nghệ mà công ty này còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu, "phục vụ tận răng" đời sống sinh hoạt của người dùng.

Bấm móng tay Xiaomi

Xiaomi đã nâng tầm bấm móng tay truyền thống khi thiết kế với chất liệu inox 420 đi kèm nắp đậy. Chiếc nắp này có công dụng che phần dao cắt nhằm giảm độ bắn của móng trong quá trình cắt tỉa vừa giúp bảo quản phần tay cầm tránh tiếp xúc nhiều với da tay, bảo quản vệ sinh, hạn chế gỉ sét tốt hơn.

Sau khi cắt móng, người dùng chỉ cần lật nhẹ lưỡi dao xuống và đổ ra các mảnh vụn móng trong nắp đậy ra ngoài. Theo Xiaomi, chiếc bấm móng tay này thậm chí cắt được đồng 2.000 lần mà không hề hấn gì.


Ô che mưa Xiaomi

Cũng giống bao chiếc ô bình thường nhưng ô Xiaomi được làm hoàn toàn màu đen từ chất liệu vải đến phần khung thép. Nó đủ nhỏ gọn và nhẹ nhàng để mang theo bên mình. Khả năng chống thắm nước nhờ vào việc thiết kế góc che của táng ô. Bề mặt vải được làm bằng lớp phủ đặc biệt, giúp chống hấp thụ các tia bức xa mặt trời từ 37,6% đến 95,6%. Nhờ đó không gian phía dưới ô Xiaomi sẽ mát mẻ hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi đi dưới trời nắng.


Bộ dụng cụ bàn ăn Xiaomi

Bộ dao nĩa thìa Xiaomi được sản xuất bằng công nghệ từ Đức. Người dùng đánh giá bộ dụng cụ này siêu bền, siêu sáng bóng, an toàn và không kém phần tinh xảo. Đây là một trong số hàng gia dụng đang được bán chạy tại thị trường Trung Quốc.


Máy sấy tóc Xiaomi

Máy sấy tóc ion từ Xiaomi với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, động cơ chạy công suất 18.000 vòng/phút giúp cho việc sấy nhanh hơn mà không gây tổn hại đến da đầu người dùng. Máy cũng có dễ dàng mang theo trong balo hoặc túi đựng mỗi khi đi du lịch hoặc công tác.


Bàn chải đánh răng Xiaomi

Bàn chải đánh răng đến từ Xiaomi sẽ giúp bạn có sức khỏe răng miệng tốt và góp phần làm cho đời sống của bạn trở nên thoải mái hơn.


Vali và balo Xiaomi

Vali và balo Xiaomi là sản phẩm của hãng Xiaomi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dành cho giới doanh nhân và học sinh.


Máy cắt lông mũi Xiaomi

Từ bấm móng tay đến bồn cầu thông minh, không có gì là Xiaomi không sản xuất! - Ảnh 13.

Chiếc máy này là sản phẩm tích hợp đa chức năng cho việc tỉa lông mũi, tỉa lông tai, tỉa tóc, lông mày tiện dụng của Xiaomi.


Nắp bồn cầu thông minh Xiaomi

Điểm thú vị tạo nên sự khác biệt cho nắp bồn cầu Xiaomi nằm ở sự tiện dụng khi chiếc vòi xịt được tích hợp trên nắp. Không những vòi có chức năng tự làm sạch bằng nước mà còn có khả năng phát tia UV để diệt khuẩn, khử trùng. Chính vì vậy, người dùng sẽ không còn nỗi lo hết giấy vệ sinh giữa chừng hay có cảm giác "bẩn" sau khi đi vệ sinh xong nữa.

Ngoài ra, Xiaomi còn có bồn cầu thông minh được tích hợp trợ lý ảo XiaoAI và hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, với tính năng này, người dùng cũng có thể kết nối nó với một vài thiết bị nhà thông minh khác, cũng như mẫu vòng tay theo dõi sức khỏe Mi Band. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng Mi Band để điều chỉnh các tính năng nhất định của bồn cầu như thời gian xả nước, nhiệt độ nước, cường độ dòng nước.

Những vật dụng "non-tech" trên đã làm cho hệ sinh thái Mi phong phú và đa dạng, chưa kể đến giá thành bán ra cũng rất hợp với ví tiền của khách hàng. Thật biết cách làm cho người ngoài thán phục "đồ gì Xiaomi cũng làm được"!