Tưng bừng khai trương cửa hàng Baseus đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 5.4, Baseus Việt Nam đã khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng mới nhất và thứ 7 trên toàn hệ thống, đặt tại số 414 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Đây cũng là Store chính hãng đầu tiên của Baseus Việt Nam tại Hà Nội, tiếp tục củng cố mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ Baseus uy tín tại Việt Nam, bằng việc liên tục mở rộng quy mô hoạt động, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Baseus đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh 1.

Nhân dịp khai trương, Baseus Việt Nam đã dành tặng cho khách tham quan, mua sắm 300 phần quà có giá trị gồm: củ sạc, tai nghe, máy hút bụi và pin sạc dự phòng… Chỉ với các bước đơn giản từ chụp ảnh checkin cùng standee Vương Nhất Bác; đăng ảnh lên trang cá nhân kèm  tag Fanpage Baseus Việt Nam + checkin tại cửa hàng; like Fanpage Baseus Việt Nam và xoay vòng quay may mắn đặt tại cửa hàng, hàng nghìn khách hàng đã hào hứng tham dự để nhận những phần quà có giá trị.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Baseus đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh 2.

Cũng nhân dịp này, Baseus sẽ khuyến mãi trên toàn hệ thống trong cả nước, tung ra các sản phẩm đồng giá, với các mức giá dễ chịu gồm 49.000 đồng,79.000 đồng, 99.000 đồng. Ngoài ra, hàng chục danh mục sản phẩm khác cũng có mức giảm giá từ 20% lên đến 50%, bên cạnh các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng khác.

Tưng bừng khai trương cửa hàng Baseus đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh 3.

Cửa hàng Baseus tại Xã Đàn có không gian được thiết kế rộng rãi, phù hợp nhằm tạo nên sự thoải mái nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được trưng bày bắt mắt, thuận tiện, dễ nhìn nhằm tạo nên sự tương tác tốt nhất giữa khách hàng với nhân viên.

Baseus là hãng phụ kiện công nghệ nổi tiếng quốc tế, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, sở hữu hơn 2.500 bằng sáng chế. Danh mục sản phẩm của Baseus rất đa dạng bao gồm: Thiết bị sạc, âm thanh chiếu sáng, thiết bị gia dụng, phụ kiện ôtô, phụ kiện điện thoại…

Tưng bừng khai trương cửa hàng Baseus đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh 4.

Với sứ mệnh xây dựng và phát triển những sản phẩm thanh lịch, thiết thực, mang lại niềm vui và sự hài lòng cho cuộc sống của mọi người, những sản phẩm của Baseus luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách sống mới.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Baseus được đón nhận rộng rãi nhờ phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, danh mục đa dạng. Mong muốn của Baseus Việt Nam là giúp cho khách hàng tiếp cận những sản phẩm chính hãng, với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất.

Công ty Cổ phẩn đầu tư tổng hợp Liên Việt

Hệ thống cửa hàng chính hãng Baseus Store:

- Baseus Hà Nội : 414 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Baseus Quận 1: 109 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận1, TPHCM

- Baseus Quận 3: 232 -234 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TPHCM

- Baseus Tân Bình: 114B Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

- Baseus Quận Gò Vấp: 55A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Baseus Tân Phú: 47A Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ , Quận Tân Phú, TPHCM

-Baseus Cao Lãnh: 76 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.