Vì sao Sao Việt thường xuyên tới lui không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68?

Trình diễn những công nghệ mới nhất của mình theo cách tiếp cận độc nhất vô nhị, Samsung biến không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68 thành một điểm đến hấp dẫn khó chối từ đối với giới trẻ.

Dù mới chỉ ra mắt trong năm nay nhưng Samsung 68 đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm. Đặc biệt, nhiều người nổi tiếng như Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Vinh cũng chọn đây là địa điểm mà họ thường xuyên lui tới để tham dự các sự kiện quan trọng. Samsung 68 thỏa mãn mong ước của bất kì ai về một không gian sống hiện đại và tiện nghi đến tối ưu, không những vậy bạn cũng sẽ cảm nhận được “hơi thở” của tương lai thông qua các thiết bị mang tính ý tưởng và chưa tung ra thị trường đang được trưng bày tại đây. 

Một lí do nổi bật nữa khiến nơi này trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt nhiều người đó là Samsung 68 được ưu ái trở thành showcase công nghệ lớn thứ ba trên thế giới sau hai showcase trước đó đã được triển khai tại Mỹ và Đức, điều này cũng nói lên tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong mắt ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Vì sao Sao Việt thường xuyên tới lui không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68? - 1

Khác với những không gian trải nghiệm công nghệ thông thường, bên cạnh việc mang đến cơ hội vàng để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định chọn mua, Samsung 68 còn đề cao tính kết nối con người thông qua công nghệ. Điểm thú vị là Samsung 68 cũng là nơi người trẻ có thể bắt gặp thần tượng của mình bởi nó là nơi tới lui thường xuyên của nhiều người nổi tiếng mỗi khi có sự kiện ra mắt những dòng sản phẩm mới như Samsung Galaxy Note10, Samsung Galaxy S10 hay TV QLED 8K hoặc thông qua các sự kiện văn hoá kết nối của Samsung.

Vì sao Sao Việt thường xuyên tới lui không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68? - 2

Sao Việt hay những người có ảnh hưởng tới giới trẻ bên cạnh đó còn là nhân vật chính trong các sự kiện văn hoá trên nhiều lĩnh vực từ sức khoẻ, thời trang cho tới gaming, thể thao mà Samsung 68 tổ chức.

Ví dụ như vào trung tuần tháng 6, thông qua sự kiện “Tiếp bước kì tích”, người hâm mộ đã có dịp gặp gỡ HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo trong không gian Samsung 68 để lắng nghe những chia sẻ của ông cùng hành trình đáng nhớ với bóng đá Việt Nam. Hay trước đó vào tháng 4, Samsung đón sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đến chia sẻ về con đường nghệ thuật cũng như cách để tạo ra những cảnh quay mãn nhãn trên màn ảnh rộng.

Vừa được tận hưởng những công nghệ mới nhất, vừa được kết nối với những người có cùng sở thích, sự quan tâm và gặp gỡ những người nổi tiếng, có lẽ Samsung 68 là một trong những showcase công nghệ khác biệt và ưu ái người hâm một nhất trên thế giới.

Vì sao Sao Việt thường xuyên tới lui không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68? - 3

Samsung 68 có lẽ là một trong những địa điểm bạn dễ gặp được những người nổi tiếng nhất ở Sài Thành.

Nắm bắt tâm lý người trẻ một cách tuyệt vời, Samsung cũng đã xây dựng những góc “sống ảo” cực bắt mắt với cách bài trí sang chảnh và hấp dẫn để người trẻ tha hồ có những tấm hình khoe cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Vì sao Sao Việt thường xuyên tới lui không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68? - 4

Điều đáng nói nằm ở việc không gian của Samsung 68 sẽ liên tục được thay đổi dựa trên các sự kiện quan trọng hay các sản phẩm công nghệ mà Samsung mới ra mắt. Thanh Hằng check-in trong sự kiện Galaxy Note10

Vì sao Sao Việt thường xuyên tới lui không gian trải nghiệm công nghệ Samsung 68? - 5

Bức tường xanh – “đặc sản” của những tín đồ check-in tại Samsung 68

Cách làm vừa thể hiện được những tinh hoa công nghệ trong suốt nửa thập kỉ của Samsung, vừa dễ tiếp cận tới nhiều đối tượng. Điều này đã giúp ông lớn công nghệ Hàn Quốc tái định nghĩa không gian trải nghiệm công nghệ khô khan trên thị trường trước đây, thành một nơi trải nghiệm kết nối và không gian văn hoá độc nhất vô nhị.