Video iPhone 15 Flip đẹp ngỡ ngàng, camera sau siêu “chất”

Cùng với bộ tứ iPhone 15, tin đồn về iPhone màn hình gập - iPhone 15 Flip cũng khiến iFan náo loạn.

Cho tới thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về dòng iPhone màn hình gập của mình. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản mong muốn tạo ra những ý tưởng iPhone màn hình gập của các nhà sáng tạo.

Hình ảnh concept iPhone 15 Flip trong video.

Mới đây, kênh YouTube #ios beta news lại khiến fan hâm mộ công nghệ xôn xao với video concept iPhone 15 Flip đẹp long lanh, khó rời mắt. Video có độ phân giải tối đa 4K, khiến người xem không thể cưỡng lại sức hút từ "siêu phẩm".

Video iPhone 15 Flip đẹp ngỡ ngàng, camera sau siêu “chất” - 2

Concept iPhone 15 Flip sẽ có thiết kế nắp gập vỏ sò.

Trong đó, iPhone 15 Flip có thiết kế gập vỏ sò như Galaxy Z Flip 4 của Samsung. Màn hình ở mặt trước vẫn giữ lại Dynamic Island quen thuộc, mặt sau là cụm 3 camera sau của dòng iPhone Pro. Đặc biệt, màn hình ngoài của máy khá bé nhưng vẫn hiển thị được thời gian và biểu tượng thông báo ứng dụng.

Video iPhone 15 Flip đẹp ngỡ ngàng, camera sau siêu “chất” - 3

Concept iPhone 15 Flip quá xịn mịn.

Phiên bản iPhone Flip xuất hiện trong video có màu vàng hồng, các cạnh phẳng tinh tế và màn hình khi mở ra hầu như không có nếp gấp, hiển thị cực sống động và sắc nét. Thêm vào đó, cổng kết nối của máy không được tiết lộ, chỉ cho thấy hệ thống loa nằm ở cạnh dưới, hệ thống nút bấm vẫn ở dạng vật lý như iPhone hiện tại.

Mặc dù video concept iPhone 15 Flip không hé lộ bất cứ thông số kỹ thuật nào nhưng cũng khiến người xem kỳ vọng nhiều hơn vào kiệt tác của Apple. Dự kiến, "Nhà Táo" sẽ tung iPhone màn hình gập sớm nhất vào năm 2024 nên người hâm mộ sẽ phải chờ đợi khá lâu.