Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm

Những chiến binh áo đỏ đã khiến triệu fan vỡ òa khi cống hiến một trận đấu mãn nhãn.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 1

Tiếp Thái Lan trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam với những cái tên như Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đặng Văn Lâm,… ra sân ngay đầu trận đã có màn trình diễn mãn nhãn đưa cổ động viên trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 2

Nếu như ở Thủ đô Hà Nội có “chảo lửa” Mỹ Đình, thì phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP.HCM cũng nóng bỏng không kém.

Điểm sôi động nhất thu hút phần lớn dòng người là khu vực Tiger màn hình LED trung tâm “siêu to, siêu khổng lồ” 360 độ, có diện tích bao phủ lên tới 324m2 lần đầu tiên xuất hiện, ước tính đã có hàng chục ngàn người đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hòa nhịp cùng quả bóng tròn.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 3

Màn hình này cao 12m và trình chiếu theo cả bốn hướng nên người hâm mộ dù ngồi rất gần hoặc rất xa, trực diện hay ngoài rìa đều có thể xem rõ từng tình huống.

Không chỉ đến xem bóng đá, CĐV còn được nhận vật dụng cổ vũ cùng thức uống mát lạnh miễn phí, giao lưu cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và thưởng thức âm nhạc DJ sôi động.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 4

Khi cái “nóng” của bầu không khí cuồng nhiệt gặp cái “lạnh” của thức uống sảng khoái, người hâm mộ được dịp bùng nổ hết mình cùng quả bóng tròn.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 5

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện từ đám đông, hòa giọng cùng các CĐV hát vang bài “Việt Nam ơi” với niềm tin chiến thắng mạnh mẽ dành cho đội nhà.

Ngay từ những phút đầu, đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn ép sân đội bạn. Đặc biệt là các đường truyền dài để Văn Toàn ở cánh trên bứt tốc, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm như ở phút thứ 10. Trước đó, Tiến Linh và Văn Toàn cũng có pha phối hợp đầy ăn ý nhưng hậu vệ Thái Lan đã kịp thời cản phá trong gang tấc. Sau khoảng 15 phút, đội tuyển Thái Lan mới thật sự cân bằng được thế trận bằng những pha tấn công bài bản hơn.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 6

Tình huống nổi bật nhất trong hiệp 1 có lẽ là quả penalty không rõ ràng dành cho Thái Lan, song “người nhện” Đặng Văn Lâm đã cản phá thành công. Chỉ 2 phút sau đó, Việt Nam đáp trả ngay bằng pha nhảy cao đánh đầu của Hùng Dũng làm rung lưới người Thái khiến người hâm mộ vỡ òa, nhưng bàn thắng bị trọng tài từ chối một cách khó hiểu.

Để bổ sung sức mạnh cho hàng công, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung Công Phượng vào sân ở giữa hiệp 2. Mặc dù liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành Kawin nhưng lần lượt Công Phượng, Quang Hải, Tiến Dũng,… đều chưa thể ghi bàn. Ở phần sân nhà, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng phải liên tục bay người để cản phá những cú sút xa  hóc của Thái Lan.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 7

Mỗi khi Công Phượng có bóng, người hâm mộ lại liên tục vỗ tay cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho tiền đạo mang áo số 10 trước vòng vây của ít nhất 3 hậu vệ đối phương.

Kết quả, đội bóng áo đỏ phải chấp nhận tỉ số hòa 0 - 0 với người Thái. Như vậy, với việc chia điểm cùng Thái Lan, đội tuyển Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đến tháng 3/2020, đội tuyển Việt Nam mới tiếp tục có các trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ giải đấu này. Còn gần nhất, vào cuối tháng 11 đến đầu tháng 12, đội tuyển U22 + 2 Việt Nam sẽ thi đấu tại SEA Games 30.

Việt Nam đấu Thái Lan, CĐV Sài Gòn “bùng nổ” với “người nhện” Văn Lâm - 8

Được biết, nhiều nhóm cổ động viên đã lên kế hoạch sang Philippines để tiếp tục cổ vũ cho các chàng trai U22 + 2 của Việt Nam trên hành trình săn cúp vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử. Với những người hâm mộ tại TP.HCM, phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn sẽ là điểm hẹn lý tưởng - nơi tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của U22 + 2 Việt Nam tại SEA Games 30.

Màn hình LED 360 độ đặc biệt được sử dụng lần này, sẽ tiếp tục được Tiger và CLB Bóng đá TP.HCM duy trì tại “chảo lửa” Nguyễn Huệ để mang bầu không khí “rực lửa” từ các sân vận động Binan Football và Rizal Memorial về TP.HCM, tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ, giúp người hâm mộ dễ dàng dõi theo từng bước chân của đội nhà.

Nguồn: http://danviet.vn/cong-nghe/viet-nam-dau-thai-lan-cdv-sai-gon-bung-no-voi-nguoi-nhen-van-lam-103...Nguồn: http://danviet.vn/cong-nghe/viet-nam-dau-thai-lan-cdv-sai-gon-bung-no-voi-nguoi-nhen-van-lam-1033722.html