Vietnamobile ra mắt eSIM hoàn toàn miễn phí data cho người dùng

Nhân dịp này Vietnamobile sẽ tặng thêm phần quà là 20.000 đồng vào tài khoản chính cho toàn bộ các thuê bao là eSIM và kích hoạt mới từ ngày 05/12/2022 đến hết ngày 28/02/2023.

eSIM là công nghệ sim mới nhất trên thế giới, là giải pháp thay thế cho thẻ SIM truyền thống giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng mà không cần lắp sim vật lý thông thường. Người dùng vẫn có thể sử dụng bình thường và nghe gọi trên cả hai sim vật lý và eSIM trên cùng một thiết bị, với ưu điểm này khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng trong việc sử dụng dịch vụ viễn thông nhằm đáp ứng và nâng cao các nhu cầu trải nghiệm số hiện nay. Khách hàng sử dụng eSIM được hỗ trợ kích hoạt trên các thế hệ thiết bị di động mới nhất có hỗ trợ eSIM.

Vietnamobile ra mắt eSIM hoàn toàn miễn phí data cho người dùng - Ảnh 1.

Một khách hàng trẻ ở Hà Nội chia sẻ: "Là một người thường xuyên phải di chuyển vì nhu cầu công việc nên việc sử dụng điện thoại cũng như các tiện ích viễn thông là điều không thể thiếu với tôi, sử dụng eSIM giúp tôi dễ dàng chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và gói cước phù hợp mà không phải mất công thay ra, thay vào như sim truyền thông trước đây, hạn chế tối đa việc mất dữ liệu danh bạ hay gặp phải tình trạng lỗi sim."

Ra mắt vào tháng 12 này, các thuê bao mới mua eSIM của Vietnamobile sẽ nhận được ưu đãi "khủng" hoàn toàn miễn phí data và nhiều ưu đãi nghe gọi nhắn tin khác chỉ với mức giá 70.000 đồng. Ngoài ra, nhân dịp này Vietnamobile sẽ tặng thêm phần quà là 20.000 đồng vào tài khoản chính cho toàn bộ các thuê bao là eSIM và kích hoạt mới từ ngày 5/12/2022 đến hết ngày 28/02/2023.

Lựa chọn eSIM, khách hàng có thể thao tác nhanh chóng tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào thông qua website bán hàng trực tuyến shop.vietnamobile.com.vn thay vì phải đến trực tiếp quầy giao dịch.

Để mua eSIM của Vietnamobile, Khách hàng thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Chọn mua sản phẩm eSIM trên website bán hàng trực tuyến shop.vietnamobile.com.vn.

- Bước 2: Nhập các thông tin theo hướng dẫn để xác thực và đăng ký thông tin thuê bao.

- Bước 3: Thực hiện thanh toán trực tuyến cho đơn hàng.

- Bước 4: Sau khi shop tiếp nhận đơn hàng và đấu nối sim, thông tin về eSIM và hướng dẫn kích hoạt eSIM sẽ được gửi về địa chỉ email đăng ký của khách hàng.

- Bước 5: Thực hiện kích hoạt eSIM trên điện thoại theo hướng dẫn và trải nghiệm dịch vụ của Vietnamobile.

Trải nghiệm eSIM của Vietnamobile ngay tại: www.vietnamobile.com.vn hoặc shop.vietnamobile.com.vn