Vivo bắt tay UEFA, hé lộ smartphone đại diện chính thức cho Euro 2024

vivo V30 Pro trở thành điện thoại thông minh chính thức của Euro 2024.

Vivo tiếp tục khẳng định vị thế trong làng bóng đá thế giới khi trở thành đối tác chính thức của giải đấu Euro 2024, với mẫu điện thoại V30 Pro được chọn làm điện thoại thông minh chính thức của giải đấu.

Đây không phải lần đầu tiên vivo đồng hành cùng các giải đấu bóng đá lớn. Trước đó, hãng đã từng là đối tác của World Cup 2018, World Cup 2022 và Euro 2020.

Với khả năng chụp ảnh vượt trội nhờ camera mang thương hiệu ZEISS, vivo V30 Pro hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt giải đấu.

Theo ông Yongduan Zhou, Tổng giám đốc Bộ phận Sản phẩm nước ngoài của vivo, khả năng chụp ảnh của V30 Pro sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn để ghi lại vẻ đẹp của thể thao tại các trận đấu ở Đức.

Bên cạnh việc quảng bá sản phẩm tại sân vận động và khu vực xung quanh, vivo còn là công ty điện thoại thông minh duy nhất có các hoạt động trong khu vực dành riêng cho người hâm mộ. Điều thú vị là, ngoài V30 Pro, vivo cũng đã giới thiệu dòng X100 tại châu Âu, mặc dù hiện tại mới chỉ có mặt ở một số thị trường.

Với sự hợp tác này, vivo không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ mà còn thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ với cộng đồng yêu bóng đá trên toàn thế giới.