Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông

Quan sát cuộc sống hàng ngày, bạn có nhận ra chúng ta đang dần quá giống nhau, từ đó dẫn đến sự nhàm chán và thậm chí là bản thân như đang bị hòa lẫn vào dòng người mà không thể thoát ra được? Vậy thì hãy để Realme 5 Pro có cơ hội giúp bạn tạo bứt phá cho cuộc sống tẻ nhạt này!

Đâu là cách để tạo nét bứt phá, hay quan trọng hơn cả là tạo được sự nổi bật ở cuộc sống tẻ nhạt này? Bạn sẽ tìm được câu trả lời khi nắm được các bí quyết dưới đây:

Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể và hãy tạo nét cá tính

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 1.

Theo một số nghiên cứu, các chuyên gia cho rằng giao tiếp là yếu tố chiếm 40% để gây ấn tượng ban đầu về một người, và 60% còn lại chú trọng đến ngôn ngữ cơ thể.

Để có cái nhìn tích cực của mọi người khi đánh giá bản thân mình, hãy chuẩn bị những gì tốt nhất để thể hiện tinh thần, trạng thái cảm xúc và sự hấp dẫn đến từ tư thế, ngoại hình. Đừng bỏ bê vẻ ngoài của mình, bởi đó là lý do lớn nhất khiến bạn đánh mất sự nổi bật, sự độc đáo của riêng mình giữa đám đông.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 2.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất dễ bị lẫn vào đám đông nếu hoàn toàn không có một điểm nào khác biệt với họ. Nếu ngoại hình là quan trọng, thì thứ tiếp theo để tạo sự khác biệt, không đâu khác, chính là cá tính.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 3.

Những bộ quần áo chỉn chu, bắt mắt, hay thậm chí là những phụ kiện kèm theo mỗi khi đi làm, xuống phố, ra quán cafe cũng nên được chú tâm đến. Smartphone ngày nay đã không còn chức năng là thiết bị liên lạc, nó còn dư sức để biến hoá thành phụ kiện thời trang cho bất cứ ai.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 4.

Một chiếc điện thoại có mặt lưng ấn tượng, màu sắc bắt mắt và nhất là có thiết kế lạ sẽ càng làm bật lên cá tính riêng của người cầm nó.

Tích cực và chủ động trong mọi trường hợp

Hãy trang bị cho mình lối sống, cách nhìn nhận sự việc một cách tích cực trong mọi tình huống, sẽ góp phần xây dựng hình ảnh một người dễ gần, thân thiện. Mọi người sẽ muốn kết thân với bạn và duy trì mối quan hệ lâu dài. Những cơ hội tốt trong cuộc sống cũng từ đó "đổ xô" tìm đến với bạn.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 5.

Tích cực có thể đến từ những việc nhỏ nhất và không ngại khó. Nếu như trước đây chúng ta luôn phải than trời vì chuẩn bị lên công ty họp gấp mà điện thoại lại sắp hết pin hoặc sắp gặp hội chị em để chụp ảnh check-in nhưng máy báo "cạn năng lượng", thì giờ đây công nghệ mới đã giúp chúng ta chủ động hơn và tự tin hơn.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 6.

Bình tĩnh và cắm sạc vào nào, với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W, Realme 5 Pro sẽ nhanh chóng được nạp năng lượng. Chỉ cần 15 phút thôi, bạn sẽ có vài giờ đồng hồ để sử dụng đấy.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 7.

Và sẽ thật tiện lợi biết bao nếu ta có thể chủ động hơn ngay cả trong mọi tình huống cuộc sống, kể cả chụp ảnh. Realme 5 Pro mang đến 4 camera sau với hàng loạt giải pháp tiêu cự từ góc rộng, chân dung, macro… và thậm chí là có thể quay được cả chế độ siêu chậm.

Luôn biết cách quản lý thời gian và công việc hiệu quả

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 8.

Thay vì tốn thời gian suy nghĩ mang theo hành trang cho ngày hôm nay, soạn laptop, máy ảnh… cho vào balo, thì một chiếc điện thoại cũng đã có thể giúp bạn giải quyết được mọi thứ dù chỉ đang ngồi ở quán cafe.

Với Realme 5 Pro, không khó để bạn tạo ra khác biệt và nổi bật giữa đám đông - Ảnh 9.

Từ công việc hay giải trí, Realme 5 Pro có thể đáp ứng được hết. Đã qua rồi cái thời điện thoại tầm trung không gánh nổi những tựa game nặng ký, Realme 5 Pro với vi xử lý Snapdragon 712 cùng RAM lên đến 8 GB là minh chứng rõ ràng nhất và là món quà đặc biệt dành cho người dùng, tạo sự khác biệt và nổi bật trước hàng loạt sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường.

Realme 5 series với bộ 4 camera thời thượng, thiết kế xu hướng cùng những tính năng tiện ích lại có mức giá vô cùng hấp dẫn. Phiên bản tiêu chuẩn của Realme 5 với 3GB RAM - 64GB ROM chỉ 3,990,000 đồng, còn Realme 5 Pro 4GB-128GB là 5,990,000 đồng. Sản phẩm được lên kệ và bán ra từ ngày 04/10. Trong thời gian từ ngày 4/10 đến hết 13/10, người dùng mua ngay Realme 5 & 5 Pro sẽ nhận được ưu đãi thiết thực (giảm trực tiếp 300k, trả góp 0%).

Ngoài ra, Realme 5 (4GB/128GB) bán độc quyền tại Thế giới di động, sẽ tặng kèm tai nghe bluetooth cao cấp, trả góp 0%. Ưu đãi nài kéo dài đến hết 31/10. Phiên bản 8GB RAM của Realme 5 Pro chính thức mở bán ngày 19/10 và trong 2 ngày cuối tuần 19-20/10, khách hàng được tặng 300k khi mua sản phẩm này nên giá chỉ còn 6,690,000 đồng.

Xem thêm thông tin về bộ đôi sản phẩm Realme 5 và Realme 5 Pro tại: https://realmemobile.vn/realme-5-series/.