Xem bóng đá đâu nhất thiết cứ phải trên TV? Điện thoại giờ quá "ngon" rồi

Đem sự cuồng nhiệt của những trận cầu Euro hấp dẫn đi bất cứ nơi đâu với màn hình chất lượng cao đến từ nhà tài trợ của chính giải đấu - sản phẩm vivo V21 5G.

Xem bóng đá đâu nhất thiết cứ phải trên TV? Điện thoại giờ quá "ngon" rồi - 1

Vậy là một mùa hè với những trận cầu đỉnh cao thuộc khuôn khổ UEFA Euro 2020 đã trở lại. Những người yêu bộ môn thể thao vua lại được “cháy” hết mình với niềm đam mê, cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng mà mình yêu thích. Một trở ngại nho nhỏ đối với những người hâm mộ Việt Nam đó là những trận bóng này được tổ chức tại châu Âu nên thường diễn ra vào buổi tối hoặc thậm chí là giữa đêm.

Thưởng thức bóng đá không có gì sai, nhưng nếu dùng TV với độ sáng cao và âm thanh lớn vào buổi đêm thì có thể sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người trong gia đình hoặc thậm chí là hãng xóm. Nhưng không phải cứ xem bóng đá là phải sử dụng tới TV, nhiều người hiện nay lựa chọn smartphone làm sản phẩm thay thế vì lý do kể trên.

Xem bóng đá đâu nhất thiết cứ phải trên TV? Điện thoại giờ quá "ngon" rồi - 2

Không dừng lại ở ưu điểm về việc không ảnh hưởng đến những người xung quanh, smartphone hiện nay thậm chí còn có những thế mạnh về mặt hiển thị so với TV. Chiếc vivo V21 5G mặc dù có kích thước màn hình 6.44 inch, khó có thể “so bì” được về độ lớn với những chiếc TV thường lớn từ 55 inch trở lên nhưng lại có chất lượng hình ảnh vượt trội. Tấm nền được vivo sử dụng có dạng AMOLED, với khả năng tái tạo màu đậm đà cùng khả năng thể hiện độ tương phản giữa những vùng tối và sáng một cách rõ ràng. Đây là 2 yếu tố cực kỳ cần thiết đối với những trận bóng với góc quay rộng, ta dễ dàng nhìn thấy các cầu thủ và vị trí bóng trên sân.

Với độ phân giải FullHD +, V21 5G còn cho độ sắc nét vượt mặt tất cả những TV kích thước lớn độ phân giải FullHD và thậm chí là 4K. Đó là còn chưa kể tới tần số làm tươi cao 90Hz, cập nhật hình ảnh một cách liên tục trong những trận bóng đá tốc độ cao, tránh hiện tượng “bóng ma” hay “xé hình” thường thấy trên những chiếc TV LED giá rẻ.

Xem bóng đá đâu nhất thiết cứ phải trên TV? Điện thoại giờ quá "ngon" rồi - 3

Ngoài ra tính tiện dụng chắc chắn là một thế mạnh khác của smartphone so với TV trong việc thưởng thức bóng đá. Trang bị mạng 5G tốc độ cao và độ trễ thấp, vivo V21 5G cho phép bạn không bỏ lỡ trận bóng đang diễn ra dù đang đi mua sắm, ngồi cà phê cùng bạn bè. Hoặc bạn là một người hay phải làm việc xa nhà, vivo V21 5G sẽ luôn đồng hành với bạn mặc cho TV phải “nằm yên” một chỗ. Việc đưa bóng đá “nằm gọn” trong lòng bàn tay của những người hâm mộ cuồng nhiệt là thứ mà TV không thể làm được.

Xem bóng đá đâu nhất thiết cứ phải trên TV? Điện thoại giờ quá "ngon" rồi - 4

Giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp hoặc thời gian giữa những trận đấu không biết làm gì? Bạn có thể tận dụng giải trí ngay trên chiếc vivo V21 5G của mình. Với vi xử lý Dimensity 800U thế hệ mới với 8 nhân, máy luôn luôn sẵn sàng “gánh” những tựa game nặng như Asphalt 9: Legends hay game chiến thuật nhiều người chơi như Liên Quân, PUBG Mobile. Bộ nhớ RAM lớn 8GB cùng công nghệ mở rộng RAM độc quyền từ vivo cho phép mở nhiều ứng dụng một lúc. Sau khi giải trí với game bạn nhanh chóng trở lại với những trận cầu mà không lo ứng dụng bị giật lag hoặc tải lại, có thể bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá.

Xem bóng đá đâu nhất thiết cứ phải trên TV? Điện thoại giờ quá "ngon" rồi - 5

Mặc dù khó có thể thay thế hoàn toàn được chiếc TV ở phòng khách của bạn, vivo V21 5G với những ưu điểm về chất lượng hiển thị, khả năng giải trí đa chức năng nhờ cấu hình mạnh mẽ trở thành chiếc smartphone không thể thiếu với những fan bóng đá trong mùa Euro “rực lửa” này. vivo V21 5G với 2 phiên bản màu sắc “Nắng Hoàng Hôn - Xanh Chạng Vạng” hiện đang được bán tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng điện máy, trên các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.

Tự hào đồng hành cùng UEFA Euro 2020 & FIFA World Cup 2022, vivo với niềm say mê bóng đá mãnh liệt đã sẵn sàng cho những sáng tạo không giới hạn nhằm lưu lại những khoảnh khắc bùng nổ, cuồng nhiệt nhất cùng bóng đá. Để hoàn thiện bữa tiệc bóng đá ngay tại nhà, từ bây giờ, fan cứng túc cầu đã có thể click fanpage của vivo, tham gia minigame để có cơ hội trúng những món đồ cổ vũ bóng đá cực chất cho mùa bóng đặc biệt. Với những sản phẩm đầy sáng tạo và quà tặng cool ngầu từ vivo, dù thưởng thức trận đấu ở đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể ghi trọn mãnh liệt, bắt trọn say mê, kết nối, sẻ chia và hòa nhịp cùng triệu triệu con tim yêu bóng đá trên toàn thế giới.