Xem loạt phim về Joker liên tục 10 tiếng trên iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ trụ lâu hơn?

Đâu mới là gương mặt chứng tỏ thành công độ "trâu bò" nhất về hiệu quả dùng pin, trở thành vị vua của thế giới?

Sau nhiều năm chinh chiến trường kỳ, Apple và Samsung vẫn đang tiếp tục là 2 cái tên sừng sỏ lớn nhất, không ngừng cạnh tranh nhau ở vị trí đầu bảng công nghệ. Với sự ra mắt của iPhone 11, rõ ràng Galaxy Note 10 đã có một đối thủ thực sự xứng tầm, sẵn sàng thách thức để chứng tỏ thế mạnh của bản thân. Không chỉ là cuộc chiến cá nhân giữa 2 thương hiệu, kết quả giữa 2 đối thủ này còn có thể coi như lời thừa nhận ưu thế của Android và iOS khi so đo trực tiếp với nhau.

Thuận theo hot trend "Joker" đang làm mưa làm gió tại các phòng chiếu phim và việc iPhone 11 Pro Max vừa nhận được rất nhiều lời khen hết nấc về hiệu quả pin, hãy cùng chiêm ngưỡng xem "mèo nào cắn mỉu nào" khi Galaxy Note 10+ tham gia tuyên chiến, cùng nhau xem liên tục các tự phim về Joker từ trước tới nay nhé:

Đọ pin iPhone 11 Pro Max vs. Galaxy Note 10+

Cả 2 đối thủ tham gia thử thách lần này đều bắt buộc đảm bảo tình trạng bình đẳng lẫn nhau trước khi tham gia: Đầy 100% pin, dùng chung phần mềm xem phim, độ sáng và âm lượng tối đa... Sau khi mọi thứ đã được kiểm tra đúng quy trình, 2 máy sẽ đồng loạt chạy cùng một chuỗi phim liên tục liên quan tới Joker từ xưa tới nay, bao gồm cả hoạt hình lẫn live-action.


Ban đầu, diễn biến dường như có phần nhỉnh nhẹ hơn cho iPhone 11 Pro Max khi vẫn còn 94% sau 1 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, Galaxy Note 10+ lại hụt hơi đôi chút khi chạm vạch 92%. 

Xem loạt phim về Joker liên tục 10 tiếng trên iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ trụ lâu hơn? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, mọi chuyện dần vướng vào cú twist lộn ngược dòng ngoạn mục khi Galaxy Note 10+ đã chứng tỏ độ kiên trì, bền bỉ của mình một cách thành công. Sau 2 tiếng, tỷ số giữa iPhone 11 Pro Max - Galaxy Note 10+ là 82% - 84%.

Xem loạt phim về Joker liên tục 10 tiếng trên iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ trụ lâu hơn? - Ảnh 5.

Như đã đoán trước được kết quả, mọi diễn biến sau thời điểm trên đều dành trọn sự ưu ái cho Galaxy Note 10+. Sau khi đồng hồ điểm 3 tiếng, Galaxy Note 10+ giữ mức pin 77%, còn iPhone 11 Pro Max đã tụt rõ rệt xuống 70%.

Xem loạt phim về Joker liên tục 10 tiếng trên iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ trụ lâu hơn? - Ảnh 7.

Cuối cùng, đỉnh điểm nhất là mốc thời gian 8 tiếng 30 phút, iPhone 11 Pro Max đã chính thức sập nguồn không thể lên nổi màn hình. Bất ngờ nhất là khi Galaxy Note 10+ vẫn đang giữ sức khá dồi dào với 31% pin còn lại, giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ.

Xem loạt phim về Joker liên tục 10 tiếng trên iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ trụ lâu hơn? - Ảnh 9.

Sau khi chờ Galaxy Note 10+ chạm mức sập nguồn tương tự (11 tiếng 54 phút), màn thử thách độ thời gian sạc nhanh từ 0-100% tiếp tục diễn ra. Kết quả tổng quát cả 2 màn trình diễn ra sao, xin mời các bạn chiêm ngưỡng hình ảnh bên dưới và cảm nhận.

Xem loạt phim về Joker liên tục 10 tiếng trên iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10+, ai sẽ trụ lâu hơn? - Ảnh 11.