Xem trực tiếp sự kiện Samsung Unpacked 2020 với vô vàn những sản phẩm công nghệ thú vị tại đây

Smartphone Galaxy Note mới, máy tính bảng mới và vô vàn những sản phẩm công nghệ khác sắp được Samsung công bố qua sự kiện trực tuyến, xem ngay nào!

Theo đúng lịch từ trước, sự kiện Samsung Unpacked 2020 sẽ được diễn ra vào 9 giờ ngày hôm nay, thứ 4 (5/8). Theo như đồn đoán của giới công nghệ, đây sẽ là sự kiện Samsung công bố một loạt những sản phẩm thú vị, bao gồm phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold, đồng hồ Watch Active mới, cặp tai nghe không dây hoàn toàn hình hạt đậu thú vị, máy tính bảng Galaxy Tab đời 7 và đặc biệt là smartphone Galaxy Note20 cao cấp.

Dòng Galaxy Note20 thế hệ mới được cho là sẽ được trang bị rất nhiều những tính năng mới, trong đó có màn hình 120Hz, camera độ phân giải cao và zoom xa, chiếc bút S-Pen có khả năng tương tác mạnh mẽ, vi xử lý Snapdragon 865 Plus đầu bảng cùng với đó là công nghệ 5G - một công nghệ là 'chìa khóa mở cánh cửa đưa chúng ta vào thế giới công nghệ 4.0'. Những điều này liệu có trở thành sự thật? Ta sẽ không phải chờ đợi lâu nữa để biết được vì sự kiện sẽ diễn ra chỉ trong ít phút nữa.

Xem trực tiếp sự kiện Samsung Unpacked 2020 với vô vàn những sản phẩm công nghệ thú vị tại đây - Ảnh 2.

Hình ảnh render dự đoán thiết kế của chiếc Galaxy Note20