Xiaomi chính thức mở bán Mi 8 Pro, giá 14,99 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Pro hấp dẫn với thiết kế cảm biến nhận dạng dấu vân tay tích hợp bên dưới màn hình, camera kép chống rung quang học 4 trục cùng phần cứng mạnh không kém những đối thủ cao cấp khác trên thị trường.

Mi 8 Pro là mẫu smartphone cao cấp vừa được Xiaomi chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam như là một sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với những siêu phẩm được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay trong màn hình. Về cơ bản, Xiaomi Mi 8 Pro là một đại diện trong số những người anh em khác của dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8 Series gồm Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Explorer, Mi 8 Lite.

So với những người anh em của mình, Xiaomi Mi 8 Pro cũng là đại diện cao cấp nhất, mang trên mình nhiều chi tiết phần cứng hấp dẫn như màn hình AMOLED 6,21 inch tai thỏ, độ phân giải Full-HD+, tỷ lệ 18,7:9 và hỗ trợ tính năng Always on khá hữu ích. Nội lực của Mi 8 Pro được hình thành từ BXL Qualcomm Snapdragon 845, đồ họa Adreno 630 tích hợp và RAM dung lượng 8GB. Xiaomi cũng trang bị cho Mi 8 Pro ROM dung lượng 128GB bên cạnh khe cắm thẻ nhớ microSD.

Xiaomi Mi 8 Pro.

Mẫu smartphone cao cấp còn tiến xa hơn với cảm biến vân tay trong màn hình. Không giống các công nghệ vân tay trong màn hình luôn phải truyền tín hiệu đến màn hình để kiểm tra sự hiện diện của vân tay thì công nghệ trên Mi 8 Pro được Xiaomi khẳng định là nhanh và hiệu quả hơn. Cảm biến trên Mi 8 Pro sẽ nhận diện áp lực khi người dùng đặt ngón tay lên màn hình và kích hoạt mở khóa. Mi 8 Pro còn sở hữu mặt lưng bằng kính trong suốt, khoe vẻ đẹp công nghệ cấu thành bởi những linh kiện điện tử, tạo nên một trong những chiếc smartphone độc đáo nhất trên thị trường.

Mi 8 Pro trang bị cụm camera tương tự như Mi 8 với 105 điểm chụp hình được đánh giá bởi trang đánh giá uy tín DxOMark. Cảm biến chính Sony IMX363 sở hữu những điểm ảnh lớn 1,4μm và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel giúp tăng cường độ sáng và chất lượng của hình ảnh trong khi vẫn duy trì được khả năng lấy nét nhanh, đặc biệt trong những điều kiện ánh sáng yếu. Tăng cường khả năng chống rung quang học 4 trục và zoom quang học 2x, cùng hàng tá những tính năng AI tiện dụng như chụp ảnh chân dung AI, làm đẹp AI hay nhận diện khung cảnh AI. Đây là một trong những camera điện thoại tốt nhất trên thế giới.

Hiện tại, Xiaomi Mi 8 Pro đã chính thức có mặt trên thị trường với giá bán ở mức 14,99 triệu đồng.