Xiaomi Mi Mix 3 lộ thiết kế camera giấu kín

Hình ảnh mới xuất hiện cho thấy sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Mi Mix 2s cũng mang phong cách camera giấu kín bên trong thân máy.

Hôm 29/6, làng smartphone từng xuất hiện loạt ảnh được khẳng định là của chiếc Xiaomi Mi Mix 3 cho thấy sản phẩm sắp ra mắt gây ấn tượng mạnh bởi kiểu thiết kế màn hình khung viền cực kì mảnh. Cũng từ hình ảnh này, fan Xiaomi có thể nhận thấy rõ một điều là sản phẩm tiếp nối chiếc Mi Mix 2s rõ ràng không còn thiết kế camera selfie ở mặt trước. Điều này khiến không ít fan hâm mộ Xiaomi ngẩn ngơ tự hỏi liệu camera của chiếc Mi Mix 3 sẽ được nhà sản xuất này đặt ở đâu.

May mắn là làng smartphone mới đây đã xuất hiện thêm hình ảnh được tiết lộ chính là ảnh thiết kế poster quảng cáo sản phẩm Mi Mix 3 mà Xiaomi sắp ra mắt. Từ hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc Xiaomi Mi Mix 3 rõ ràng ứng dụng thiết kế camera giấu kín vào bên trong thân máy. Cũng từ thông tin mà hình ảnh trên tiết lộ, giới công nghệ tin rằng chiếc Xiaomi Mi Mix 3 rất có khả năng sẽ được ra mắt trong tháng 9/2018.

Hình ảnh được cho là phác thảo ảnh quảng cáo chiếc Mi Mix 3.

Về cấu hình, Xiaomi Mi Mix 3 được kỳ vọng sẽ sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM dung lượng 8GB, bộ nhớ trong 256GB, camera kép ở mặt sau và được cài đặt sẵn Android 9.0 P. Giới quan sát cho rằng chiếc Xiaomi Mi Mix 3 cũng sẽ được nhà sản xuất này “giấu” cảm biến nhận dạng dấu vân tay vào bên dưới màn hình thay vì đặt trên mặt lưng như chiếc Xiaomi Mi Mix 2s từng giới thiệu.

Được biết, DxOMark trước đây từng dành tặng điểm số ấn tượng về chất lượng hình ảnh mà chiếc Xiaomi Mi Mix 2S mang lại. 101 điểm mà DxOMark dành cho chiếc Mi Mix 2S là thang điểm cao thứ hai từ trước đến nay đối với camera trên smartphone. Việc tích hợp công nghệ AI giúp tăng cường đáng kể trải nghiệm hình ảnh trên Mi Mix 2S. Khả năng chọn cảnh AI (AI scene detection) giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh một cách thông minh sau khi chụp. Ví dụ như khả năng nhận biết văn bản trên hình ảnh, từ đó, văn bản luôn được hiển thị rõ nét ngay cả khi phóng to. Thông qua mô hình máy học dựa trên hàng trăm ngàn bức chân dung, Mi Mix 2S có khả năng phân biệt chính xác giữa vật thể và hậu cảnh, làm mờ hậu cảnh một cách chính xác. Sau đó, người dùng có thể thêm hiệu ứng bokeh ở chế độ chân dung và lựa chọn 6 hiệu ứng khác nhau cho bức ảnh.

Ảnh thực tế được cho là của chiếc Xiaomi Mi Mix 3 từng xuất hiện gần đây.