Xiaomi ra mắt màn hình 4K siêu rộng với loa kép Dolby Atmos 30W

Xiaomi Smart Display Max 86” được cài đặt sẵn hệ điều hành Android TV 11.

Xiaomi vừa ra mắt màn hình thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” đạt độ phân giải 4K Ultra-HD cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 97,25%. Bên trong, Xiaomi Smart Display Max 86” được trang bị vi xử lý CPU Quad A73 hiệu năng cao cùng dung lượng bộ nhớ lên đến 3GB RAM và 32GB ROM.

Màn hình Xiaomi Smart Display Max 86” sở hữu hệ thống đèn LED nền giúp kiểm soát ánh sáng trên từng vùng hiển thị. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ kết hợp cùng cảm biến ánh sáng giúp tự động tối ưu điểm ảnh, cân chỉnh độ tương phản.

Thiết bị sở hữu tốc độ làm mới lên đến 120Hz, kết hợp với công nghệ bù chuyển động MEMC cho độ chính xác màu cao, chuyển động mượt mà và sắc nét hơn thông thường. Smart Display Max 86” còn ghi điểm bởi màn hình màu gốc ΔE≈2, dải màu rộng DCI-P3 90% và độ sâu màu lên đến 1,07 tỷ màu.

Xiaomi Smart Display Max 86” còn được trang bị hệ thống loa kép có công suất lớn với 15W/loa (tổng cộng 30W), sóng âm trầm bổng. Sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và DTS:X phát triển trên chiều thứ 3 của không gian 3D biến chiếc màn hình thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” trở thành một “rạp phim thu nhỏ” ngay tại nhà.

Màn hình này được trang bị đa dạng cổng kết nối, gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, đầu vào AV, cổng cáp mạng và Bluetooth 5.0 cùng hồng ngoại, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị và phụ kiện khác. Chế độ văn phòng được tối ưu hóa với các nhu cầu thuần túy hiển thị trên một màn hình duy nhất, không lộn xộn.

Thêm vào đó, Xiaomi Smart Display Max 86” còn được cài đặt sẵn Android TV 11, cho phép người dùng lựa chọn hơn 400.000 bộ phim và chương trình truyền hình, cùng với hơn 7.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trên Google Play. Trợ lý ảo Google Voice Assistant tích hợp cho khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Màn hình Thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” có giá tham khảo gần 30 triệu đồng.