Xôn xao thông tin Razer Phone 2 ra mắt vào tháng 9

Chiếc smartphone chuyên game Razer Phone thế hệ thứ 2 được cho rằng sẽ xuất hiện chung với phụ kiện dock Project Linda giúp hô biến smartphone thành laptop khi cần.

Razer mới đây được cho rằng đang âm thầm phát triển thế hệ tiếp nối của mẫu smartphone chuyên chơi game Razer Phone. Nguồn tin rò rỉ cho biết chiếc smartphone chuyên game Razer Phone 2 sẽ sớm được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm IFA 2019 vốn diễn ra trong tháng 9 năm nay.

Cũng theo cập nhật, Razer Phone 2 còn được cho rằng sẽ xuất hiện cùng với phụ kiện dock Project Linda vốn từng được Razer khoe tại CES 2018 gần đây và cũng khá hấp dẫn khi có khả năng hô biến chiếc smartphone chuyên game thành một chiếc laptop truyền thống. Vài ngày trước, CEO của Razer cũng đã chính thức xác nhận trên Twitter rằng hãng sẽ sớm tung ra thị trường bộ dock Project Linda. 

Phụ kiện hô biến chiếc smartphone Razer Phone thành laptop cũng được kỳ vọng sẽ chính thức xuất hiện trong tháng 9/2018.

Được biết, chiếc smartphone khủng chuyên game Razer Phone bị tố dính hàng loạt lỗi gần đây. Cụ thể, không ít người dùng Razer Phone tố cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên chiếc smartphone này không hoạt động. Tệ hại hơn, nhiều người dùng chiếc smartphone của Razer còn cho biết trình điều khiển các chức năng của cảm biến nhận dạng dấu vân tay còn biến mất trong menu settings của máy. Hiện tại, có ý kiến cho rằng nếu reset lại chiếc Razer Phone, người dùng lại có thể sử dụng chức năng tăng cường bảo mật của chiếc smartphone này. Tuy nhiên, có vẻ như không nhiều người may mắn khi thực hiện theo cách này.

Không chỉ gặp lỗi liên quan đến bảo mật vân tay, Razer Phone còn bị không ít người dùng phàn nàn về việc camera trên máy đôi khi tự ý áp dụng những bộ lọc màu khi chụp ảnh. Ngoài ra, màn hình của chiếc smartphone chuyên game này còn mang lại trải nghiệm tệ hại khi bị người dùng tố rằng khá tối hay tệ hơn là bị chớp. Giới quan sát hy vọng những lỗi khó chịu trên sẽ sớm được Razer giải quyết triệt để trước khi nhà sản xuất này tung ra thế hệ thứ 2 của chiếc Razer Phone.