Xuất hiện dàn PC mang hình bò cạp cực ngầu, kết hợp luôn ghế mát-xa cho game thủ ngả lưng chinh chiến

Lỡ ngồi lên là chơi game quên lối về...

Cái này không phải là bàn gaming hay ghế gaming nữa mà gọi là "trạm chiến đấu" (battlestation) luôn rồi anh em ạ. Như tên gọi của nó, Cluvens Scorpion là một cỗ máy có hình thù như một con bọ cạp khổng lồ, có khả năng biến hình từ tư thế thư giãn thành một trạm chiến đấu vô cùng xịn sò. Khay bàn phím sẽ được xoay vào vị trí ngay phía trên đùi của người ngồi, "khóa" bạn vào đúng tư thế.

Xuất hiện dàn PC mang hình bò cạp cực ngầu, kết hợp luôn ghế mát-xa cho game thủ ngả lưng chinh chiến - Ảnh 1.

Cái đuôi của con bò cạp này sẽ cong ra phía trước, bao bọc tầm nhìn xung quanh và anh em có thể lắp đến 3 màn hình 29" lên đó (hoặc là 1 màn hình ultrawide 49"). Phần chân của Scorpion cũng cử động được luôn nhé, co lên co xuống đàng hoàng, không như những mẫu ghế khác có phần chân bị gắn chết luôn, không co duỗi được, mà cũng chả có hình thù gì giống con bò cạp cả.

Cluvens biết rõ những gì họ đang làm, và hình ảnh mà chiếc ghế này sẽ in trong tâm trí của người dùng. Trên website chính thức của sản phẩm này thì Cluvens cho biết các góc cạnh nhìn thì sắc lẹm thật nhưng thật ra đều được bo tròn hết rồi nên anh em đừng quá lo lắng nhé. Tuy nhiên, vì những bộ phận trên chiếc ghế này có thể dịch chuyển được nên anh em chú ý đừng để bị kẹt tay nhé, nhất là khi điều chỉnh tư thế ngồi. Nhưng nhìn về mặt tích cực thì đây còn là một chiếc ghế mátxa và sưởi ấm được luôn nhé. Anh em nào hay bị mỏi lưng khi chiến game thì chức năng mátxa sẽ vô cùng hợp lý luôn.

Xuất hiện dàn PC mang hình bò cạp cực ngầu, kết hợp luôn ghế mát-xa cho game thủ ngả lưng chinh chiến - Ảnh 2.
Xuất hiện dàn PC mang hình bò cạp cực ngầu, kết hợp luôn ghế mát-xa cho game thủ ngả lưng chinh chiến - Ảnh 3.

Scorpion được làm từ thép carbon công nghiệp, còn linh kiện điện tử bên trong thì được bảo hành 2 năm. Chiếc ghế này chịu được trọng lượng lên đến 124 kg và nó có giá 3299 USD (khoảng 76.500.000 VNĐ). Tiếc rằng Scorpion chỉ có 1 màu đen cho anh em lựa chọn mà thôi, bù lại nó có đèn LED đủ màu. Dù chỉ mới giới thiệu Scorpion cách đây vài ngày mà thôi nhưng nó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ. Mà phải công nhận ngồi lên chiếc ghế này là bao ngầu luôn anh em ạ, chụp hình câu like là đúng bài và ngây ngất.

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn