Zoom sâu tìm sao bằng Galaxy S20 Ultra, Đỗ Mỹ Linh và Huyme thách đố fans bằng thử thách mới lạ

Chỉ cần đoán được Mỹ Linh, Huyme đã được zoom bao nhiêu lần trong đoạn video là bạn đã có thêm manh mối để truy tìm phần quà tặng hấp dẫn - chiếc Galaxy S20 Ultra.

Xuất hiện với chiếc váy vàng bay bổng của NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy tươi tắn trên sân thượng của một tòa nhà. Thì ra, cô Hoa hậu mang đến cho người hâm mộ 1 manh mối trong trò chơi #ThuPhóngKhôngGian đầy thú vị. Qua ống kính máy ảnh Galaxy S20 Ultra, người chơi chỉ cần đoán chiếc điện thoại đã zoom bao nhiêu lần để “bắt trọn” Mỹ Linh vào trong khung hình.

Zoom sâu tìm sao bằng Galaxy S20 Ultra, Đỗ Mỹ Linh và Huyme thách đố fans bằng thử thách mới lạ - 1
Zoom sâu tìm sao bằng Galaxy S20 Ultra, Đỗ Mỹ Linh và Huyme thách đố fans bằng thử thách mới lạ - 2

Cùng bắt trend #ThuPhóngKhôngGian, Huyme cũng đưa người chơi vào thử thách với câu đố tương tự để tìm ra manh mối khác. Từ trên cao, ống kính Galaxy S20 Ultra đã zoom bao nhiêu lần để phát hiện ra anh chàng Huyme ngồi ngay trên đường thế kia.

Thú vị hơn, thông qua mỗi thử thách từ trò chơi #ThuPhóngKhôngGian mà dàn sao mang lại, người chơi lại dần bước vào hành trình truy tìm mã số, bước vào thế giới “ngàn điều chưa thấy” với khả năng thu phóng không gian lên đến 100 lần của Galaxy S20 Ultra. Mỗi bức ảnh với 1 manh mối mở ra một góc nhìn mới mà bạn không dễ dàng nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Chìa khóa để có cơ hội nhận được Galaxy S20 Ultra trị giá 29.990.000 chính là dãy mật mã gồm 5 con số từ 5 thử thách ghép lại với nhau. 2 con số đầu tiên đã được Huyme và Mỹ Linh bật mí, bạn hãy theo dõi fanpage chính thức của Samsung Việt Nam (https://www.facebook.com/SamsungVietnam/) đến hết ngày 6/3/2020 để truy tìm các manh mối còn lại nhé.

Zoom sâu tìm sao bằng Galaxy S20 Ultra, Đỗ Mỹ Linh và Huyme thách đố fans bằng thử thách mới lạ - 3

Bên cạnh cuộc thi online bắt đầu từ ngày 26/02/2020 đến hết ngày 06/03/2020, người dùng cũng có thể tham gia thử thách #ThuPhóngKhôngGian ngay tại sự kiện (Hà Nội và TPHCM) vào 9h-11h ngày 06/03/2020. Manh mối từng con số chính là đáp án chính xác về số lần thu phóng trên mỗi bức ảnh mà BTC cung cấp tại sự kiện. Bạn chỉ cần ghi nhớ các con số, sắp xếp thành một dãy số và nhập vào hộp số ngay tại sự kiện để có cơ hội rinh về siêu phẩm Galaxy S20 Ultra. Tìm hiểu chi tiết về thể lệ cuộc thi tại đây.

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay, bộ ba Galaxy S20 đã khiến giới chuyên gia lẫn người hâm mộ phải chao đảo trước hàng loạt tính năng ấn tượng từ camera, hiệu năng cho đến thiết kế. Để tạo cho người dùng cơ hội được sớm trải nghiệm những tính năng vượt bậc từ camera của Galaxy S20 Ultra như khả năng Sapce Zoom 100x, quay video 8K, chụp ảnh 108MP và Single Take, cuộc thi Hòa nhịp trào lưu #ThuPhóngKhôngGian được Samsung kết hợp cùng dàn sao Việt mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu siêu phẩm Galaxy S20 Ultra mới nhất.

Zoom sâu tìm sao bằng Galaxy S20 Ultra, Đỗ Mỹ Linh và Huyme thách đố fans bằng thử thách mới lạ - 4

Siêu phẩm thu phóng không gian – Galaxy S20 Ultra

Chỉ với một chút tinh ý, bạn đã có cơ hội sở hữu ngay siêu phẩm Samsung Galaxy S20 Ultra với hàng loạt tính năng có-một-không-hai: camera có độ phân giải lớn nhất 108MP, khả năng zoom xa nhất trên thị trường hiện tại Space Zoom 100x, chế độ quay phim chất lượng 8K đỉnh cao. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay, nhanh mắt lên ngay fanpage @SamsungVietnam hoặc đến sự kiện ngày 6/3/2020 để giành ngay cơ hội sở hữu siêu phẩm Galaxy S20 Ultra nào.