“Anh cả” trong đại gia đình của Đạt Villa lên tiếng về chuyện fan nhí “cạy két” bố mẹ để ủng hộ 400 triệu đồng

Vụ việc donate 400 triệu còn chưa rõ thực hư thì phát ngôn của thành viên trong gia đình Đạt Villa không khác gì “thêm dầu vào lửa”.

Gần đây, MXH đang xôn xao về việc một fan nhỏ tuổi “cạy két” của bố mẹ lấy 400 triệu đồng để donate cho “đại gia đình mãi đỉnh Villa” của Đạt Villa.


Giữa ồn ào drama fan donate đang được bàn tán xôn xao, thì anh cả của “đại gia đình mãi đỉnh Villa” đã lên tiếng tâm sự rằng: “Ai chả lấy trộm tiền của bố mẹ, anh cũng thế. Mọi người nghĩ xem bản thân có từng lấy trộm tiền bố mẹ không”.

Không những thế, chàng trai này còn hướng dẫn các fan donate sao cho hợp lí như: “Mỗi ngày mọi người chỉ cần tặng anh 100 bông hoa là có thể xem được 10 kèo PK rồi”.

Trước những phát ngôn có phần “thách thức” của thành viên trong gia đình của Đạt Villa, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự chê trách và chán chường cho những “idol” của thế hệ trẻ. Một số gay gắt hơn còn bày tỏ cần có những quy định về việc donate tiền trên các nền tảng MXH để kiểm soát việc trẻ em bị lợi dụng kiếm tiền ủng hộ.