“Bố Già” lập kỷ lục công chiếu khó tin ở Mỹ, Trấn Thành còn được báo Mỹ so với huyền thoại “vua hài” Rodney Dangerfield

Bố Già của Trấn Thành ở phòng vé Mỹ đang tiếp tục tạo nên nhiều thành tích tốt. Thậm chí, Trấn Thành còn được Deadline so sánh với danh hài Mỹ Rodney Dangerfield.

Hôm 8.6 (giờ Mỹ), Deadline đăng tải bài viết cập nhật doanh thu của Bố già (tên tiếng Anh: Dad, I'm Sorry). Bộ phim đến từ Việt Nam liên tục gây được sự chú ý tại phòng vé xứ sở cờ hoa và hiện đã thu về tổng cộng 820.000 USD (hơn 18,8 tỉ đồng). Ban đầu, phim ra mắt tại 19 rạp sau đó tăng lên 38 rạp trong tuần thứ hai và sẽ mở rộng thành 45 rạp vào cuối tuần này.

Deadline giới thiệu Bố già là "đứa con tinh thần" của Trấn Thành, nhấn mạnh nam diễn viên góp mặt trong khâu viết kịch bản, đạo diễn cho đến việc đảm nhiệm vai nam chính Ba Sang. Không chỉ là cái tên ăn khách tại phòng vé Mỹ, Bố già còn tấn công màn ảnh rộng Singapore, Malaysia, Úc…

Biết được thông tin ngay lập tức Trấn Thành đã thông báo trên trang cá nhân của mình đồng thời còn bày tỏ niềm vinh hạnh lớn khi được tờ báo của Mỹ như một diễn viên hài gạo cội của xứ sở cờ hoa. 

Cụ thể, nam MC viết: “Với tuần thứ 2 công chiếu tại Hoa Kỳ, BỐ GIÀ sắp vượt mốc doanh thu 1 triệu đô. Báo chí Mỹ đã đăng rất nhiều thông tin tích cực về sự bùng nổ ngoài mong đợi này của một phim nước ngoài đến từ Việt Nam. Thậm chí tờ DEADLINE còn ví em như diễn viên hài gạo cội RODNEY DANGERFIELD của Mỹ nữa. Đây thật sự là một bất ngờ đầy tự hào của Trấn Thành nói riêng và đoàn làm phim BỐ GIÀ nói chung”.

Được so sánh với một “vua hài” tại nước Mỹ chắc chắn đây là một vinh dự lớn đối với Trấn Thành, ekip “Bố già” và khán giả Việt cho tới thời điểm hiện tại. Trước thông tin này, netizen cũng để lại bình luận chúc mừng: “Ồ quá tuyệt vời, tự hào cho ekip và tự hào cho Việt Nam”. “Congratulations!!!! Chúc mừng MC Trấn Thành thực hiện phim về bố tuyệt vời! Rất ngưỡng mộ! Mình có viết status trên trang cá nhân cảm nhận về bộ phim! Chúc mừng đoàn làm phim nhé”. “Phim dịch thuật tiếng hàn công chiếu bên hàn đê anh ơi”. “Cả nhà ở Úc đi coi ủng hộ cho Xìn cùng đoàn phim Việt Nam rồi nha”. “Dạo này toàn tin tiêu cực, đọc được những tin như thế này hay tin chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam làm cho không khí thoáng đãng hơn nhiều. Chúc mừng Xìn và ekip phim Bố Già”…

Được biết, người Trấn Thành được ví là Rodney Dangerfield, được mệnh danh là Vua hài hước tự ti, là một trong những người đàn ông hài hước nhất thế kỷ XX. là Rodney Dangerfield diễn hài kịch độc lập trong suốt sự nghiệp của mình, với rất nhiều phim truyền hình, cũng như viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai chính trong nhiều bộ phim. Sự nghiệp của ông kéo dài gần 60 năm.

MỤC LỤC [Hiện]