“Cells at Work!” và Phiên Bản Live Action: Khi Các Tế Bào Kể Chuyện Cuộc Sống

Phiên Bản Live Action của Cells at Work sẽ sớm được phát hành với nội dung khác hoàn toàn so với anime

“Cells at Work!”, bộ anime Nhật Bản đã được yêu thích rộng rãi vì khả năng sáng tạo trong việc biến hóa cuộc sống hàng ngày của các tế bào trong cơ thể người thành những câu chuyện hấp dẫn, giờ đây lại tiếp tục gây chú ý với phiên bản Live Action sắp tới. Khác với bản gốc, nơi các tế bào không ngừng hoạt động và chiến đấu chống lại các "thế lực xấu bên ngoài" để hướng tới một lối sống lành mạnh, phiên bản Live Action của bộ phim này lại mở ra một cách tiếp cận mới mẻ và có phần táo bạo hơn.

“Cells at Work!” và Phiên Bản Live Action: Khi Các Tế Bào Kể Chuyện Cuộc Sống

Trong phiên bản mới này, câu chuyện sẽ tập trung vào một cơ thể với lối sống không lành mạnh. Điều này không chỉ tạo nên một bối cảnh đầy thử thách cho các nhân vật tế bào mà còn hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cái nhìn thú vị và sâu sắc hơn về ảnh hưởng của lối sống không khoa học đến sức khỏe con người. Khán giả sẽ được chứng kiến các tế bào làm việc trong cơ thể một cách vô cùng vi diệu và thú vị. Hai nhân vật chính là Hồng Cầu 3803, Bạch Cầu 1146 lần lượt do Nagano Mei và Satoh Takeru đóng. Lấy ý tưởng từ việc bên trong cơ thể con người, có khoảng 37,2 nghìn tỷ tế bào hoạt động mạnh mẽ 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm.

Vừa mới kết thúc khóa huấn luyện, Hồng Cầu AE3803 vui vẻ và có phần hơi ngốc nghếch đã sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng là vận chuyển oxy. Trong khi đó Bạch Cầu U-1146 đang nỗ lực tuần tra và loại bỏ các vi khuẩn lạ đang tìm cách biến cơ thể thành hang ổ mới của chúng. Đối mặt với các vết thương, dị ứng, lạc đường đến các cơ quan… cuộc sống hàng ngày của các tế bào luôn bận rộn khi chúng làm việc cùng nhau để giữ cho cơ thể khỏe mạnh!

“Cells at Work!” và Phiên Bản Live Action: Khi Các Tế Bào Kể Chuyện Cuộc Sống 2

Đạo diễn hành động là Takahito Ouchi (Rurouni Kenshin, Yu Yu Hakusho) nên hứa hẹn các cảnh quay chiến đấu sẽ rất đẹp mắt. Live-action Khi Các Tế Bào Làm Việc dự kiến sẽ ra rạp tại Nhật Bản vào tháng 12 năm nay.

Bằng cách khai thác một góc nhìn mới, phiên bản Live Action của “Cells at Work!” không chỉ là một câu chuyện giải trí mà còn là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về tầm quan trọng của việc duy trì một chế độ sống lành mạnh. Nó đặt ra những câu hỏi: Liệu các tế bào trong cơ thể chúng ta sẽ phản ứng như thế nào trước những lựa chọn không lành mạnh? Và chúng ta có thể học được gì từ cuộc sống đầy thách thức của họ?

Phiên bản này cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu nhiều nhân vật mới, mỗi nhân vật đại diện cho một khía cạnh khác nhau của hệ thống miễn dịch và các chức năng cơ thể khác, qua đó giúp khán giả hiểu rõ hơn về các phản ứng sinh học diễn ra trong cơ thể khi chúng ta lựa chọn một chế độ ăn uống kém lành mạnh hoặc lối sống thiếu vận động.

“Cells at Work!” và Phiên Bản Live Action: Khi Các Tế Bào Kể Chuyện Cuộc Sống 3

Dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm 2024, phiên bản Live Action của “Cells at Work!” không chỉ là một sự kiện được mong đợi trong cộng đồng người hâm mộ anime mà còn là một dự án điện ảnh có tiềm năng gây dựng nhận thức và thay đổi hành vi trong cộng đồng rộng lớn hơn. Với việc áp dụng các kỹ thuật quay phim tiên tiến và kịch bản được chau chuốt, bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng giá, mang lại cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về mối quan hệ giữa lối sống và sức khỏe con người.