“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng": Giấc mơ thanh xuân dang dở và hành trình “tỏa sáng" của các Chị Đẹp

Mỗi “Chị đẹp" tới với “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đều mang theo những câu chuyện riêng nhưng tựu trung ở một hành trình nỗ lực, không ngừng cố gắng vượt qua mọi rào cản, để vươn lên và “tỏa sáng". 

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã đi qua những tập đầu tiên và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Trên sân khấu “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", khán giả thấy nụ cười rạng rỡ, nỗ lực “tỏa sáng" và những màn trình diễn đầy công phu của các “Chị đẹp". Nhưng phía sau hậu trường, khi ánh đèn sân khấu không còn sáng rực, mỗi “Chị đẹp" lại có những câu chuyện riêng về hành trình đến với “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” và những thách thức phải vượt qua trước mỗi đêm công diễn. Phút trải lòng của mỗi cá nhân đến với chương trình khiến người xem không khỏi xúc động.

Giấc mơ thanh xuân dang dở và hành trình vượt lên chính mình

Là một trong những hotgirl đời đầu tại Hà Nội, “Chị đẹp" Huyền Baby từng thử sức mình trong lĩnh vực ca hát. Với Huyền Baby, “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" như một giấc mơ thanh xuân dang dở để chị được sống lại những ký ức tươi đẹp của mình.

“10 năm về trước, Huyền chọn kết hôn và tạm dừng con đường hoạt động nghệ thuật. Đối với Huyền, thời gian tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là một chương mở rộng để nối tiếp giấc mơ thanh xuân mà mình đã không lựa chọn. Mấy ai sống được 2 lần ước mơ, mấy ai mang được thanh xuân trở lại, nên với Huyền, đây thật sự là 1 cơ hội hiếm có để thách thức bản thân, vượt qua chính mình”.

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thách thức bản thân, vượt lên chính mình có lẽ là những “từ khóa" được các chị đẹp chia sẻ nhiều nhất khi đến với “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Không coi đây là một show truyền hình thông thường, “Chị đẹp" Hà Kino cho rằng đây là một thử thách rất lớn mà mình cần phải vượt qua: “Để chuẩn bị công diễn đầu tiên, Hà Kino đã phải nỗ lực rất nhiều, làm sao để có thể vừa nhảy, vừa hát trong một đội hình hài hòa nhiều người. Với Hà mọi thứ đều mới mẻ, và cố gắng thôi dường như là chưa đủ. Nếu nhiều Chị đẹp khác chỉ cần nâng cấp những thế mạnh sẵn có thì với Hà, hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đúng nghĩa đi từ A-Z vì khó khăn hơn rất nhiều. Hà nghĩ đây là sẽ cơ hội để khán giả có thể biết đến Hà nhiều hơn, biết được "sự có mặt" của Hà trên đời này và biết đâu may mắn Hà sẽ được khán giả yêu thương và ủng hộ.”.

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chuẩn bị cho đêm công diễn thứ hai, áp lực càng đặt nặng lên vai Hà Kino khi nữ người mẫu được giao trọng trách nhóm trưởng. “Về chuyên môn âm nhạc Hà phải học hỏi chị đại Hồng Nhung và chị Giang Hồng Ngọc nhiều, và cái cực khó, quan trọng và cực kỳ áp lực đó là cân bằng cảm xúc, cân bằng tính nghệ sĩ của mỗi cá nhân. Có những tình huống Hà sẽ đặt mình vào thế cần phải mềm mỏng, cần phải bỏ cái tôi của bản thân đi làm sao để tốt nhất cho team của mình, để các chị cảm thấy thoải mái nhất. Và quan trọng nhất Hà không muốn bất kỳ thành viên nào trong nhóm mình làm đội trưởng phải đi về”. 

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Nỗ lực để “tỏa sáng"

Trong một format chương trình hoàn toàn mới tại Việt Nam, trước những thử thách không hề nhỏ về cả tâm lý, sức khoẻ, lịch trình, các kỹ năng trình diễn cá nhân cũng như làm việc nhóm, các Chị Đẹp đã cho khán giả thấy sự quyết tâm và nỗ lực hết sức mình, để có thể “toả sáng” trọn vẹn trong mỗi phần trình diễn. 

Chị Đẹp Lan Ngọc chia sẻ từ những ngày đầu tham gia: “Khi được ngỏ lời lần đầu, Ngọc đã từ chối, nhưng cuối cùng có những “tín hiệu vũ trụ”, những cái duyên đã khiến Ngọc nhận lời tham gia chương trình. Nếu như bạn chấp nhận với phiên bản hiện tại thì bạn sẽ không tiến bộ, thậm chí sẽ thụt lùi vì các bạn trẻ bây giờ rất giỏi. Đặc biệt hơn, đối với những người làm công việc về nghệ thuật như Ngọc, việc Ngọc không ngừng làm mới cũng là cách để Ngọc khiến khán giả không bị nhàm chán hoặc trùng lặp với những hình ảnh trước đó và cũng là cách Ngọc thể hiện sự tôn trọng đối với những người đang yêu thương, ủng hộ Ngọc.”

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

“Chắc chắn Ngọc không phải là chị đẹp hát hay nhất hay nhảy đẹp nhất. Nhưng mọi người đã thấy sau vòng solo và công diễn 1, Ngọc thậm chí còn được chọn vào team vocal và được chị Bống giao đảm nhận phần bè cao của bài hát nữa. Có thể phần thể hiện của Ngọc còn nhiều vấp váp nhưng quan trọng là Ngọc dám thử sức và bước ra khỏi vùng an toàn để khán giả thấy được một Lan Ngọc mới mẻ hơn. Cốt lõi của mọi thứ đó chính là là sự tự tin của bản thân. Chúng ta hãy tự động viên và luôn tin rằng mình sẽ làm được để không chùn bước và cố gắng hoàn thành thật tốt, kết quả sẽ không khiến bản thân thất vọng. “

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Nếu như các Chị Đẹp nỗ lực để “tỏa sáng” trên sân khấu, Denis Đặng - Giám đốc sáng tạo của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” cũng mang trên mình một trọng trách lớn lao để hỗ trợ các chị tỏa sáng với những tiết mục ấn tượng và mãn nhãn. 

Là một chương trình thực tế nhằm tôn vinh nghị lực và sự toả sáng phi thường nhất của những người phụ nữ, dù cho ở độ tuổi nào và trong hoàn cảnh nào, Denis và đội ngũ tổ chức đã tạo ra một concept chủ đạo hoàn toàn độc đáo và ý nghĩa cho mùa đầu tiên của chương trình tại Việt Nam:

“Concept chủ đạo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng xoay quanh hành trình tìm kiếm Hoàn Minh Ngọc, chinh phục hải trình rực rỡ của 30 Chị Đẹp. Mỗi người sẽ bắt đầu hành trình trở thành đội trưởng Rẽ Sóng, với sự ủng hộ từ các Sóng Ngọc, thông qua các vòng công diễn.

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Vị thần Kim Quy sẽ là hộ vệ dẫn lối hành trình các chị đẹp từ đằng Tây, lúc mặt trời đang đi xuống. Kết thúc hành trình, chúng ta tìm được 7 người chiến thắng ra mắt với đội hình của một nhóm nhạc và giành được Hoàn Minh Ngọc, chinh phục những khía cạnh khác của bản thân. Đến cuối hải trình của những người chiến thắng, các chị đẹp sẽ giao trả lại Hoàn Minh Ngọc lúc hừng đông cho vị thần Kim Quy để tiếp tục tìm kiếm đội hình mới  biểu trưng cho một khởi đầu được tiếp tục Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng qua các mùa. “

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Khán giả xem chương trình cũng để ý thấy được sự có mặt thường trực của chiếc điện thoại OPPO Find N3 Flip trên tay các Chị Đẹp trong các tập phát sóng. Không chỉ ở vai trò nhà tài trợ sản phẩm, mà còn là sự đồng điệu về tinh thần, mục đích và thông điệp, OPPO mong muốn cùng “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” lan toả đến tất cả người dùng, đặc biệt là hàng triệu người phụ nữ Việt Nam, nguồn động lực để “toả sáng” vượt qua mọi rào cản trong cuộc sống, trở thành phiên bản đáng tự hào nhất của bản thân dù ở trong hoàn cảnh nào. 

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sự “tỏa sáng” không chỉ đến từ vẻ bên ngoài mà còn xuất phát từ chính những giá trị bên trong. Không có nghĩa rằng chúng ta phải trở nên hoàn hảo, chỉ cần mỗi người tự tin, nỗ lực, cố gắng vươn lên mạnh mẽ bất chấp những giới hạn tuổi tác, năng lực, trình độ…. chúng ta sẽ “tỏa sáng” theo cách của riêng mình.

Hãy cùng OPPO tìm ra nét khác biệt và bí quyết “tỏa sáng" của chính bạn TẠI ĐÂY.