“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang?

Hiện tại, phía Vương Hạc Đệ vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin đồn hẹn hò.

Tối ngày hôm qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao về tin đồn 1 nam diễn viên trẻ tuổi và mới nổi sẽ bị khui scandal hẹn hò. Trong khi netizen bàn tán sôi nổi và đưa ra nhiều cái tên, thì sáng ngày hôm nay, toàn bộ clip cùng ảnh hẹn hò làm bằng chứng đã được chia sẻ tràn lan trên MXH. Hoá ra, nhân vật chính của ngày hôm nay chính là Vương Hạc Đệ - nam diễn viên thủ vai "Đạo Minh Tự" trong Tân Vườn Sao Băng 2018.

“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 2.

Paparazzi đã "phục kích" Vương Hạc Đệ nhiều ngày và ghi lại khoảnh khắc anh và 1 cô gái lạ mặt mặc áo trắng cùng nhau ra khỏi 1 chiếc xe ô tô. Cả hai dạo phố vui vẻ, không đeo khẩu trang nên bị lộ mặt. Theo như nhận định, cô gái này không nằm trong giới giải trí. Vương Hạc Đệ tỏ ra vô cùng quan tâm và thân mật với bạn gái. Anh không chỉ giúp cô nàng vén tóc mà khi cả hai cùng nhau ăn vặt trên phố, lúc cô gái đưa đùi gà, mỹ nam sinh năm 1998 này còn dừng lại cắn 1 miếng.

Vương Hạc Đệ lộ clip hẹn hò với một cô gái lạ mặt.

“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 4.
“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 5.
“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 6.

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi.

“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 7.

Cận cảnh nhan sắc cô gái được cho là bạn gái của Vương Hạc Đệ.

Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi.

Theo thông tin mà paparazzi cung cấp thêm, cả hai ở bên nhau 3 ngày không rời. Cặp đôi cùng tham gia tụ tập với 1 nhóm bạn, dù rằng giữ khoảng cách cả buổi nhưng khi về đến hầm gửi xe của toà nhà, cô gái này vẫn huých vào người Vương Hạc Đệ 1 cái thân mật. Cô gái này còn tới sân cổ vũ nam diễn viên chơi bóng rổ, ngoài ra, cặp đôi này còn bị bắt gặp cùng nhau đi siêu thị mua đồ, sau đó về chung 1 căn hộ.

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, năm nay 22 tuổi, "một đêm thành sao" khi trở thành "Đạo Minh Tự" trong Tân Vườn Sao Băng 2018 đóng cùng Thẩm Nguyệt. Sự nghiệp của nam diễn viên cũng trở nên suôn sẻ hơn khi tham gia thêm 1 số bộ phim và show truyền hình thực ế, thu hút sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, gương mặt sáng.

“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 9.
“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 10.
“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 11.

Hình ảnh điển trai, đậm chất nam thần của mỹ nam họ Vương.

Cùng đóng cặp trong Tân Vườn Sao Băng, trong suốt 1 thời gian dài, Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt được fan nhiệt tình gán ghép. Tuy nhiên, có vẻ như sau scandal tình ái này, "thuyền" 2 người đã chính thức "toang".

“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 12.
“Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ lộ ảnh hẹn hò gái lạ, dính nhau suốt 3 ngày, “thuyền” với Thẩm Nguyệt thế là toang? - Ảnh 13.

Cặp đôi Vương Hạc Đệ và Thẩm Nguyệt từng nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng.

Ở thời điểm hiện tại, phía nam diễn viên chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, Cnet đã nổ ra tranh cãi về việc phải chăng Vương Hạc Đệ còn quá trẻ đã để lộ chuyện hẹn hò tình ái: "Chuyện tình cảm tôi thấy đừng nên để lộ sớm quá", "Vẫn nên giữ hình tượng một chút, cậu ấy là diễn viên phim thần tượng mà", "Tôi thì thấy chuyện này bình thường, vì là người nổi tiếng nên cậu ấy dễ bị chú ý hơn thôi",...

Nguồn: Youku, Weibo