“Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” chính thức khởi động

Cuộc thi dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 13 đến 19, hiện sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam.
Chia sẻ

Mới đây, “Hoa Hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” (Miss Teen Vietnam 2022) có buổi công bố tại TP.HCM. Cuộc thi được Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM, Sở văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép, dành cho các gương mặt thiếu niên có độ tuổi từ 13 đến 19, hiện sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Với các thí sinh dưới 18 tuổi, Ban tổ chức yêu cầu cần có sự đồng ý của người giám hộ mới đủ điều kiện dự thi.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi online và truyền hình thực tế để bước tiếp vào các vòng trong. Thí sinh đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham gia “Miss Teen Universe” được tổ chức tại Florida, Mỹ vào tháng 11/2022 với sự tham gia của 30 quốc gia trên thế giới.

“Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” chính thức khởi động - 1
“Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” chính thức khởi động - 2

“Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” chính thức khởi động - 3

Theo Ban tổ chức, đợt 1 cổng đăng ký đã được mở từ ngày 22/2 và kết thúc vào ngày 30/5, Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở cổng đăng ký đợt 2 vào thời gian tới.

Ban giám khảo “Hoa Hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” sẽ là những chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật... nhất là trình độ thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua.

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh, đại diện Ban tổ chức cho biết, “Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” sẽ tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ Việt Nam, giúp cho các em có khả năng chiến thắng bản thân, có bản lĩnh sân khấu, là nơi để các em trao gửi yêu thương, bởi vì có yêu thương, có chia sẻ yêu thương mới cùng nhau tỏa sáng.

“Khi trưởng thành, những cuộc thi Miss teen dần bị lãng quên. “Hoa Hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” sẽ giúp các bạn trẻ bên cạnh việc học tập sẽ có thêm một sân chơi, giúp các em mang nét đẹp tuổi teen Việt Nam để giao lưu với bạn bè thế giới”, Nguyễn Như Quỳnh nói.

“Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” chính thức khởi động - 4

Hoa hậu Nguyễn Như Quỳnh - Trưởng Ban tổ chức “Hoa Hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022”

Với câu hỏi, cuộc thi của “Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” có phần thi áo tắm hay không, Như Quỳnh cho biết, Ban tổ chức vẫn dành cho các em phần trình diễn áo tắm, nhưng trang phục đi biển này sẽ được thiết kế riêng cho cuộc thi, phù hợp với thuần phong, mỹ tục và văn hóa của người Việt Nam.

"Ngoài tài năng và nhan sắc, tiếng Anh vẫn là tiêu chí quan trọng nhất đối với chúng tôi. Các thí sinh cần phải có ngoại ngữ thì mới tự tin thể hiện bản thân khi giao tiếp với bạn bè quốc tế", Ban tổ chức nói thêm. 

Vòng bán kết “Hoa hậu Thiếu Niên Việt Nam 2022” sẽ được tổ chức vào ngày 25/6, đêm chung kết diễn ra vào đầu tháng 7, được phát sóng trên kênh VTV9 (Đài Truyền hình Việt Nam).