“Nữ hoàng hội chợ” bất ngờ lên xe hoa lần 2 sau khi ly hôn chồng cưới bí mật ở quê

Sau ồn ào tình cảm với ca sĩ Khưu Huy Vũ, nữ ca sĩ vừa chia sẻ thông tin đám cưới với một doanh nhân trẻ.

Trên trang Facebook cá nhân, Saka Trương Tuyền vừa chia sẻ ảnh cưới với ca sĩ Lưu Hưng. Nhiều khán giả cho rằng 2 nghệ sĩ đang đóng MV ca nhạc nhưng nữ ca sĩ xác nhận cả hai sắp tổ chức đám cưới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Chồng của “nữ hoàng hội chợ” theo đuổi dòng nhạc trẻ và từng hợp tác với cô trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, Lưu Hưng còn kinh doanh về bất động sản.

“Cảm ơn nhé chồng ơi. Anh luôn bên em dù bao nhiêu khó khăn. Anh quan tâm chẳng lời thở than”, Saka Trương Tuyền công khai tình cảm với chồng sắp cưới. Đông đảo fan, đồng nghiệp để lại lời chúc mừng cho giọng ca “Yêu đơn phương” khi cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

“Nữ hoàng hội chợ” bất ngờ lên xe hoa lần 2 sau khi ly hôn chồng cưới bí mật ở quê - 3

Cả hai từng hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc

Nhắc về Lưu Hưng, nữ ca sĩ bộc bạch: “Ở bên cạnh anh, tôi thấy rất an toàn vì anh luôn để ý mọi thứ và chăm sóc cho tôi. Chúng tôi có thể vì duyên nợ và sự đồng cảm dành cho nhau nên mới tiến tới quyết định làm vợ chồng. Tôi đã lớn rồi nên cũng nghĩ đến việc lập gia đình khi tìm thấy một người cho mình cảm giác an toàn như anh".

Năm 2018, hình ảnh Saka Trương Tuyền tổ chức đám cưới ở quê Vĩnh Long được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, cô bí mật kết hôn cùng ca sĩ Khưu Huy Vũ. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong các MV ca nhạc. Sau đó cô xác nhận với chúng tôi đã ly hôn chồng vào tháng 6.2019, tức sau đám cưới 1 năm (tháng 7.2018). “Sau 1 năm đi bên nhau nhưng không có tiếng nói chung, mọi thứ trở nên nhạt dần và rồi dẫn đến cả hai chia tay”, Saka Trương Tuyền chia sẻ.

“Nữ hoàng hội chợ” bất ngờ lên xe hoa lần 2 sau khi ly hôn chồng cưới bí mật ở quê - 4

Hình ảnh Saka Trương Tuyền đám cưới ở quê trước đó

Sau ly hôn, nữ ca sĩ cho hay bản thân bị trầm cảm vì bị sốc. Khoảng thời gian gặp khó khăn, Saka Trương Tuyền có anh trai và gia đình luôn bên cạnh động viên tinh thần. “Tinh thần tôi dần ổn định trở lại. Hiện tôi dành hết tâm huyết cho công việc ca hát và chưa dám yêu thêm một ai”, cô từng tâm sự.

Saka Trương Tuyền là ca sĩ quen thuộc với khán giả thế hệ 8X và 9X đời đầu. Cô là chủ nhân của ca khúc hit "Yêu đơn phương”. Dù đi hát lâu năm nhưng cháu gái của NSƯT Kim Tiểu Long ít xây dựng hình ảnh, cô nổi tiếng tại sân khấu hội chợ và lưu diễn nhiều nước trên thế giới.

“Nữ hoàng hội chợ” bất ngờ lên xe hoa lần 2 sau khi ly hôn chồng cưới bí mật ở quê - 5

"Nữ hoàng hội chợ" đắt show ở nhiều tỉnh thành và cả hải ngoại

Bên cạnh đó, Saka còn xuất hiện trong những dự án âm nhạc remix với những tên tuổi có tiếng như Quách Thành Danh, Lưu Chí Vỹ, Bằng Cường... Sau những dự án Dance Remix, Saka được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “Nữ hoàng nhạc dance”.