“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless!

Loạt ảnh mới của Han So Hee khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng "gái hư" của cô trong quá khứ.

Han So Hee hiện đang là 1 trong những cái tên đang lên của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoại hình và diễn xuất của mỹ nhân Nevertheless đều ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả xứ Hàn. Thời gian gần đây, Han So Hee gắn liền với hình tượng ngọt ngào, nữ tính khiến dân mạng mê mệt. Thế nhưng, bên cạnh hình tượng này, trong quá khứ, "tiểu Song Hye Kyo" còn gây chú ý với phong cách bad girl, xăm trổ đầy mình. 

Chẳng để người hâm mộ phải xem lại ảnh cũ, vào ngày hôm nay (7/8), nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh cắt tóc ngắn, nhuộm đỏ cá tính kèm kiểu trang điểm đậm với ánh mắt sắc lẹm như tái hiện hình ảnh trước đây. Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh mới này đã nhận về vô số lời khen từ netizen. Nhiều người tỏ ra thích thú với phong cách này của Han So Hee. Người hâm mộ còn hy vọng nữ diễn viên sẽ được vào vai "chị đại" hoặc bad girl trong tương lai, để có thể thỏa thích ngắm Han So Hee trong phong cách này.

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 2.

Han So Hee lột xác với mái tóc đỏ, phong cách trang điểm đậm khác với hình tượng nữ tính, sang chảnh cô đang theo đuổi gần đây

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 3.

Hình ảnh cận mặt khiến dân tình choáng váng vì đường nét gương mặt của Han So Hee quá hoàn hảo, từ sống mũi thanh thoát, đôi môi gợi cảm cho đến đôi mắt to tròn

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 4.

"Gái hư" nhưng cũng có lúc tinh nghịch đáng yêu như thế này nhé!

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 5.

Phong cách này khiến dân tình nhớ lại loạt ảnh quá khứ từng gây bão của Han So Hee trước đây

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 6.

Trong quá khứ, mỹ nhân Nevertheless từng gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh xăm trổ, ra dáng "chị đại" gây sốc

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 7.

Thế nhưng sau khi chuyển hướng diễn xuất, Han So Hee đã theo đuổi hình ảnh nữ tính, ngọt ngào

“Sốc visual” vì Han So Hee nhuộm tóc đỏ choé, mắt khói sắc lẹm đẹp ngất, nhận không ra gái ngoan trong Nevertheless! - Ảnh 8.

Dù theo phong cách nữ tính hay cá tình thì Han So Hee vẫn đầy khí chất, xinh đẹp ngất ngây khiến fan mê mệt

Nguồn: Instagram