“Tình trò duyên cô”: Thiên Nga, học trò Minh Tú đang hẹn hò với Andree – tình cũ của “cô giáo”?

Thiên Nga và Andree bị nhiều người phát hiện đang hẹn hò.

Minh Tú hiện là 1 trong những chân dài nổi tiếng nhất nhì trong giới người mẫu. Theo đuổi hình ảnh sexy, cá tính nhưng đời tư của người mẫu này lại khá kín tiếng. Mối tình duy nhất là Minh Tú công khai với công chúng đó là khi yêu chàng rapper underground – Andree. Cặp này từng gắn bó lúc Minh Tú mới vào nghề. Tuy nhiên, được 1 thời gian thì cả 2 lại chính thức lên tiếng chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Tuy nhiên, thoát cô thì dính trò, Andree có vẻ nhưng không thể thoát khỏi “lưới tình” của Minh Tú. Mới đây, Andree bị dính phải nghi vấn đang hẹn hò cùng học trò của tình cũ đó là Thiên Nga (thí sinh The Face của đội Minh Tú). Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, Thiên Nga  đăng tải hình ảnh chụp chung với Andree trong thang máy kèm theo đó là bài hát “The Ocean”. Đây như 1 động thái Thiên Nga đang công khai nhẹ việc cô và Andree hẹn hò.

Thiên Nga được biết đến qua nhiều TVC của các nghệ sĩ nổi tiếng. Cô chính là học trò của team Minh Tú tại The Face 2017. Tại cuộc thi, Thiên Nga gây ấn tượng là cô gái hay tạo drama với Tú Hảo và thích đi “cà khịa” với những thí sinh của các team khác. Sau The Face, Thiên Nga không có nhiều hoạt động nổi bật, cô theo đuổi hình ảnh cá tính, trẻ trung, năng động.