“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm

Dù ăn diện kín đáo, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng vẫn hút sự chú ý không kém dàn mỹ nhân có mặt trong đêm nhạc.

Tối 29/10 vừa qua, chương trình “Làn sóng xanh party” đã có liveshow đầu tiên đầy bùng nổ với sự góp mặt của những tên tuổi đình đám VPOP.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 1

Đáng chú ý trong số đó là sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm – “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP. Vừa trở lại làng nhạc không lâu với ca khúc “Một mình có buồn không”, khác với những hình ảnh sexy, nóng bỏng trước đây, lần này, Thiều Bảo Trâm diện trang phục rất kín đáo, thùy mị, dịu dàng khi thể hiện bản ballad lụi tim. Màn trình diễn của cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả có mặt tại chương trình.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 2

Sau một thời gian ra mắt, ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm vẫn vững vàng ở những vị trí đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh lẫn Top Trending trên YouTube. Đây được xem là sự thành công của nữ ca sĩ sau nhiều năm chăm chỉ ca hát.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 3

Dù là gương mặt trẻ, nhưng Amee đã khiến khán giả không thể rời mắt khi ăn diện cực sexy, khoe chân dài cùng vòng eo thon gọn qua trang phục nữ sinh được biến tấu cách tân.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 4

Nữ ca sĩ 10x khuấy đảo sân khấu với bản mash-up “Mama Boy - Yêu thì yêu không yêu thì yêu - Sao anh chưa về nhà”. Có thể là gương mặt trẻ nhất trong liveshow nhưng phần trình diễn của Amee thì không hề kém cạnh bất kỳ ai.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 6

Liz Kim Cương cũng sôi động không kém với phiên bản dance “Em cần 1 người quan tâm”.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 7

Dù không có Trịnh Thăng Bình tham gia cùng, nhưng cô nàng vẫn tự tin biểu diễn, vừa thể hiện tâm trạng buồn của một cô gái đang yêu nhưng vẫn khoe được vũ đạo cùng đường cong nóng bỏng.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 8

Ngô Kiến Huy cũng là cái tên thu hút nhiều sự chú ý trong chương trình lần này. Nam ca sĩ đã tái hiện lại chuyện tình tay ba trong MV “Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay” vừa ra mắt cách đây không lâu.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 9

Lần đầu tham gia Làn sóng xanh party, nam ca sĩ trẻ Quân A.P vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi thể hiện loạt ca khúc hit “You are my crush – Bông hoa đẹp nhất”.

“Tình tin đồn” của Sơn Tùng diện kín đáo bất ngờ, đọ sắc cùng dàn mỹ nhân gợi cảm - 10

Đức Phúc đảm nhận vai trò kết chương trình khi thể hiện ca khúc “Người ơi người ở đừng về”. Đây cũng là lần hiếm hoi anh chàng tự tin thể hiện vũ đạo trên sân khấu sau nhiều năm đi hát.