1 cặp đôi sao vừa tuyên bố chính thức chia tay dù bên nhau 10 năm và lên cả kế hoạch cưới

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước chuyện tình 10 năm của cặp sao này.

Tình yêu trong chốn showbiz thường không lâu bền, lý do là bởi những ngôi sao đều rất bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Mối tình bền chặt đến 10 năm như của nam idol U-Kwon (BLOCK B) và bạn gái người mẫu Jeon Sun Hye là "của hiếm" trong showbiz. Tuy nhiên, chuyện tình này cũng chẳng thể thoát khỏi hiện thực nghiệt ngã.

Vào ngày 1/5, người mẫu Jeon Sun Hye đã đăng tải lên Instagram cá nhân 1 hình ảnh, thông báo rằng cô và U-Kwon đã chia tay sau 10 năm hẹn hò: "Những ngày này, có nhiều người đã lo lắng khi xem Instagram story của tôi, vì vậy tôi sẽ thông báo điều này. Chúng tôi hiện đang sống thoải mái với tư cách bạn bè, không phải người yêu. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ xóa bài đăng này vào ngày mai".

1 cặp đôi sao vừa tuyên bố chính thức chia tay dù bên nhau 10 năm và lên cả kế hoạch cưới - Ảnh 2.

U-Kwon và Jeon Sun Hye đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm bên nhau

1 cặp đôi sao vừa tuyên bố chính thức chia tay dù bên nhau 10 năm và lên cả kế hoạch cưới - Ảnh 3.

Thông báo của nữ người mẫu trên Instagram cá nhân

Trước đó vào năm 2012, U-Kwon từng cố gắng gặp gỡ người yêu trong bí mật nhưng sau cùng anh lại bị 1 bộ phận fan cuồng phát hiện ra. Dù công ty chủ quản đã dặn dò U-Kwon cẩn thận và kín đáo hơn nhưng nam idol vẫn không thoải mái vì phải yêu đương lén lút. Trùng hợp thay, ngay thời điểm đó, Sunye (Wonder Girls) khiến cả làng giải trí bất ngờ khi thông báo chuẩn bị kết hôn, bỏ dở cả sự nghiệp idol. Như được tiếp động lực từ quyết định của Sunye, U-Kwon đã công khai mối quan hệ tình cảm bằng cách đăng ảnh chụp với bạn gái trên fancafe của nhóm.

Dù vấp phải phải nhiều lời phản đối và hàng loạt ý kiến cho rằng U-Kwon vô trách nhiệm với người hâm mộ và BLOCK B, nhưng cặp đôi cũng vẫn bên nhau được 1 thập kỷ. Theo thời gian, các fan cũng đã dần chấp nhận mối tình của cả hai. Trước khi chính thức nhập ngũ vào năm 2019, trên chương trình Video Star, nam idol còn chia sẻ rằng anh có dự định kết hôn với bạn gái lâu năm ngay sau khi xuất ngũ. Đáng tiếc là chuyện tình đẹp này đã đi đến hồi kết.

Những hình ảnh của cặp đôi thời còn mặn nồng

Nguồn: Allkpop

https://KenhTinGame.Com/1-cap-doi-sao-vua-tuyen-bo-chinh-thuc-chia-tay-du-ben-nhau-10-nam-va-len-ca-ke-hoach-cuoi-20220501215624558.chn