1 Chị Đẹp chưa thi đã bị đàn chị từ chối chung đội, vừa cất giọng liền hứng "gáo nước lạnh"

Sau khi chương trình công bố chính thức đội hình mùa 2, loạt khoảnh khắc hậu trường giữa các Chị Đẹp đã được hé lộ.

Sau khi chương trình công bố chính thức đội hình, các Chị Đẹp cũng thoải mái công khai những khoảnh khắc hậu trường mà không sợ bị "ăn biên bản". Mới đây, trên trang cá nhân, MisThy đã chia sẻ đoạn clip quay cùng dàn Chị Đẹp ở ký túc xá. Gây chú ý, nữ streamer liên tục bị các Chị Đẹp "dội gáo nước lạnh" khi thể hiện khả năng ca hát.

Cụ thể, MisThy đã hát lại bản hit Đã Không Yêu Thì Thôi cho Minh Tuyết thẩm định. Nhưng khi MisThy vừa hát vài câu đầu, Minh Tuyết liền nhăn nhó khuôn mặt và không ngại ngần góp ý đàn em hạn chế hát lại nếu không sẽ bị lộ tẩy.

Trong nhà chung, Minh Tuyết và MisThy gọi nhau là "mẹ - con". Và khi nghe MisThy hát, Minh Tuyết lầy lội nhắn nhủ: "Nói nghe nè, sau này mà mẹ có làm đội trưởng thì con đừng vào đội của mẹ nha". Nghe xong câu này MisThy "xịt keo", trong khi đó dàn Chị Đẹp thì cười thích thú. Không từ bỏ, MisThy quyết tâm nghiêm túc hát lại nhưng liền bị lấn át bởi giọng hát cực ngọt của Hạnh Sino. Khoảnh khắc MisThy liên tục bị các Chị Đẹp "dội nước lạnh" khiến dân mạng thích thú.

Clip: Sau khi nghe MisThy hát, Minh Tuyết từ chối về chung đội

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đang trong quá trình quay hình cho những tập phát sóng đầu tiên. Theo chia sẻ trong những nhóm chat của các Chị Đẹp, chương trình đã đi đến vòng công diễn thứ 2. Xuyên suốt cuộc thi, các Chị Đẹp được tụ họp trong nhà chung, cùng sinh hoạt và tập luyện cho những vòng thi.

Trên trang cá nhân, các Chị Đẹp cũng thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hậu trường đáng yêu. Qua những đoạn clip có thể thấy giữa các Chị Đẹp tương tác rất thoải mái và có phần lầy lội. Tính đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng đánh giá MisThy là một trong những "cây hài" của chương trình năm nay. Nhưng ngoài sự thích thú trước những tiểu phẩm của MisThy thì nhiều khán giả cũng lo lắng về khả năng ca hát của Chị Đẹp này.

1 Chị Đẹp chưa thi đã bị đàn chị từ chối chung đội, vừa cất giọng liền hứng

MisThy gây bất ngờ khi là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia mùa 2

Sau hơn 8 năm làm nghề, MisThy đã trưởng thành và trở thành một trong những nữ streamer làng game hàng đầu Việt Nam. Nữ streamer cho biết trước khi tham gia chương trình đã chăm chỉ luyện tập về thể lực, học hỏi những bước nhảy cơ bản, và cải thiện giọng hát.

Đến với Chị Đẹp Đạp Gió 2024, MisThy không chỉ muốn khẳng định bản thân mà còn muốn được học hỏi và giao lưu với các nghệ sĩ đàn chị. Cô chia sẻ: "Thật ra, ngay từ lúc nghe về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024 , tôi đã cảm thấy đây là một cơ hội thú vị để thử thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Là một streamer, tôi đã quen với việc tương tác với người xem qua màn hình nhưng chương trình này lại mang đến một sân khấu khác, nơi mà tôi có thể thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân, từ ca hát, vũ đạo cho đến sự tự tin trình diễn trước hàng triệu khán giả. Tôi luôn tin rằng việc bước ra khỏi vùng an toàn là cách tốt nhất để phát triển, và đây chính là lý do tôi quyết định tham gia chương trình".

1 Chị Đẹp chưa thi đã bị đàn chị từ chối chung đội, vừa cất giọng liền hứng

MisThy là nữ stream sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 - chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 Chị Đẹp, là người nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 "sức sống" mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 10/2024.

Đội hình Chị Đẹp Đạp Gió 2024:

Diva Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, DJ Mie, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, cựu VĐV Thuý Hiền, Tuimi, Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh, VĐV Châu Tuyết Vân, Ngọc Ánh, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết.