1 nam rapper đình đám tự khoe bộ phận nhạy cảm lên Instagram, gây phẫn nộ đỉnh điểm khi đặt cạnh vật này để so kích thước

Hầu hết netizen đều cho rằng hành động của nam rapper nổi tiếng này là quá phản cảm.

Vào ngày 28/2, dân mạng khắp nơi đã nháo nhào trước hình ảnh chụp cận cảnh bộ phận sinh dục của nam rapper Big Sean. Trong ảnh, nam rapper 33 tuổi đã đặt bộ phận sinh dục cạnh chiếc máy chơi game Nintendo Switch để so sánh... kích cỡ. Được biết, chiếc máy chơi game này có độ dài khoảng 25cm, chính vì vậy mới khiến cả MXH dậy sóng.

Được biết, hình ảnh này do chính tay Big Sean chụp và để chế độ bạn thân, tuy nhiên vô tình đã bị rò rỉ ra ngoài. Ngay lập tức, tên anh trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội. Phần lớn netizen đều cho rằng hành động của nam rapper 34 tuổi quá phản cảm, ngay cả khi chỉ để hình ảnh ở chế độ bạn thân.

1 nam rapper đình đám tự khoe bộ phận nhạy cảm lên Instagram, gây phẫn nộ đỉnh điểm khi đặt cạnh vật này để so kích thước - Ảnh 2.
1 nam rapper đình đám tự khoe bộ phận nhạy cảm lên Instagram, gây phẫn nộ đỉnh điểm khi đặt cạnh vật này để so kích thước - Ảnh 3.

Hình ảnh Big Sean tự khoe theo cách không thể phản cảm hơn khiến công chúng choáng váng tột độ

Tuy nhiên ngay sau đó, Big Sean đã lên tiếng bằng cách bình luận bên dưới bài đăng của trang The Shade Room. Anh phủ nhận ngắn gọn bằng bình luận: "Đó không phải là tôi". Dù vậy, dân tình vẫn bán tín bán nghi về tính xác thực của hình ảnh này.

1 nam rapper đình đám tự khoe bộ phận nhạy cảm lên Instagram, gây phẫn nộ đỉnh điểm khi đặt cạnh vật này để so kích thước - Ảnh 4.

Big Sean đã phủ nhận nghi vấn tự đăng ảnh khoe bộ phận nhạy cảm bằng cách bình luận dưới bài đăng của trang tin The Shade Room

Big Sean sinh năm 1988, là rapper đình đám nước Mỹ với những bản hit như My Last, Mercy, Beware... Anh từng có 1 khoảng thời gian ngắn hẹn hò với nữ ca sĩ đình đám Ariana Grande vào năm 2015.

1 nam rapper đình đám tự khoe bộ phận nhạy cảm lên Instagram, gây phẫn nộ đỉnh điểm khi đặt cạnh vật này để so kích thước - Ảnh 5.

Big Sean từng là bạn trai cũ của Ariana Grande

Nguồn: Twitter

https://KenhTinGame.Com/1-nam-rapper-dinh-dam-tu-khoe-bo-phan-nhay-cam-len-instagram-gay-phan-no-dinh-diem-khi-dat-canh-vat-nay-de-so-kich-thuoc-20220228231536243.chn