10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual

Đôi mắt đặc biệt là đặc điểm khiến những idol đình đám này có được diện mạo bí ẩn, ma mị, quyến rũ và đầy thu hút.

"Sambaegan" là thuật ngữ trong tiếng Hàn, được sử dụng để mô tả đôi mắt có phần lòng trắng lộ diện dưới đồng tử. Trong tiếng Việt, đây chính là đôi mắt tam bạch, mắt có ba phần lòng trắng. Theo quan niệm truyền thống, mắt tam bạch là biểu hiện của mất cân bằng về thể chất và tâm linh. Thế nhưng ngày nay, quan niệm này đã trở nên lỗi thời, và đôi mắt tam bạch trở thành tiêu chuẩn nhan sắc mới, đem đến diện mạo bí ẩn và thu hút. Dưới đây là 10 idol Kpop đình đám sở hữu đôi mắt đẹp độc đáo này.

V (BTS)

Mỹ nam V của BTS nổi tiếng với ánh nhìn sắc lạnh đầy thần thái khi biểu diễn. Bên cạnh khí chất ngút ngàn từ bên trong, đôi mắt tam bạch cũng là điều khiến ánh nhìn của V thêm bí ẩn và cuốn hút, mang dáng dấp vô thực như nhân vật truyện tranh. Đôi mắt V có chút không đều nhau nhưng điều đó càng khiến diện mạo nam idol thêm độc đáo.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 2.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 3.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa cũng là một trong những idol sở hữu đôi mắt tam bạch độc đáo. Đôi mắt to tròn, sáng rỡ với phần lòng trắng dưới mắt giúp Lisa có diện mạo xinh đẹp như búp bê sống, ánh nhìn sắc sảo và vô cùng cuốn hút.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 4.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 5.

Sehun (EXO)

Đôi mắt tam bạch dường như là đặc điểm chung của những visual hàng đầu Kpop khi em út nam thần của EXO cũng sở hữu kiểu mắt này. Ánh mắt nghiêm nghị và sắc lạnh đem đến vẻ cuốn hút không vừa cho Sehun, khiến fan không thể rời mắt ngắm nhìn.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 6.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 7.

Sunmi

Đôi mắt to tròn cùng ánh nhìn dịu dàng, ngọt ngào như muốn rót mật làm fan "đổ" Sunmi ầm ầm. Đôi mắt tam bạch to tròn rất hợp với diện mạo vừa ngây thơ, vừa sắc sảo của nữ ca sĩ đình đám.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 8.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 9.

Hwasa (MAMAMOO)

Là biểu tượng gợi cảm mới, ở Hwasa toát ra nét quyến rũ trong từng cử chỉ, từ gương mặt, từ ánh mắt. Đôi mắt tam bạch càng tôn lên nét gợi cảm, sắc sảo và bí ẩn của em út MAMAMOO.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 10.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 11.

Haechan (NCT)

Nam idol Haechan (NCT) từng được rất nhiều fan khen ngợi rằng như đang nắm giữ cả vũ trụ trong đôi mắt. Đôi mắt đen tuyền với phần lòng trắng dưới đồng tử giúp Haechan trông cuốn hút, bí ẩn và dịu dàng hơn.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 12.

Minnie ((G) I-DLE)

Mỹ nhân Thái Lan Minnie của (G) I-DLE cũng là người có đôi mắt tam bạch. Đôi mắt to tròn cùng phần lòng trắng dưới đồng tử đem đến cho Minnie diện mạo bí ẩn, ma mị vô cùng độc đáo trong Kbiz.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 13.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 14.

Krystal f(x)

Krystal thường được biết đến là mỹ nhân lạnh lùng, "công chúa băng giá". Đôi mắt tam bạch vừa có thể giúp Krystal thêm bí ẩn, lạnh lùng và quyến rũ, nhưng cũng vừa có thể giúp ánh nhìn của cô chuyển màu ấm áp.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 15.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 16.

G-Dragon (BIGBANG)

Trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon đã thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc và cách trang điểm trong suốt sự nghiệp, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi đó chính là ánh nhìn sắc lạnh cuốn hút từ đôi mắt tam bạch của anh.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 17.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 18.

N (VIXX)

Mỹ nam N của VIXX nhận được rất nhiều lời khen ngợi rằng anh trông giống nhân vật hoạt hình khi sở hữu đôi mắt to tròn, ánh nhìn sắc sảo. Đôi mắt tam bạch chính là đặc điểm độc đáo làm nên diện mạo đầy lôi cuốn của N.

10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 19.
10 idol Kpop có đôi mắt “tam bạch” cực hiếm: Tưởng khuyết điểm nhưng giúp Lisa (BLACKPINK), V (BTS) nâng tầm visual - Ảnh 20.

Nguồn: Koreaboo