10 nhân vật manga sở hữu khả năng sử dụng vũ khí siêu đẳng​

Một phần không thể thiếu để tạo nên dấu ấn của các nhân vật manga chính là thứ vũ khí mà họ sử dụng.

Dracule “Hawkeye” Mihawk ( One Piece):  Được coi là “kiếm khách giỏi nhất thế giới” trong One Piece, Mihawk có thể dễ dàng chẻ đôi tàu chiến lớn hay ngọn núi khổng lồ chỉ bằng một nhát kiếm. Không chỉ giỏi kiếm thuật, nhân vật này còn có thể dễ dàng hạ gục Zoro chỉ bằng 1 con dao găm. Trong trận chiến Marineford, Mihawk xẻ đôi tảng băng lớn để thông báo sự xuất hiện của mình với tư cách một thất võ hải.

Kirito ( Sword Art Online):  Kỹ năng sử dụng kiếm điêu luyện của Kirito trong Sword Art Online là không phải bàn cãi, điều đáng nói là anh còn sử dụng nhuần nhuyễn nhiều loại vũ khí. Đặc biệt, Kirito có khả năng làm quen nhanh chóng với vũ khí mới, trong đó vũ khí yêu thích nhất của nhân vật này là 2 thanh đoản kiếm.

Yuuto Kiba ( Highschool DXD): Highschool DXD là một trong những bộ truyện dày đặc các trận tỉ thí ghê gớm. Trong truyện, Kiba là một trong những nhân vật nổi bật với biệt tài sử dụng vũ khí. Anh là chủ nhân thanh kiếm mang tên Balance Breaker – là hội tụ của thánh thể và quỷ dữ - thứ ban cho người dùng sức mạnh siêu nhiên.

Erza Scarlet ( Fairy Tail):  Nữ chiến binh nổi tiếng giới manga trong bộ truyện Fairy Tail - Erza Scarlet – sở hữu hàng trăm vũ khí siêu đẳng. Cô dùng tốt những vũ khí đơn giản như giao, kiếm, cho đến những vũ khí hạng nặng như thương hay búa.

Death The Kid ( Soul Eater):  Với hai khẩu súng lục Pat và Liz, Death The Kid được coi là thiện xạ nổi tiếng trong giới manga. Tài bắn súng, ngắm mục tiêu và phong cách chiến đấu của anh rất độc đáo. Hai cánh tay của Death có thể trở thành hai khẩu pháo hạng nặng, tiêu diệt đối thủ dễ dàng với sự hỗ trợ của những gai nhọn mọc lên từ vai và lưng nhân vật.

Kisame Hoshigaki ( Naruto):  Là một trong bảy kiếm khách xuất sắc nhất làng Mưa, Kisame với thanh đao Da cá mập là nỗi khiếp sợ với mọi ninja đối thủ. Với sức mạnh của mình hắn dễ dàng một tay nâng thanh kiếm khổng lồ nhẹ nhàng "như người ta cầm một cây tăm".

Ichigo Kurosaki ( Bleach):  Có rất nhiều nhân vật sử dụng vũ khí siêu đẳng trong Bleach, nhưng Ichigo là cá nhân nổi bật nhất. Anh gần như bất bại với nguồn siêu năng lực dồi dào của bản thân và từ cây kiếm Zangetsu .

Clare ( Claymore): Clare là nữ kiếm khách nổi bật nhất Claymore, với tốc độ siêu phàm và kỹ năng phản xạ nhanh nhạy. Cô ra đòn nhanh đến nỗi mắt thường khó thấy. Thậm chí Clare còn có thể dễ dàng chém đôi cả hạt bụi trong không khí!

Ryuko Matoi ( Kill la Kill):  Ryuko sử dụng một loại vũ khí độc đáo – lưỡi kéo – thứ dễ dàng xé nát quần áo đối thủ hay lột da họ. Cô gần như là bất bại, sử dụng lưỡi kéo thành thục như chính một phần thân thể mình.

Revy  Black (Lagoon):  Revy là một nhân vật đa chiều, là sát thủ máu lạnh không bao giờ run tay. Cô làm tất cả để đạt được mục đích dù chúng có sai trái đến đâu như cướp thuyền hay tàn sát thủy thủ. Revy sử dụng hai khẩu súng lục hạ gục đối thủ nhanh gọn.

(theo Zing)