10 sản phẩm "chất chơi người Dơi" không thể thiếu cho các thánh lười mùa dịch

Thời gian không chờ đợi ai cả, vì vậy tiết kiệm được càng nhiều giờ phút thì càng tốt. Những phát minh dưới đây sẽ giúp bạn giảm đáng kể thời gian bạn làm các công việc hàng ngày

Ngày càng nhiều thiết bị được ra đời để giúp cuộc sống con người trở nên nhẹ nhàng, thoải mái, tiện nghi và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa là con người sẽ ngày càng trở nên “lười” đi, khi mọi thứ có thể được thực hiện mà chả cần động tay động chân tí nào. Những phát minh “khoa học” tiềm năng dưới đây sẽ cho chúng ta thấy đặc điểm của những “chúa lười” là như thế nào.

Giày lắp bánh xe chạy bằng điện

Muốn trượt patin nhưng lại không muốn cử động chân ư? Hãy dùng đôi giày trượt được thiết kế như một chiếc xe mini này. Chỉ cần đứng yên là bạn vẫn có thể ngao du mọi nơi như mong muốn.

Dụng cụ hỗ trợ đi tất

Đôi khi sử dụng tất và vớ cũng trở thành nỗi đau đầu với những người lười. Đừng lo lắng vì giờ đây bạn đã có phát minh sáng tạo này sẽ giúp bạn bớt đi những phiền hà trong cuộc sống.

Bộ giá đỡ laptop ở trên giường

Thời điểm dịch bệnh, làm việc online ở nhà là điều phổ biến. Nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn biết bao nhiêu nếu bạn có thể nằm thoải mái trên gường như này, mà vẫn có thể dùng laptop thoải mái cho mọi công việc, không cần phải nằm nghiêng, nằm sấp hay nằm bò. Chắc hẳn các thánh lười sẽ chả bao giờ muốn xa chiếc giường của mình.

Bộ điều khiển lau nhà từ xa.

Cuộc sống ngày càng bận rộn, những việc vặt như lau nhà ngày càng hướng tới sự tinh gọn và tiết kiệm càng nhiều thời gian càng tốt. Vậy còn điều gì tuyệt vời hơn ngoài thiết bị kết hợp giữa chổ lau nhà và bộ điều khiển từ xa này chứ?

Bộ sưởi ấm chân từ xa

Vào mùa đông, cởi bỏ tất ra hoặc vừa mới đi ra ngoài trời mưa về chắc chắn là nỗi ác mộng của nhiều người. Vậy làm sao để có thể sưởi ấm chân nhanh nhất mà không phải cử động, đi lại quá nhiều?

Câu trả lời chính là sản phẩm thông minh này đây. Thiết bị sẽ giúp sưởi ấm đôi chân bạn chỉ với vài nút bấm đơn giản trên remote điều khiển từ xa.

Chơi bóng đá từ xa

Cũng dính với bộ điều khiển, nhưng đây không phải là trò chơi bóng đá trên các thiết bị video game. Tận hưởng trò chơi đá bóng cùng lũ bạn với thiết bị điều khiển từ xa chả tốn nhiều sức quả là một ý tưởng xuất sắc. 

Dụng cụ “bắt giày”

Đối với các tín đồ của giày dép, càng nhiều thì càng sướng đấy nhưng việc sắp xếp cả núi giày không phải là điều dễ chịu gì cho lắm. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì miễn là không cần phải dọn dẹp. Những kẻ lười sẽ rất ưa chuộng dụng cụ “bắt giày” tuyệt hảo này. Chỉ việc liệng giày dép vào thiết bị, ngay lập tức chúng sẽ bắt được đôi giày của bạn và tự động đặt ngay ngắn trên tủ đựng có thiết kế đặc biệt.

Thìa làm bằng bánh có thể ăn ngay

Không cần phải rửa thìa làm gì cả. Với chiếc thìa ăn được này, bạn sẽ vừa có thêm thứ bỏ vào mồm lại vừa tiết kiệm được thời gian và công sức dọn dẹp.

Đồng hồ chạy bằng “bọ”

Sẽ ra sao nếu chiếc đồng hồ xinh xắn của bạn không cần tới pin mà vẫn chạy ngon lành? Đúng thế, chiếc đồng hồ đặc biệt này sẽ ăn bọ để sản xuất ra năng lượng dùng thay pin. Quả là phát minh “có một không hai”.

Vỏ kem ốc quế có thể quay được

Bạn chỉ cần tận hưởng và liếm thôi, vì chiếc kem đã tự quay sẵn cho bạn rồi.

Máy bắn bắp rang bơ

Không thích dùng tay bốc bắp rang bơ bỏ vào miệng? Hãy đến với cách thưởng thức mới với chiếc máy sẽ giúp “bắn” thẳng miếng bắp vào miệng của bạn, chỉ cần nói “pop” là tự động xong việc.

MỤC LỤC [Hiện]