10 thủ thuật "ăn gian" giúp chân của bạn trông dài hơn bình thường

Tất nhiên những cô nàng nấm lùn dù cố gắng luyện tập hay thậm chí can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài chân cũng không thể khiến chân dài miên man một cách tự nhiên được. Nhưng ít nhất bạn có thể tạo cảm giác đôi chân dài hơn thực tế bằng một số thủ thuật phối đồ cơ bản.

Dưới đây là một số mẹo phối hơp trang phục giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Không cần phẫu thuật, không cần luyện tập, dùng thuốc. Chỉ với màu sắc và độ dài của quần áo, diện mạo của bạn có thể thay đổi đáng kể.

Một đôi giày mũi thấp chỉ vừa che ngón chân sẽ hiệu quả hơn giày mũi cao. Ngay cả giày cao gót nhưng mũi quá cao, che hết mu bàn chân cũng sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn.

Quần crop sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn. Nhưng đừng vì thế mà lựa chọn những chiếc quần dài lượt thượt, hãy cẩn thận chọn những chiếc quần dài nhưng đừng bị gấp nếp hay nhăn nhúm ở phần gấu.

Hãy thử sơ vin, cách này sẽ giúp phần thân trên của bạn trông ngắn hơn.

Chọn sọc dọc thay vì sọc ngang. Họa tiết dọc sẽ làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn.

Chọn quần cạp cao thay vì quần cạp thấp. Kiểu quần này cũng sẽ giúp chân bạn trông dài hơn.

Bạn có thể thử những bộ trang phục đơn sắc. Chỉ cần nhớ sử dụng các sắc thái khác nhau của một màu để làm cho trang phục trông thu hút hơn.

Quần skinny giúp đôi chân trông dài hơn, đặc biệt nếu bạn chọn màu tối.

Tốt hơn hết hãy ưu tiên chọn giày cao gót thay vì giày bệt. Chúng sẽ khiến bạn cao hơn và kéo dài đôi chân của bạn.

Chọn giày màu nude hoặc những đôi phù hợp với màu trang phục của bạn. Vì những màu sắc hài hòa sẽ khiến cho ranh giới giữa đôi bàn chân và phần trên trở nên mờ nhạt hơn, nhờ đó mà bạn dễ ăn gian chiều cao hơn.

Hãy chú ý đến chiều dài của váy. Sẽ tốt hơn nếu phần dưới váy chạm trên đầu gối. Bạn cũng có thể thử những chiếc dài hơn một chút.