12 lỗi Photoshop kỳ quặc trên Poster các phim bom tấn, vì quá ảo mà đã trở thành hiện tượng

Những tấm áp phích phim lúc nào cũng ấn tượng, rõ ràng nó được Photoshop nhưng người ta lại mặc nhiên chấp nhận.

The Dark Knight

Nếu bạn từng tự hỏi tại sao thành phố với siêu anh hùng của mình lại có tỷ lệ tội phạm cao như vậy và những kẻ xấu mới xuất hiện mỗi ngày, chúng tôi có câu trả lời cho bạn.

Hãy nhìn vào tấm poster The Dark Knight: Batman không thể nhìn thấy tất cả các tội ác vì anh ta đang nhìn vào thanh sắt cửa sổ chứ không nhìn vào khung, một tấm áp phích đầy ẩn ý.

Harry Potter và Bảo bối Tử thần: Phần I

Các nhà vật lý hẳn sẽ phải đánh giá rất cao phép thuật kỳ lạ này. Harry (để ý cái đầu của cậu) đường như vừa ở trong tàu điện vừa ở phía bên ngoài nó. Phải chăng trường Hogwarts cũng dạy môn pháp thuật lượng tử khi có thể xuất hiện ở hai nơi trong cùng một lúc nhỉ?

Chuyến đi của Gulliver

Jack Black trông thực sự sợ hãi khi bị hàng chục người tí hon trói chặt xuống dưới sàn. Có lẽ vì sợ quá nên hai hàm răng của anh ta đều biến mất, chỉ còn lại một hố đen ám ảnh. Thật  khó để hiểu tại sao chuyên gia Photoshop quyết định "loại bỏ" tất cả răng và lưỡi của Black.

300

Trong cảnh này, vua Leonidas chắc chắn đang cầm một ngọn giáo, nhưng một số loại hiểu lầm đã xảy ra và một thanh kiếm được đặt trong tay thay vào đó.

Logan

Bàn tay của cô bé đột biến X-23 có vẻ rất bé so với tay của Logan, từ đây đặt ra câu hỏi tại sao ngón tay của cô lại dài được đến như thế

Watchmen

The Comedian là một nhân vật hội tụ những mâu thuẫn và phi logic. Hãy nhìn vào bàn tay phải của anh ta, không hề ấn cơ chế kích hoạt mà súng vẫn có thể phun lửa bình thường. Đó là một loại ma thuật mà ngay cả Hogwarts cũng không biết.

Đi xa

Drew Barrymore đang ôm người bạn diễn của mình một cách ngọt ngào. Ồ, nhưng thật kỳ lạ hãy nhìn bờ vai nữ diễn viên này mà xem. Có thể cô ấy đang ôm theo một cách đặc biệt hoặc chuyên gia Photoshop quên chỉnh sửa tay cô ấy trong phiên bản cuối cùng của poster phim.

The Accidental Husband

Theo cốt truyện, một lính cứu hỏa và một người đàn ông đã yêu Emma Lloyd (do Uma Thurman thủ vai). Tuy nhiên, vị trí mà cả hai người đàn ông tham gia vào áp phích phim không có vẻ thuận tiện để bắt trúng người phụ nữ?

Có lẽ cảm xúc của họ không thoải mái cho lắm, họ đang mỉm cười bất cẩn và thậm chí không nghĩ về Emma.

Terminator Genisys

Chỉ có một câu hỏi về hộp sọ mà Sarah Connor (Emilia Clarke) đang nắm trong tay: Tại sao Terminator lại có răng của người thật mà không phải là răng giả?

Người đẹp và quái vật

Hoa hồng luôn có gai, thế nhưng điều đó không hề xuất hiện trên poster bộ phim Người đẹp và Quái vật. Có lẽ các chuyên gia Photoshop không muốn nữ diễn viên bị thương nên đã loại bỏ nó chăng?

Ready Player One

Nhân vật của bộ phim Ready Player One có đôi chân dài đến gần 6 ft, tức 1,82m, trong khi người sở hữu đôi chân dài nhất thế giới lúc này mới chỉ được có 1,28m

Over Her Dead Body

Dường như tấm poster này là kết quả của việc “nước đến chân mới nhảy” hoặc designer có thù gì đó với diễn viên Eva Longoria mà đầu gối của cô đã biến mất, cánh tay phải thì bị kéo dài ra, nhìn tổng thể thì chính xác là cơ thể của người khác được gắn vào đầu của Eva vậy.