13 nhân vật anime ích kỷ nhất mọi thời đại

Một số nhân vật anime không quan tâm đến ai ngoài bản thân và họ đã làm ra những điều ích kỉ khó có thể tha thứ.

Griffith hy sinh bạn bè để giành quyền lực trong anime Berserk

Griffith được cho là một trong những nhân vật ích kỷ nhất trong anime. Để có được sức mạnh đáng kinh ngạc và gia nhập God Hand, Griffith đã hy sinh đồng đội của mình trong một cuộc thảm sát đẫm máu, chỉ còn lại một số ít người sống sót.

Naoka Ueno đổ lỗi cho người khác về sự tàn ác của mình trong anime A Silent Voice

Giống như nhân vật chính Shoya Ishida, Naoka Ueno tham gia bắt nạt Shoko Nishimiya vì cô bị điếc. Trong khi Shoya cố gắng thừa nhận hành vi trước đây của mình thì Naoka lại không làm vậy. Thay vào đó, cô đổ lỗi cho Shoko, cho rằng vì cô yêu cầu mọi người giúp đỡ. Hơn nữa, theo Ueno, Shoko là người có lỗi vì đã tẩy chay Shoya.

Makoto Itou là một kẻ lừa đảo và nói dối trong anime School Days

Makoto Itou – nhân vật chính của School Days – có một mục tiêu duy nhất: quan hệ tình dục nhiều nhất có thể. Chỉ riêng điều đó không có nghĩa là ích kỷ miễn là bạn thành thật về điều đó. Vấn đề là Makoto vui vẻ lừa dối bạn gái mình như điều bình thường, anh ấy không hề có chút hối tiếc nào. Sau khi người yêu cũ thông báo với anh rằng cô ấy đang mang thai, anh ấy bảo cô ấy hãy bỏ nó, không hề suy nghĩ chút nào về vai trò của anh ấy trong tình huống này hoặc cảm xúc của cô ấy.

Orochimaru tàn sát trẻ em để theo đuổi sự bất tử trong anime Naruto

Orochimaru là một trong những nhân vật anime phản diện đáng khinh bỉ nhất trong vũ trụ Naruto. Trong khi những nhân vật phản diện khác trong Naruto đang làm những điều khủng khiếp vì những gì họ cho là tốt hơn thì động cơ của Orochimaru hoàn toàn là ích kỷ. Anh ta sẵn sàng bắt làm nô lệ, tra tấn và giết hàng trăm đứa trẻ vì những thí nghiệm có thể khiến anh ta trở nên bất tử.

Watanukis đã khiến con cái của họ tự tử trong anime Servamp

Vợ chồng Watanuki là một cặp vợ chồng cực kỳ ích kỷ nên chỉ tập trung vào tiền bạc, buộc con cái mình phải tự tử để lấy tiền bảo hiểm. Đầu tiên họ làm điều này với con gái mình, người sẵn sàng chết nếu họ đồng ý không làm tổn thương em trai Sakuya của cô. Nhưng sau đó họ đã thất hứa, họ gây áp lực buộc Sakuya phải nói dối về cái chết của chị gái mình trong nhiều năm, sau đó buộc anh ấy cũng phải tự sát.

Zolf J. Kimblee coi trọng tính thẩm mỹ hơn cuộc sống con người trong anime Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Quan tâm đến người khác là một khái niệm xa lạ đối với Zolf J. Kimblee, một nhà giả kim của bang từng phải ngồi tù nhiều năm vì phạm tội ác chiến tranh. Sau khi được ân xá vì tội ác của mình để phục vụ Quốc trưởng, Kimblee lại có mong muốn giết người vì lý do ích kỷ của bản thân. Những lý do đó phần lớn tập trung vào quan điểm của ông về giá trị thẩm mỹ của vụ nổ. Giống như Deidara trong Naruto, Kimblee coi chúng là hình thức nghệ thuật cao nhất và anh không quan tâm ai sẽ chết trong quá trình này. Anh ta tin rằng bất cứ ai không sống sót sau các cuộc tấn công của anh ta đều yếu đuối và cũng không đáng sống.

Kyosuke Higuchi coi tiền bạc là sự thống trị mọi thứ trong anime Death Note

Trong một thế giới mà hầu hết các nhân vật đều được thúc đẩy bởi việc cố gắng tạo ra một cộng đồng tốt hơn cho người khác, thì nhân vật anime Kyosuke Higuchi là một ngoại lệ. Chắc chắn, Light Yagami có thể làm rất nhiều điều tàn bạo và cuối cùng tập trung vào sức mạnh hơn là tầm nhìn của anh ấy về nhân loại, nhưng ít nhất anh ấy bắt đầu với thiện chí. Ngay từ đầu, tất cả những gì Higuchi mong muốn là thăng tiến trong công ty ở Yotsuba và kiếm được thật nhiều tiền. Vì mục tiêu ích kỷ đó, anh ta sẵn sàng tiếp tục giết chóc mà không quan tâm đến giá trị mạng sống của người khác.

Haruhi Suzumiya chỉ quan tâm đến mục đích giải trí trong anime The Melancholy Of Haruhi Suzumiya

Nhân vật anime Haruhi Suzumiya luôn khao khát sự giải trí và một cuộc sống thú vị. Để đạt được mục tiêu đó, cô ấy làm hầu như bất cứ điều gì cô ấy muốn. Cho dù đó là tống tiền ai đó, cố gắng đánh cắp máy tính hay đánh vào đầu ai đó để giải trí, Haruhi không thực sự quan tâm đến hành động của mình tác động đến người khác như thế nào miễn là cô ấy cảm thấy thích thú.

Shinra Kishitani đã nói dối bạn gái của mình trong anime Durarara

Shinra Kishitani tuyên bố yêu vị hôn phu của mình, Celty Sturluson, nhưng anh ấy chắc chắn không hành động như vậy. Celty là một Dullahan bị tách khỏi đầu. Cô đã tìm kiếm nó trong nhiều năm và Shinra không hề hay biết chính xác nó ở đâu. Anh ta đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng cô ấy không tìm thấy nó, đi xa đến mức phẫu thuật thay đổi khuôn mặt của người khác để trông giống Celty nhằm đánh lừa cô ấy rằng cô ấy sẽ không thể lấy lại được đầu của mình.

Jack Atlas đã cố giết một đứa trẻ để trốn khỏi quê hương trong anime Yu-Gi-Oh! 5D

Jack Atlas là một nhân vật anime sẵn sàng thử dìm chết một đứa trẻ để thoát khỏi khu ổ chuột mà anh ta gọi là nhà. Mặc dù có thể hiểu được tại sao anh ta muốn rời khỏi nơi mà anh ta thường xuyên bị cảnh sát theo dõi và không có đủ thức ăn, nhưng rõ ràng anh ta không nghĩ đến mong muốn được sống của Rally. Anh ấy cũng cực kỳ tự do trong việc tiêu tiền của Crow cho bản thân và mua những bộ quần áo sang trọng cùng những tách cà phê trị giá 30 đô la mà không tính đến việc điều đó ảnh hưởng như thế nào đến những người còn lại trong gia đình anh ấy.

Joseph từ vị tha đến ích kỷ sau hàng thiên niên kỷ bất tử trong anime The Ancient Magus’ Bride

Nhân vật anime Joseph không phải lúc nào cũng ích kỷ. Ban đầu, anh ấy hoàn toàn ngược lại. Anh ta từng là một người đào mộ nghèo và rất hào phóng với những gì mình có. Anh ta nhận nuôi một người đàn ông bị thương mà anh ta không quen biết và cố gắng chăm sóc anh ta khỏe mạnh trở lại, rồi cuối cùng hợp nhất cơ thể với anh ta để gánh lấy lời nguyền bất tử của anh ta. Nỗi đau không nguôi mà anh phải chịu đựng do sự bất tử khiến anh mất hết cảm giác đồng cảm, và anh sẵn sàng tra tấn và giết người khác để đạt được mục đích cuối cùng là chết.

Ichiko Sakura không quan tâm nếu người khác gặp xui xẻo trong anime Good Luck Girl

Ichiko Sakura là nhân vật anime sở hữu một lượng năng lượng may mắn vô lý. Điều này không chỉ có nghĩa là những điều tuyệt vời liên tục xảy ra với cô ấy mà còn ám chỉ mọi điều may mắn đang bị hút đi khỏi những người xung quanh cô ấy, khiến cuộc sống của những người khác trở nên khốn khổ. Người ta mong đợi Ichiko quan tâm đến điều này và phân phối một chút may mắn của mình cho người khác, nhưng nhìn chung cô ấy không quan tâm.

Himiko Toga thích đâm người trong anime My Hero Academia

Trong khi một số nhân vật phản diện trong vũ trụ My Hero Academia có động cơ vị tha cho tội ác của họ, thì Himiko Toga lại không như vậy. Cô ấy thích đâm người khác, đặc biệt là các chàng trai mà cô ấy thấy dễ thương, vì nếu làm tổn thương họ, cô ấy tin rằng họ sẽ còn dễ thương hơn nữa. Himiko không nhận thức được những tác động tiêu cực, cô chỉ muốn thỏa mãn ham muốn tàn bạo của chính cô ấy.