2 hội chị em toàn hotgirl, hoa hậu từng ăn mặc "hợp rơ" nhưng cũng "rạn nứt"

Bên cạnh câu chuyện tình bạn Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu thì có một hội bạn thân cũng từng ăn mặc hợp rơ với nhau nhưng cũng "sứt mẻ tình cảm", nội bộ lục đục - đó là hội bạn thân Kỳ Duyên.

"Một ngày là chị em - Mãi mãi là chị em" - có lẽ cảm xúc chỉ đúng trong thời hiện tại nên câu nói kia đã nhanh chóng bị phá vỡ bởi chính những chị em từng rất thân thiết với nhau. Từng cùng đồng hành với nhau trong các sự kiện lớn nhỏ, từng luôn ủng hộ đối phương dù con đường đi mỗi người mỗi khác, từng cười đùa vui vẻ sau ánh hào quang thế nhưng hội chị em đều phải đối mặt với "nội bộ lục đục" dẫn đến việc khó cứu vớt tình cảm đã rạn nứt.

Câu chuyện ồn ào của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn đã khiến khán giả nhớ đến một hội chị em khác trong showbiz: Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh - Jolie Nguyễn _ Vivky Lam Cúc - Hà Lade. Một điểm chung dễ thấy của hai nhóm chị em này chính là lúc tình cảm mặn nồng, họ từng có không ít phen khiến dân tình ghen tị khi lên đồ sang chảnh, style ăn ý khoe mối quan hệ thắm thiết. 

Không bàn đến vấn đề tình chị em rạn nứt, thì trước khi tan đàn xẻ nghé, 4 cô nàng này đều nổi tiếng vì xinh đẹp, sang chảnh, có thể cân hết mọi style từ đơn giản đến khó cảm. Cả 4 đều mặt xinh dáng chuẩn, chỉ đi cạnh nhau thôi là họ đã nổi bần bật khiến bao người chú ý. Cũng bởi lẽ đó đây là bộ 4 chị chị em em nổi đình nổi đám Vbiz thời gian qua.

Riêng bộ đôi Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn còn từng có bao phen mặc chung đồ hoặc đụng hàng tạo nên những màn so kè nhan sắc khó phân thắng bại. Nếu Chi Pu mang phong cách gợi cảm, quyến rũ thì Quỳnh Anh Shyn lại mang đến sự phá cách, cá tính, độc đáo và có chút nổi loạn. Cả hai đều là những người có tầm ảnh hướng đến phong cách thời trang của giới trẻ. 

Cả 5 cô nàng đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa sắc sảo vừa sang chảnh chuẩn hoa hậu. Jolie Nguyễn chính là người đã lên tiếng thừa nhận chuyện rạn nứt tình cảm với Kỳ Duyên sau mọi đồn đoán từ công chúng. Cô cho biết, lý do cả hai nghỉ chơi vì không còn chung suy nghĩ và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm.

Trong thời gian tình nồng thắm, dân tình còn từng đồn đoán Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên mượn đồ của nhau vì họ có quá nhiều pha đụng hàng. Thậm chí lối mix đồ của họ còn hao hao tạo thành pha so kè "một chín một mười".