2 mỹ nhân tên Trinh cùng đến Cannes không biết để làm gì, nhưng Phương Trinh vẫn "khôn" hơn Ngọc Trinh nhiều

Ngọc Trinh bị ném đá thậm tệ và bị so sánh với hình ảnh Angela Phương Trinh trước đây cũng tại thảm đỏ LHP Cannes.

 

Những ngày qua, hình ảnh Ngọc Trinh cùng bộ váy “mặc như không mặc” của NTK Đỗ Long đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Với kiểu dáng tạm gọi: bikini xuyên thấu kết hợp áo dài truyền thống nhưng quên mặc quần, “Nữ hoàng nội y” xứng danh với  người đẹp táo bạo nhất nhì thảm đỏ.

Dù sở hữu thân hình nuột nà, làn da trắng sứ mịn màng nhưng trang phục của Ngọc Trinh vẫn bị “ném đá” dữ dội vì bị cho là phản cảm, không xứng đáng với việc đại diện cho Việt Nam tại một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như LHP Cannes.

Ngọc Trinh không phải là người đầu tiên bước đến thảm đỏ LHP Cannes. Trước đó Angela Phương Trinh đã từng làm điều này. Nhưng trang phục của “Bà mẹ nhí” lại được khen ngợi nức nở và được lòng khán giả nhà.

 

Cũng là áo dài nhưng Angela Phương Trinh lại chọn một thiết kế kín đáo, thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần nổi bật.

Họa tiết em bé trước thân áo được lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ và được thêu tay tỉ mỉ. Ngoài ra, các phụ kiện như ví đầm hình chú chim đính hạt lấp lánh, khăn vấn tóc... tạo nên tổng thể khá hài hòa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Hàng loạt khán giả đã đưa ra ý kiến cá nhân khi so sánh trang phục của cả 2 mỹ nhân.

Tuy nhiên, việc Angela Phương Trinh xuất hiện tại thảm đỏ Cannes lúc đó cũng gặp phải không ít  sự bàn tán của dư luận do báo chí Việt Nam tung hô quá nhiều về sự xuất hiện này của cô. Thực tế, Angela chưa có bất cứ một thành tựu nào nổi bật ngoài dấu ấn "Người mẹ nhí" trong quá khứ. Cô cũng chưa đủ sức hút đến mức BTC ưu ái xếp đường cho cô như một ngôi sao hạng A.

Thời điểm Angela Phương Trinh đi thảm đỏ, may mắn thay lại đúng lúc ít người nhất. Angela có thể thoải mái tạo dáng và những khán giả bên cạnh vẫn lác đác đi vào khu vực chiếu phim. 

Nếu khách mời VVIP hay sao hạng A đều được xe của BTC đưa đón, bảo vệ để đảm bảo an toàn thì dường như Angela và đoàn làm phim "Taxi, em tên gì" lại không có

 

Dân mạng xôn xao thiết kế của Ngọc Trinh có phải hàng nhái "phiên bản lỗi" của Kendall Jenner?