2 nam TikToker bị loạt quán hàng dán biển "miễn tiếp" sau ồn ào bóc phốt quán chè kiếm tiền tỷ mỗi tháng

Sau màn đấu tố trên mạng bỗng xuất hiện hình ảnh 2 nam TikToker bị treo biển "miễn tiếp khách" vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng của quán.

Thời gian qua, những vụ review đồ ăn liên tục nổi lên với những màn đấu đá giữa chủ tiệm và hot TikToker. Việc các TikToker có lượng theo dõi lớn review đồ ăn với nhiều nhận xét tiêu cực khiến chủ quán gặp không ít khó khăn vì mất khách. Dường như lo ngại vấn đề này nên có quán đã đưa ra phương án dự phòng trước.

Tấm bảng có nội dung miễn tiếp với 2 TikToker

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh quán ăn làm hẳn bảng hiệu với nội dung từ chối tiếp 2 TikToker đang “làm mưa làm gió”. Trong ảnh, quán có ghi: “Ở đây xin phép không tiếp 2 nhân vật này”. Trong bảng hiệu, quán đã photo ảnh của 2 TikToker để người khác dễ nhận diện. Động thái này ngay lập tức khiến dân tình xôn xao. Mọi người đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi việc của quán là đúng hay sai.

Dân tình đưa ra các ý kiến tranh cãi về hành động của quán

Dù chưa rõ thực hư nhưng không ít ý kiến tỏ ra đồng cảm với quán vì lo sợ miếng cơm manh áo có thể bị ảnh hưởng bất cứ lúc nào bởi lời review từ các TikToker. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc quán công khai đưa ra quan điểm từ chối khách như vậy là chưa đúng. 

Người đầu tiên bị quán lên tiếng không tiếp là TikToker Nờ Ô Nô

Những video của Nờ Ô Nô có lượng view lớn

Được biết, 2 TikToker bị chủ quán “miễn tiếp” là Nờ Ô Nô (hay còn gọi Tuanbrice) với hơn 415 nghìn lượt follow và 12,4 triệu lượt thích. Người thứ 2 là cái tên đang ồn ào khắp các group với màn khẩu chiến với quán chè C.H. mang nickname Cô Gái Có Râu. Theo dõi 2 kênh TikTok này có thể thấy, các video của họ đều sở hữu lượt xem lớn lên tới hàng triệu người. Chính vì vậy, chỉ cần lên bài review về quán ăn nào, họ sẽ ngay lập tức gây được sự chú ý.

Những video của Cô Gái Có Râu cũng khá đa dạng về nội dung

Anh thường đưa ra lời nhận xét tiêu cực hơn là tích cực khi review món ăn

Gần đây nhất, trong sự việc với thương hiệu chè C.H., TikToker Cô Gái Có Râu đã đưa ra những lời nhận xét có phần tiêu cực về các món ăn cũng như cách mà quán làm truyền thông. Video tuy ngắn nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Ngay lập tức, phía cửa hàng đã lên tiếng đáp trả.

Cô Gái Có Râu làm video về quán chè và gây bão thời gian qua vì những màn đấu tố

Cụ thể, chủ quán ăn nhắn nhủ: “Rảnh rỗi không phải là từ khóa dành cho người thành công đâu ạ. Bạn chưa thành công mà bạn đi khuyên người khác như đúng rồi. Mình tự tin là một tháng mình kiếm nhiều tiền hơn bạn đấy. Và quan trọng nhất là mình đứng dựa trên đôi chân của chính mình. Lời khuyên của bạn khiến cho mình cảm thấy thật buồn cười”. Những màn khẩu chiến của cả 2 liên tục qua lại đẩy vụ việc ngày càng nóng lên và chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Hiện tại, việc review không chỉ quán ăn mà nhiều lĩnh vực khác nhận về sự chú ý lớn. Bởi lẽ, qua những video này mọi người có thể xác định được trước liệu sản phẩm có phù hợp hay tốt không. Chính vì vậy, những người review cần khách quan trong mọi lời nhận xét vì có thể dễ dàng gây ra ảnh hưởng tới cuộc sống người khác.