20/11 "chắc ai đó sẽ về"

Rủ về thăm trường, thăm thầy cô nhân dịp 20/11, điều người ta nhận được là sự im lặng. 

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các cô cậu học trò gửi đến thầy cô những món quà, những lời chúc ý nghĩa nhất nhằm tỏ lòng biết ơn trước công ơn dạy dỗ của thầy cô. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các cô cậu học trò đã ra trường tụ tập liên hoan, thăm hỏi thầy cô giáo cũ. Tuy nhiên không phải lớp học nào cũng có thể sum họ vui vẻ như "chưa từng có cuộc chia tay". Người bận gia đình, người bận công việc.... nên rất khó để tổ chức được một buổi họp lớp đầy đủ. 

Thậm chí, ngay cả một tin nhắn rủ về thăm thầy cô cũng bị đám bạn "bơ đẹp". Tương tự như loạt tin nhắn "im lặng đến đáng sợ" dưới đây khi được hỏi về các hoạt động nhân dịp 20/11. 

Cứ ngỡ những người bạn năm xưa sẽ rất vui vẻ hào hứng với cuộc gặp mặt này. Nhưng đáp lại lời kêu gọi của lớp trưởng chỉ là biểu tượng "đã xem". Hoặc nếu trả lời lại, cũng sẽ là những câu nói vô tình như: "Nhóm nào đây"; "Chắc ai đó sẽ về"; "Mình có lớp đâu mà họp".... Thậm chí, có nhiều bạn còn phũ đến mức... rời luôn khỏi nhóm.

Trần Quân


Nguyễn Thiên Huy


Lộc Nguyễn


Hồ Thị Sen

Đây cũng là tình trạng chung của nhiều tập thể lớp khác. Hầu hết chỉ tụ họp được ở những năm đầu nhưng càng về sau số lượng người lại càng thưa thớt dần. Đặc biệt khi năm nay, dịch Covid 19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều trường hiện đang học online nên việc tụ tập hay thăm thầy cô sẽ càng trở nên mơ hồ.

Bị soi gia thế "khủng" và đời tư cá nhân, quán quân Olympia mùa 21 đáp trả

Bị nói là "con nhà nòi", Hoàng Khánh lên tiếng đáp trả. Chỉ với một câu nói lại khiến cư dân mạng lại thêm ngưỡng mộ về chàng tân Quán quân của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 21... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]