3-4 năm không cần làm việc, Mai Phương Thúy vẫn sống trong nhung lụa mỗi ngày, liệu lý do đằng sau là gì

Mai Phương Thúy chia sẻ về nguồn thu chính của bản thân.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2006. Đến nay, sau gần 20 năm, nàng Hậu vẫn giữ được sức hút riêng mình. Tần suất xuất hiện trước truyền thông của cô vẫn khá đều đặn. Thế nhưng, chắc chắn đây không phải là nguồn thu nhập chính của cô nàng. Với người trong nghề, Mai Phương Thúy được gọi là “đại gia tự thân” với khối tài sản khổng lồ từ việc kinh doanh.

Cô sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội và cả Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra có tin đồn cô có hẳn một ngôi nhà ở tại Hong Kong - một trong những địa điểm có giá bất động sản cao nhất thế giới.

Ngoài bất động sản, hoa hậu Mai Phương Thúy tự mua sắm cho bản thân mình rất nhiều hàng hiệu có giá thấp nhất từ 800 - 1.000 USD. Đặc biệt, cô yêu thích đồng hồ nên cô thường tậu những chiếc đồng hồ có giá trị rất cao lên đến 100.000 USD. Tất cả những tài sản đó đến từ việc cô tập trung vào việc kinh doanh đầu tư của mình.

Cô từng thừa nhận rằng công việc đầu tư chứng khoán của mình đem lại thu nhập lớn hơn rất nhiều so với các hoạt động nghệ thuật. Bắt đầu từ năm 2015, hoa hậu Mai Phương Thúy tập trung vào đầu tư chứng khoán. Cô từng tư vấn miễn phí cho bạn bè ở thị trường chứng khoán quốc tế. Trong giới chứng khoán, cô được mệnh danh là “hoa hậu tiên tri” vì có biệt tài “đánh đâu trúng đấy”. Một số cổ phiếu Mai Phương Thúy đăng lên Facebook cá nhân của mình và dành những lời tốt đẹp, thì một thời gian sau giá đều tăng. Điều này khiến rất nhiều nhà đầu tư ngưỡng mộ tài “tiên tri” của cô nàng hoa hậu.

Năm 2020, Mai Phương Thúy liên tục đăng trên trang cá nhân của mình những dòng phân tích rất chi tiết về tiềm năng cổ phiếu HPG (Tập đoàn thép Hòa Phát”. Vào ngày 18-5-2020 kể từ bài đăng đầu tiên về, giá cổ phiếu HPG là 21.500đồng/cổ phiếu. Đến ngày 23-4-2021, giá cổ phiếu của công ty này đã tăng lên hơn 2,5 và đạt mức giá 55.500đồng/cổ phiếu.

Trước đó vào năm 2019, nàng hoa hậu Việt Nam đã đăng một bài về giá cổ phiếu Vietcombank. Cô mua ở khoảng giá 40.000 - 50.000đồng/cổ phiếu và quyết định giữ cổ phiếu này khi nó đang ở mức 70.000đồng, cô tự tin rằng giá sẽ tăng lên mức 80.000đồng. Và quyết định của cô đã đúng, khi giá cổ phiếu VCB có thời điểm đạt mức hơn 100.000 sau bài đăng.

Đầu năm 2022, Mai Phương Thúy từng đăng một bài với nội dung là nói về việc đầu tư của mình trong năm 2021. Cô cảm thấy vui vẻ vì đã học được nhiều bí kíp đầu tư, hiểu rõ hơn bản chất của vấn đề và khéo léo thông tin về tổng giá trị đầu tư trong năm 2021 đã tăng 3-5 lần.

Quan điểm đầu tư của hoa hậu Việt Nam 2006 là luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Cô kiếm tiền bằng cách nghiên cứu, xây dựng hệ thống. Khi hệ thống chạy thì không cần phải lo nghĩ nhiều. Vì cô không muốn việc kiếm tiền ảnh hướng đến cuộc sống của mình. Đối với cô, hạnh phúc, sự bình yên, thoải mái, ảnh hưởng rất lớn đến thành công của bản thân. Càng mất ăn mất ngủ vì thua lỗ, càng không thể phát triển được.

Mai Phương Thúy "chặt chém" bằng màn catwalk nóng hơn bao giờ hết

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu giữ được sức hút của mình sau bao nhiêu thế hệ Hoa hậu Việt Nam đăng quang. Cô vẫn luôn giữ cho mình phong độ nếu không muốn nói là ngày càng thăng hạng về nhan sắc, vóc dáng, gu thời trang lẫn khả năng catwalk. Sở hữu loạt ưu điểm mà một người đẹp cần có, nàng Hậu liên tục chọn những out-fit đơn giản nhưng vẫn đủ chặt chém người khác.

Xem chi tiết tại đây