3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội?

Bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các ái nữ nhà minh tinh, tài tử xứ Cảng thơm thu hút sự chú ý.

Mới đây, tờ HK01 đưa ra bảng danh sách xếp hạng độ nổi tiếng, phổ biến của con gái dàn sao nổi tiếng Hong Kong thập niên 90 trên mạng xã hội Instagram. Con số này dựa vào số lượng người theo dõi trên mạng xã hội, độ nổi tiếng của cha mẹ.

Hồ Chỉ Hân - con gái nữ hoàng phim 18+ Diệp Ngọc Khanh

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 1

Hồ Chỉ Hân (Victoria) là con gái của nữ hoàng phim 18+ Diệp Ngọc Khanh. Trang cá nhân của Hồ Chỉ Hân chỉ có hơn 5000 người theo dõi do cô sống kín tiếng, không tham gia các hoạt động showbiz ở Hong Kong.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 2

Hồ Chỉ Hân là con gái đầu lòng của cựu diễn viên Diệp Ngọc Khanh và chồng đại gia Hồ Triệu Minh. Mới đây, thông tin ông Hồ Triệu Minh không còn khả năng chi trả khoản nợ 151 triệu USD gây xôn xao dư luận. Năm 1998, Diệp Ngọc Khanh kết hôn cùng doanh nhân Hồ Triệu Minh - người Mỹ gốc Hoa. Ông Hồ đầu tư vào kinh doanh chuỗi siêu thị, bất động sản, đầu tư vào ngân hàng… Sau khi kết hôn, cô cùng chồng sang Mỹ định cư.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 3

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 4

Hồ Chỉ Hân năm nay 21 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm không kém mẹ ruột. Trên trang cá nhân, con gái cựu nữ hoàng phim 18+ thường xuyên khoe hình ảnh cuộc sống thường nhật.

Trương Mẫn Quân - con gái "bom sex" gốc Việt Chung Lệ Đề

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 5

Yasmine Ross (Trương Mẫn Quân) là con gái cả của "bom sex" gốc Việt Chung Lệ Đề. Trang Instagram cá nhân của cô hiện có 13.000 lượt theo dõi. Ảnh: Yassmine chụp ảnh cùng mẹ và bạn trai Tây.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 6

Trương Mẫn Quân năm nay 22 tuổi, là con gái của Chung Lệ Đề và người chồng đầu tiên - giám đốc khách sạn người Bỉ Glen Ross. Mẫn Quân thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ mẹ với gương mặt lai Tây đẹp cùng đôi mắt nâu to tròn.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 7

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 8

Cách đây vài ngày, Yasmine Ross khoe loạt ảnh diện bikini đi tắm biển ở Quebec, Canada. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy con gái Chung Lệ Đề khoe sắc vóc gợi cảm trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, Yasmine phải chỉnh lại bikini vì vóc dáng khá đẫy đà.

Nhậm Tình Giai - con gái trùm xã hội đen Nhậm Đạt Hoa

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 9

Nhậm Tình Giai (Ella) con gái của ông trùm Nhậm Đạt Hoa và người mẫu Kỳ Kỳ. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Nhậm Đạt Hoa còn là "Đại ca" khiến loạt ông lớn của showbiz Hong Kong nể sợ. Cha của Nhậm Đạt Hoa là cựu sĩ quan đặc vụ, anh trai ông cũng là cảnh sát có gần 40 năm trong nghề và giữ nhiều vị trí quan trọng. Nhờ vai vế của gia đình, Nhậm Đạt Hoa có nhiều mối quan hệ mật thiết với đàn anh, đàn chị giang hồ và trở thành "anh cả" được cả giới xã hội đen và làng giải trí phải kính nể.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 10

Mới 15 tuổi, song Nhậm Tình Giai đã sở hữu chiều cao đáng nể 1m75. Tờ Hk01 đánh giá con gái trùm xã hội đen hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao trẻ. Đặc biệt, trong dàn tinh nhị đại (thế hệ thứ 2 của các minh tinh), cô bé là người có tiềm năng nổi tiếng nhất.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 11

Con gái ông trùm xã hội đen có trang instagram cá nhân do mẹ ruột quản lý với hơn 9000 người theo dõi. Ở tuổi vị thành niên, Nhậm Tình Giai sở hữu nhan sắc ấn tượng, được đánh giá là người mẫu trẻ tiềm năng trong tương lai.

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 12

3 ái nữ của các cô đào Hong Kong có vượt mặt con gái ông trùm mafia trên mạng xã hội? - 13

Chỉ 15 tuổi song Nhậm Tình Giai đã lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu thời trang và được mời làm người mẫu quảng cáo. Với quyền lực của mình, vợ chồng Nhậm Đạt hoa cũng dốc lòng tạo điều kiện cho con theo con đường nghệ thuật. Nhờ đó, Nhậm Tình Giai dễ dàng lên trang bìa loạt tạp chí danh tiếng và tham gia các tuần lễ thời trang quốc tế.