3 mẹo khiến nửa kia chủ động tìm đến bạn khi không trả lời tin nhắn

Trong giai đoạn tán tỉnh, khi các cô gái không trả lời tin nhắn của bạn vì lý do nào đấy, các chàng trai nên sử dụng 3 mánh khóe này để họ chủ động tìm đến.

3 mẹo khiến nửa kia chủ động tìm đến bạn khi không trả lời tin nhắn - 1

1. Gửi những chủ đề mà cô ấy quan tâm

Mẹo vặt này rất hiệu quả, tuy nhiên nó có một nhược điểm là bạn cần biết cô ấy thích gì. Nếu cô ấy là một con nghiện son, hãy gửi cho cô ấy những mẫu son hot nhất hiện nay. Các cô gái thường rất yêu son, bao nhiêu thỏi son vẫn là không đủ. Khi gửi như vậy, cô ấy sẽ nghĩ rằng hóa ra bạn cũng rất quan tâm đến những thứ phụ nữ yêu thích, thậm chí cô ấy nghĩ bạn rất tâm lý khi biết đến cả màu son cô ấy thích.

2. Gửi tin nhắn rồi xóa đi

Khi bạn gửi một câu nào đó và sau đó xóa ngay lập tức, chắc chắn điều này sẽ khiến các cô gái tò mò. Họ sẽ suy đoán rất nhiều, đến khi không chịu nổi họ sẽ chủ động liên lạc với bạn để hỏi "anh gửi cái gì cho em đấy". Có một mẹo nhỏ nữa là khi cô ấy gửi tin nhắn lại cho bạn, bạn không cần phải trả lời ngay, có thể đợi vài tiếng sau mới trả lời.

3. Gửi cho cô ấy một phong bì nhỏ

Khi bạn đã làm đủ mọi cách mà cô ấy vẫn phớt lờ, không trả lời tin nhắn của bạn,  bây giờ bạn cần đổi chiến thuật nhờ người khác mang đến cho cô ấy một phong bì nhỏ màu đỏ, bên trong là ít tiền, không cần quá nhiều. Mẹo này hiệu quả ngay tức khắc, ngay khi cô ấy mở ra và thấy tiền, cô ấy sẽ ngay lập tức nhắn tin hỏi bạn "ý của anh là gì khi gửi cái này". Lúc này, bạn cần tùy cơ ứng biến để nắm bắt cơ hội nói chuyện và rủ cô ấy đi chơi.