3 nàng "hot girl khán đài" nổi hơn cả cầu thủ: Xinh đẹp nhưng đầy tai tiếng!

Vô tình lọt vào ống kính máy quay khi đi cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết SEA Games 31, gái xinh người nổi như cồn, người lại gặp chuyện  “éo le”.

Giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Thái Lan, vô địch SEA Games 31, đội tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ cả nước nức lòng. Cổ động viên đua nhau đổ ra đường hòa cùng không khí sôi động sau chiến thắng lịch sử này.

Cùng với màn thi đấu đầy thăng hoa của các “chiến binh sao vàng”, các nữ cổ động viên xinh đẹp trên khán đài sân vận động Mỹ Đình cũng thu hút sự chú ý của dân mạng. Một vài “bóng hồng” vô tình lọt vào ống kính máy quay truyền hình, dù chỉ xuất hiện vài giây vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Đầu tiên phải kể đến Hoàng Thanh Nhung (SN 2000)- một trong số những “bóng hồng” vô tình lọt vào ống kính máy quay trong trận chung kết. Bức ảnh chụp màn hình cô nàng lọt vào ống kính truyền hình khi đang cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm của nữ cổ động viên xứ Thanh nhận được lời khen ngợi của nhiều người.

Trên Facebook cá nhân, Thanh Nhung cũng đăng tải nhiều hình ảnh xinh đẹp trên khán đài sân cỏ. Sự hào hứng, phấn khích khi được trực tiếp cổ vũ đội bóng nước nhà thể hiện rõ trên gương mặt cô nàng. Đáng chú ý hơn, Thanh Nhung dự đoán đúng tỉ số trận chung kết U23 Việt Nam – Thái Lan, tỉ số 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam.

Chia sẻ về lý do dự đoán tỉ số này, Thanh Nhung cho biết: “Ngay từ đầu em đã có niềm tin rất lớn là Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Đây là lần đầu tiên em được đến sân cỏ trực tiếp cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu và thấy không khí ở đây quá tuyệt vời. Sự sôi động bao trùm, ngọn lửa đam mê với bóng đá được truyền từ cổ động viên này sang cổ động viên khác. Cảm xúc nơi đây không thể nào có được nếu xem ở nhà. Sau trận đấu, em và các bạn sẽ đi ăn mừng, rất tự hào với nền bóng đá nước nhà”.

Hoàng Thanh Nhung hiện là sinh viên ngành Marketing của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Bên cạnh việc học, cô nàng còn là streamer, KOL có tiếng. Trong tương lai, cô nàng muốn theo đuổi lĩnh vực kinh doanh thay vì hoạt động nghệ thuật.

Bên cạnh hotgirl Thanh Hoá, một trong số người đẹp lọt vào ống kính của cameraman lần này còn có hot girl TikTok Kim Chi. Cô nàng từng xuất hiện nhiều lần trên truyền hình và lần này cũng không ngoại lệ, hot girl TikTok vẫn đẹp bất chấp ống kính chụp dìm. Không chỉ giữ vững phong độ nhan sắc, lần này  khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ xuất hiện trên TV vẫn khiến nhiều anh em "điêu đứng".

Hoàng Kim Chi là hot girl nổi tiếng đàm đám trên MXH TikTok, cô nàng 9x đến từ Quảng Trị hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Sở hữu gương mặt trong trẻo, nét đẹp khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Kim Chi ngay sau khi xuất hiện trên MXH đã thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Bên cạnh một số dàn gái xinh xuất hiện trên khán đài thì hội hóng hớt cũng “bắt quả tang” một gái xinh bị tố ngoại tình khi vô tình lọt vào ống kính SEA Games. Như mọi lần, camera của đài truyền hình vẫn tích cực tia các girl xinh nhưng thay vì đem đến sự trầm trồ về nhan sắc, lần này, 1 cô gái lại vô tình bị “bóc trần” là “ tiểu tam”, khi đi xem bóng với… chồng người khác.

Theo đó, một cặp đôi lọt vào ống kính máy quay đã bị một người dùng mạng “phốt”: “Ôi các bác ơi, ngoại tình mà bị lên tivi luôn. Ông anh này đã có vợ con, đưa bồ đi xem camera quay lia lịa. Vợ và hàng xóm ở nhà xem thấy ngơ ngác luôn…”

Rất nhanh chóng, bình luận trên đã thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng. Họ cũng truy tìm ra Facebook “con giáp thứ 13″ và soi được cô nàng từng tạo dáng bên cạnh 1 chiếc G32 bạc tỷ. Ngoài ra, link Facebook của người chồng và chính thất cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Thậm chí, trước câu chuyện “dở khóc dở cười”, nhiều người còn hài hước bông đùa rằng: “Ngày đất nước trọn niềm vui cũng là ngày buồn nhất đời anh” hay “Cái kim trong bọc lên Mỹ Đình lại lòi ra” để nói về chuyện tình éo le này.

Trong khi đó, L.T.T - người được cho là “tiểu tam” trong câu chuyện lên tiếng thanh minh: “Ô đợi mình load cái rồi bảo anh camera quay lại. Đợi mình chỉ tay ăn mừng cùng mấy anh xung quanh nữa nhé. Ngồi không cũng dính đạn”’. Tuy nhiên, không chịu được sự tổng tấn công của dân mạng, hiện người này đã khóa trang cá nhân.

Chưa hết, một người tự xưng là người quen của nữ chính còn tung một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa mình và cô gái. Nội dung tin nhắn cho thấy, L.T.T không hề biết người yêu mình đã có gia đình và bản thân là “con giáp thứ 13”. Nhưng phía người vợ lại khẳng định mình biết về cô gái và đã đoán được mối quan hệ của chồng mình và cô gái này từ trước.

Đến hiện tại, tuy chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự việc vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.